MAKE UP

สร้างความสวยในแบบของตัวเองกับบิวตี้แบรนด์จากเหล่าคนดังตัวแทนชาว LGBTQIA+

Yes, We Pride! เป็นตัวเองให้สุดไปกับเหล่าบิวตี้ไอเท็มที่พร้อมให้ทุกคนเผยความงามในแบบของตัวเอง

ต้อนรับเดือนแห่งความหลากหลาย ความเท่าเทียมและความเสมอภาค เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและตระหนักถึงการให้ความสำคัญของสิทธิเสรีภาพอันไร้ข้อจำกัดทางเพศ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดีในชื่อ #PrideMonth ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเดือนสำคัญของเหล่าชาวสีรุ้งหรือ LGBTQIA+  ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ขอร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลายพร้อมให้ทุกคนเป็นตัวเองให้สุดไปกับเหล่าบิวตี้ไอเท็มที่พร้อมให้ทุกคนเผยความงามในแบบของตัวเองกับบิวตี้แบรนด์ดังที่มาจากเหล่าคนดังตัวแทนชาว LGBTQIA+  มาฝากกัน 

 

Major Headlines Double-Take Creme & Powder Blush จาก Patrick Ta

บลัชออนไอคอนิกพร้อม 2 เนื้อสัมผัส คือเนื้อฝุ่นที่ให้สัมผัสแบบเเมตต์แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ และเนื้อครีมมี่ที่ให้ฟินิชลุคดิวอี้ผิวโกลว์สุขภาพดี ทั้งยังมีพิกเมนต์สีสดชัดและติดทนนาน

 

 

 

Ultimate Setting Powder จาก One/Size Beauty

แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา มีเทคโนโลยีซอฟต์โฟกัสที่ช่วยในการเบลอรูขุมขนให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยเซ็ตผิวและความคุมความมันให้ผิวสวยตลอดวัน 



WATCH



 

Star Wedding Palette จาก Jeffree Star Cosmetics

อายแชโดว์พาเลตต์ที่มีเฉดสีให้เลือกถึง 25 เฉดสี มาพร้อมพิกเมนต์สีสดชัดที่มีทั้งคูลโทนและวอร์มโทน ประกอบไปด้วยเนื้อสัมผัสทั้งแบบเเมตต์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์และเมทัลลิก

 

 

 

RAN Ultra Stay Flawless Foundation by Pom Vinij จาก Ran Cosmetic

รองพื้นเนื้อลิควิดบางเบาให้สัมผัสสบายผิว มาพร้อมระดับการปกปิดแบบปานกลาง ให้ฟินิชงานผิวแบบกึ่งแมตต์ ทั้งยังติดทนนานและสีรองพื้นไม่ดรอประหว่างวัน

 

 

 

Browit Ultra Fine Duo Eyebrow Pencil & Mascara จาก Browit by Nongchat

ดินสอเขียนคิ้วแบบ 2 in 1 ที่มีทั้งหัวดินสอเนื้อละเอียดไม่ทำให้เกิดคราบหัวขนาดเล็กช่วยให้วาดเส้นคิ้วได้สวยคม และหัวมาสคาร่าขนาดพอเหมาะที่ช่วยให้คิ้วเรียงเส้นตั้งสวยตลอดวัน

 

Photo : Courtesy of Brands

WATCH