MAKE UP

เมกอัปคอลเล็กชั่นต้อนรับฤดูกาลใหม่ Chanel Fall-Winter 2023

คอลเล็กชั่นที่สื่อถึงความอบอุ่นแห่งฤดูกาลใหม่ในช่วงเวลาใบไม้ผลิ

อีกหนึ่งเมกอัปคอลเล็กชั่นของชาเนลที่น่าจับตามองสำหรับ Chanel Fall-Winter 2023 Collection ที่สะท้อนให้เห็นถึงจุดเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่ในช่วงเวลาที่ใบไม้ผลิทั้งยังเป็นฤดูกาลที่โปรดปรานของ Gabrielle Chanel ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้โดดเด่นด้วยสีสันวอร์มโทนที่สื่อถึงความรู้สึกอันแสนอบอุ่น มาพร้อมนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Kristen Stewart ที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความสวยงามของเมกอัปในคอลเล็กชั่นนี้ผ่านเมกอัปทั้ง 4 ไอเท็ม ได้แก่ Blush - Exclusive Ceation,Ombre Premiere Libre, Rouge Coco Bloom และ Le Vernis

Blush - Exclusive Ceation (ราคา 2,700 บาท)

 บลัชออนที่มาด้วยกันสองเฉดสีในตลับเดียว ซึ่งเป็นคู่สีที่คอนทราสต์ระหว่างเฉดสีเข้มและเฉดสีสว่างเปรียบเสมือนความอ่อนโยนและอบอุ่นในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยดีไซน์สัญลักษณ์โลโก้ชาเนล มาด้วยกันสองเฉดสีได้แก่ Beige et Corail สีเบจผสานสีส้มซอฟต์คอรัล และ Beige Rosé et Mauve สีเบจโรสพิงก์ผสานสีม่วงหม่น มอบฟินิชพวงแก้มที่ดูโกลว์สวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

Ombre Premiere Libre (ราคา 1,400 บาท)

อายแชโดว์เนื้อฝุ่นรุ่นแรกของชาเนลซึ่งให้เม็ดสีที่เข้มข้นชัดเจนในเฉดประกายมุก เนื้อสัมผัสบางเบาเนียนละเอียด มอบฟินิชซาตินพร้อมคงความแวววาว หัวแอปพลิเคเตอร์แบบฟองน้ำช่วยให้ใช้งานได้ง่ายและพกพาสะดวกยิ่งขึ้น มาพร้อม 6 เฉดสีแรงบันดาลใจจากช่วงฤดูใบไม้ผลิ อันได้แก่ Sycomore สีเบจให้ความรู้สึกอบอุ่น ,Chêne Brun สีน้ำตาลฮาเซลนัท, Cèdre Cuivré  สีคอปเปอร์, Acacia สีแดงเซียนน่า, Bois d’Amarante สีแดงการ์เน็ต และ Mûrier Noir สีม่วงเข้ม



WATCH



Rouge Coco Bloom (ราคา 1,650 บาท)

ลิปสติกเนื้อออลย์ซึี่งชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจาก Hydraboost ที่สกัดจากมิโมซา, โจโจ้บา และทานตะวันช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากรู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มเบาสบาย พร้อมทั้งสามารถกักเก็บสีที่เข้มข้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น มอบฟินิชริมฝีปากอวบอิ่มแวววาวสุขภาพดี โดยมีเฉดสีให้เลือกสรรตั้งแต่โทนสีนู้ดอบอุ่น ไปจนถึงสีชมพูสดใส สีส้มสว่าง สีแดงอันทรงพลัง สีน้ำตาลที่มีเสน่ห์ และสีม่วงพลัมที่น่าดึงดูด

Le Vernis (ราคา 1,150 บาท)

ไอเท็มปกป้องเล็บด้วยสีสันที่ติดทนนาน ยาทาเล็บที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อีโค่เซราไมด์จากดอกคามิลเลียซึ่งช่วยมอบฟินิชประกายแวววาวพร้อมสูตรใหม่ที่ให้เม็ดสีเข้มข้นสามารถเคลือบเล็บได้อย่างสม่ำเสมอ มาพร้อมแปรงดีไซน์ใหม่ที่ช่วยให้การทาเล็บง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น สำหรับสีใหม่ในคอลเล็กชั่น Fall-Winter 2023 มาด้วยกัน 2 เฉดสีได้แก่ Ete Indien สีโทนส้มสดใส และ Bois Des Iles โทนสีแดงอมม่วง

Photo: Courtesy of Brand

WATCH