MAKE UP

New in! แนะนำไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนกรกฏาคม 2022

รวมไอเท็มบิวตี้ออกใหม่ในเดือนกรกฏาคมที่โว้กบิวตี้อยากแนะนำ

เผลอแปปเดียวก็เดินทางผ่านกลางปี 2022 กันมาเรียบร้อย ซึ่งสำหรับเดือนกรกฏาคมนี้ แต่ละแบรนด์บิวตี้ยังคงขยันปล่อยไอเท็มใหม่ออกมาให้สาวกบิวตี้อย่างเราได้นำมาอัพเกรดบิวตี้รูทีนก็คือเรื่อยๆ วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอพาอัปเดตไอเท็มออกใหม่ประจำเดือนนี้กัน

 

The Ultimate Soothing Cream จาก Augustinus Bader ราคา 10,400 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้นใหม่ล่าสุดจาก Augustinus Bader ที่ผสมผสานเทคโนโลยี TFC8® ส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของศาสตราจารย์บาเดอร์เข้ากับสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ อย่างน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ไนอาซินาไมด์ วิตามินบี 5 และน้ำมันยี่หร่าดำ ที่มุ่งเน้นเรื่องการบรรเทาการอักเสบของผิวพร้อมปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองด้วยคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นที่ล้ำลึก นอกจากนี้ยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิวด้วย

 

THE FOUNDATION จาก จาก Clé de Peau Beauté ราคา 11,000 บาท 

รองพื้นที่แพงที่สุดในโลกที่ล่าสุดกลับมาพร้อมสูตรใหม่ ผสานส่วนผสมเลอค่าจากธรรมชาติที่ช่วยถนอมผิวแบบเดียวกับครีมบำรุงผิว La Creme โดยประกอบด้วยส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง Precious Lakesis Complex ที่ช่วยบำรุงให้ผิวเนียนกระชับและแลดูอ่อนเยาว์ ผสานเข้ากับ Blur Perfection Technology EX ที่ช่วยเบลอจุดบกพร่องช่วยให้ดูเนียนสวยและเปลั่งประกาย มาพร้อมเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มหรูหรา เกลี่ยแล้วกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ 

 



WATCH



Circular Hydration Serum จาก Dermalogica ราคา 2,600 บาท

เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ช่วยบูสต์ความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งขาดน้ำให้กลับมามีชีวิตชีวา มาพร้อมคุณสมบัติ “จบ” ทุกกระบวนการความชุ่มชื้นในชั้นผิวได้อย่างครบวงจร โดยช่วยทั้งเติมเต็มและล็อคความชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ผสานเข้ากับ Algae Extract-infused Moisturizing Matrix ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวและช่วยเก็บล็อคน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ตลอดวัน

Glow Toner จาก Charlotte Tilbury ราคา 2,150 บาท

โทนเนอร์เพื่อผิวดูโกลว์สุขภาพดี อุดมไปด้วยส่วนผสมประสิทธิภาพสูงอย่าง Niacinamide ที่ช่วยกระชับรูขุมขน, Royal Epigen P5 เปปไทด์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียนและอวบอิ่ม อีกทั้ง Exfolactive™ ที่ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวใหม่แลดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน กระจ่างใส และเปล่งประกาย รวมถึงเติมความชุ่มชื่นในทุกๆ วัน 

 

Vegan Kombucha Tea Gel Cream ราคา 985 บาท

ครีมบำรุงผิวเนื้อเจลบางเบา ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ประกอบด้วยส่วนผสมสารสกัดจากชา อย่าง Vegan Tea Complex ที่ช่วยขับสารพิษออกจากผิว ในขณะที่ส่วนผสมชาดำหมักหรือคอมบูชาซึ่งอัดแน่นไปด้วยโพรไบโอติก วิตามินบี และสารอาหารที่ช่วยคืนสมดุลและเสริมความแข็งแรงให้ผิว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวันและแลดูอ่อนเยาว์

 

3CE Easy Brow Designing Pencil ราคา 690 บาท

ดินสอเขียนคิ้วรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมเนื้อแมตต์ที่เขียนง่าย วาดทรงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสีละมุน ติดทนนานตลอดวัน มีให้เลือก 5 เฉดสีตอบโจทย์หลากหลายสีผม

 

Aqua Bomb Lip Tint Serum จาก SRICHAND ราคา 199 บาท

ลิปทินท์เซรั่มมอบฟินิชเรียวปากสวยฉ่ำ มาพร้อมกับการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยไฮยาลูโรนิกแอซิดที่ช่วยเติมร่องปากให้ฉ่ำดูอวบอิ่ม ไม่ตกร่องง่าย มอบเนื้อสัมผัสเบาสบาย สีสันสดชัดติดทนยาวนานตลอดวัน มีให้เลือก 10 เฉดสี

 

 

Post Retinol Soother  จาก No7 ราคา 599 บาท

No7 แบรนด์สกินแคร์สัญชาติอังกฤษที่หายซื้อง่ายในดรักสโตร์มาพร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มเรตินอล อย่าง Post Retinol Soother สำหรับใช้หลังใช้ผลิตภัณฑ์เรตินอล เพื่อให้ผิวยังคงความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวที่รู้สึกระคายจากการใช้เรตินอล

 

WATCH