CELEBRITY

บราโชว์หัวนมจาก SKIMS! Kim Kardashian เปิดตัว Ultimate Nipple Bra ที่จริงๆ คิดมาเพื่อช่วยโลก

Kim Kardashian ขอเป็นส่วนหนึ่งช่วยกู้โลกร้อน สร้างสรรค์บรารุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกิมมิกโชว์หัวนม โดยรายได้นำไปช่วยสนับสนุนองค์กรด้านสิ่งแวดล้อม

ก้าวสู่ยุคใหม่ของการสวมใส่บราอย่างเป็นทางการ! เมื่อ Kim Kardashian สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ SKIMS อีกครั้งด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมบราใหม่ล่าสุด SKIMS ULTIMATE NIPPLE BRA ชุดชั้นในที่ให้ทั้งการซัพพอร์ตและโชว์หัวนมไปเลยแบบไม่ต้องแคร์ใคร โดยคิมเปิดตัวผ่านวีดิโอแคมเปญที่กลายเป็นกระแสไวรัลภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังแชร์ผ่านทางอินสตาแกรม "อุณหภูมิของโลกนั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ระดับน้ำทะเลก็เช่นกัน น้ำแข็งกำลังละลายอย่างต่อเนื่อง... ถึงแม้ตัวฉันไม่ใช่นักวิทยาศาสตร์ แต่เชื่อว่าทุกคนล้วนมีสกิลเฉพาะที่สามารถช่วยโลกได้" คิมสวมบทสาวเนิร์ดในบทละครสั้นๆ พร้อมสวมบรารุ่นใหม่ ซึ่งสคริปของวิีดิโอแฝงความตั้งใจหลักของ SKIMS ในการเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยเรื่องสภาวะโลกร้อน

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย SKIMS (@skims)

 

ULTIMATE NIPPLE BRA เริ่มวางขายตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคมเป็นต้นไป โดยตัวบรายังคงคอนเซปต์หลักของแบรนด์คือใส่สบายเหมือนกับไม่ได้ใส่ ด้วยการใช้เนื้อผ้าแบบ Seamless รวมถึงมาพร้อมโครงของบราที่ช่วยซัพพอร์ตทรวงอกให้ได้รูปสวย 

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: SKIM Kim Kardashian