MAKE UP

ไขรหัสโค้ดสีกับแอ็กเซสเซอรี่ลิมิเต็ดเอดิชั่น Codes Couleur จาก Chanel

เพราะทุกสีมีความหมาย คอลเล็กชั่นที่โดดเด่นด้วยการใช้สีสันอันเป็นเอกลักษณ์

เพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับงานป๊อปอัพอีเวนต์สุดอลังการ Chanel Codes Couleur ที่ได้จัดไปแล้วในหลากหลายประเทศทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ครั้งใหญ่แห่งปีของชาเนลที่เหล่าสาวกชาเนลบิวตี้จับตารอคอยที่จะได้ยลโฉมคอลเล็กชั่น Codes Couleur กันแบบใกล้ชิด

 

Codes Couleur เพราะทุกสีล้วนมีความหมาย

หากพูดถึงความโดดเด่นของคอลเล็กชั่น Codes Couleur ต้องยกให้เรื่องการใช้สีสันด้วยกันถึง 9 เฉดสีที่สื่อความหมายและเติมเต็มเรื่องราวในหลากหลายรูปแบบจนกลายมาเป็นเอกลักษณ์ของชาเนลในคอลเล็กชั่นนี้ อันได้แก่ Ballerina สีชมพูพาสเทลสื่อถึงการเติมเต็มเสน่ห์ , Immortelle สีม่วงไลแล็กสื่อถึงสิ่งที่ไร้กาลเวลา, Ovni สีเหลืองอ่อนสื่อถึงความสดใส, Incendiaire สีส้มสื่อถึงความเจิดจ้าน่าหลงใหล, Première Dame สีส้มคอรัลสื่อถึงสิ่งที่เปี่ยมด้วยความคิดริเริ่ม, Diva สีชมพูฟูเชียสื่อถึงความโดดเด่น, Rouge Noir สีแดงสื่อถึงสิ่งที่โปรดปราน, Cavalier Seul สีเขียวเซจสื่อถึงการผจญภัย และ Fugueuse สีน้ำเงินเข้มดุจจุดหมายการท่องเที่ยวอันงดงาม

3 ไอเท็มแอ็กเซสเซอรี่รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

 

  • Les Pinceaux De Chanel คอลเล็กชั่นแปรงที่มาด้วยกัน 3 ขนาดพร้อมด้วยเคสหนังดีไซน์เรียบหรูและสะดวกต่อการพกพา ภายในประกอบด้วยแปรงสำหรับการลงรองพื้น 2in1 Foundation Brush Fluid and Powder N°101 ที่มาในรูปทรงแบบไฮบริดที่สามารถใช้ได้กับทั้งรองพื้นเนื้อฟลูอิดหรือแบบอัดแข็ง ต่อมาคือแปรงสำหรับอายแชโดว์ Retractable Dual-Ended Eyeshadow Brush N°200 มาพร้อมขนแปรงที่อ่อนนุ่ม ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อการทาได้ทั้งอายแชโดว์ชนิดครีมและชนิดฝุ่น มอบสัมผัสการทาและการเกลี่ยสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปิดท้ายด้วย Blush Brush N°110 แปรงรูปทรงกลมที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการปัดพวงแก้มให้มีความเด่นชัดยิ่งขึ้น


WATCH



  • Miroir Double Facettes กระจกดีไซน์เรียบหรูตามแบบฉบับชาเนล รูปทรงสี่เหลี่ยมที่สื่อถึงความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ พร้อมด้วยการประทับ Chanel Logo สีดำด้านบน ซึ่งเป็นกระจกที่มีด้วยกัน 2 ด้าน คือด้านกระจกส่องและกระจกขยายถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถพกพาไปได้ในทุกที่

Miroir Double Facettes ( ราคา 1,500 บาท )

  • The Nail File ตะไบที่ใช้ในการตกแต่งเล็บซึ่งใช้วัสดุที่ทำจากกระจกลายฝ้าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตะไบเล็บได้อย่างเรียบเนียน มาพร้อมดีไซน์ Chanel Logo สีดำด้านบนให้ความเรียบหรูตามแบบฉบับชาเนลเช่นเคย

The Nail File ( ราคา 1,050 บาท )

Photo : Courtesy of Brand

WATCH