MAKE UP

รวมทุกไอเท็มเมกอัพเผยผิวฉ่ำโกลว์ของ Selena Gomez ในงานประกาศรางวัล Golden Globe ปี 2023

ลุคเมกอัพสไตล์น้อยแต่มากของ Selena Gomez จากงานประกาศรางวัล Golden Globe ปี 2023 เป็นอีกหนึ่งลุคที่แต่งตามได้ไม่ยาก

งานพรมแดงแรกของปีอย่าง Golden Globe Awards เปิดประเดิมศักราชใหม่ด้วยเทรนด์เมกอัพที่ได้รับความนิยมไม่มีแผ่วอย่างลุคซอฟต์แกลม ซึ่งหนึ่งในลุคเด่นของงานนี้คือลุคเมกอัพสไตล์โมโนโครมาติกที่เผยผิวโกลว์และใช้เมกอัพเพียงโทนสีเดียวของนักร้องสาว Selena Gomez โดยสำหรับลุคนี้เมกอัพอาร์ทิสต์มือโปร Hung Vanngo โฟกัสไปที่การลงสกินแคร์เพื่อที่มีคุณสมบัติช่วยบูสต์ความชุ่มชื้นและความเปล่งประกายของผิว วันนี้โว้กบิวตี้รวบรวมไอเท็มที่ใช้ในการครีเอตลุคนี้มาฝากกัน

 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Hung Vanngo (@hungvanngo)

 

ลุคนี้เริ่มต้นที่การเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นด้วยสกินแคร์ทั้งหมดจากแบรนด์ Ole Henriksen โดยประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและบูสต์ความเปล่งประกายให้แก่ผิวหน้า อย่างเอสเซ้นส์ Barrier Booster Orange Ferment Vitamin C Essence และเซรั่ม Banana Bright Vitamin C Serum นอกจากยังล็อคความชุ่มชื่นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์และเฟสออยล์ 

 

 

สำหรับเมกอัพลุคนี้เน้นการลงเบสเมกอัพเพียงบางบางเพื่อให้ผิวยังดูเป็นธรรมชาติ จากนั้นใช้เทคนิคการเลเยอร์และ (ขยัน) เบลนด์เมกอัพ อย่าง บรอนเซอร์เนื้อครีม ครีมบลัช และลิควิดไฮไลท์เตอร์เข้าด้วยกันให้ดูกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ อีกองค์ประกอบสำคัญในลุคนี้คือการตกแต่งโครงคิ้วให้ดูเรียงเส้นสวย ซึ่งเป็นการเพิ่มมิติให้บริเวณอายส์เมกอัพ โดยคีย์คัลเลอร์ของลุคเลือกใช้เป็นอายแชโดว์โทนสีม่วงอ่อนเข้ากับชุดกระโปรง

 



WATCH



1 / 8

Barrier Booster Orange Ferment Vitamin C Essence

2 / 8

Banana Bright Eye Cream

3 / 8

HydraBarrier Nourishing Face Oil

4 / 8

Liquid Touch Weightless Foundation

5 / 8

Soft Pinch Dewy Liquid Blush สี Hope

6 / 8

Kind Words Matte Lipstick สี Worthy

7 / 8

Positive Light Silky Touch Highlighter สี Mesmerize

8 / 8

Came To Play Eye Shadow Palette

WATCH