MAKE UP

Fenty Beauty อัพเดตรองพื้น 9 เฉดสีใหม่ พร้อมเปิดตัวบูสต์เตอร์ที่ช่วยให้ผิวโกลว์ขั้นสุด

พาอัพเดตไอเท็มเมกอัพใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Fenty Beauty

หลังเปิดตัวแบรนด์ด้วยการสร้างปรากฏการณ์ตัวเลือกเฉดสีรองพื้นที่ครอบคลุมทุกเฉดสีผิวถึง 40 เฉดสี และต่อมาในปี 2019 เพิ่มเป็น 50 เฉดสี Fenty Beauty เดินหน้าสร้างสรรค์เมกอัพเพื่อทุกคนอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยในปี 2022 คุณแม่ริฮานน่าได้เซอร์ไพรส์สาวกของแบรนด์อีกครั้งด้วยการเพิ่ม 9 เฉดสีใหม่ในไลน์รองพื้นรุ่นยอดนิยมของแบรนด์อย่าง Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวพร้อมกับไอเท็มงานผิวใหม่ถึง 3 ประเภท 

 

 

Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation

รองพื้นฟินิชผิวแบบซอฟต์แมตต์ เนื้อบางเบา คิดค้นด้วย Climate Adaptive Technology ที่ช่วยให้เมกอัพทนต่อทุกสภาพอากาศ และยังคงดูเป็นธรรมชาติตลอดวัน 

 

Eaze Drop'lit All-Over Glow Enhancer ราคา 1,350 บาท

บูสเตอร์เนื้อบางเบาสามารถใช้เดี่ยวๆ หรือผสมกับรองพื้น ช่วยให้ผิวดูโกลว์เปล่งประกายจากภายในด้วยส่วนผสมของ Prismatic Pearl Technology ซึ่งช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนและสวยในทุกประเภทของแสง นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวด้วยส่วนผสมอย่าง Prickly Pear Extract และ Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกับ Pomegranate Peel Extract และวิตามินอีที่จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส

 



WATCH



Invisimatte Instant Setting & Blotting Powder ราคา 1,300 บาท รีฟีล ราคา 900 บาท

แป้งฟินิชแบบแมตต์ช่วยเซ็ตผิวให้เนียนสวยพร้อมควบคุมความมัน มาพร้อมแพ็คเกจรีฟีลได้

 

Match Stix 

ทั้งคอนทัวร์ ชิมเมอร์สติ๊ก และคัลเลอร์คอลเร็กเตอร์ มาพร้อมเฉดสีใหม่ แต่ยังคงเนื้อสัมผัส Cream-to-Powder ที่เกลี่ยง่าย ช่วยสร้างมิติให้ใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

WATCH