MAKE UP

New in! แนะนำไอเท็มบิวตี้ใหม่ประจำเดือนตุลาคม 2022

รวมไอเท็มบิวตี้ใหม่ในเดือนตุลาคมที่โว้กบิวตี้อยากแนะนำ

เดินทางมาถึงเดือนตุลาคมกันเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้จะเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ที่เตรียมต้อนรับลมหนาวที่กำลังจะพัดมา โว้กบิวตี้ขอพาอัพเดตไอเท็มบิวตี้ใหม่จากสกินแคร์ เมกอัพ ไปจนถึงน้ำหอมที่ไม่ว่าซีซั่นไหนก็ช่วยอัพลุคให้สดใสได้เสมอ 

 

 

Cleansing Oil จาก Clé de Peau Beauté ราคา 2,100 บาท

เคลนซิ่งออยล์เนื้อบางเบาผสานส่วนผสม Grapeseed Oil ที่ช่วยคงความชุ่มชื่น อีกทั้งอุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ หลังล้างช่วยเผยผิวที่อ่อนนุ่มดูเปล่งประกาย

 

Fat Water Hydrating Milky Toner Essence จาก Fenty Skin ราคา 1,250 บาท

โทนเนอร์-เอสเซ้นส์เนื้อน้ำนม มีส่วนผสมของไฮยาลูโรนิกช่วยให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมช่วยกักเก็บน้ำในผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Niacinamide ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมกับส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

 



WATCH



The Light Cream จาก Augustinus Bader ราคา 6,500 บาท

มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา ตอบโจทย์กับผิวมันและผิวผสมด้วยคุณสมบัติปรับสมดุลระดับความมันพร้อมช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน อุดมด้วย TFC8 สารเอกสิทธิ์เฉพาะของ Augustinus Bader ที่พาสารสำคัญต่างๆ อย่าง กรดอะมิโนและวิตามินคุณภาพสูง ตรงเข้าฟื้นฟูผิวอย่างตรงจุด ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระชับ ดูสุขภาพดี

 

Cougar Eye Quartet (คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง) จาก Chantecaille ราคา 3,150 บาท

สำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 แบรนด์  Chantecaille นำเสนอพาเลตต์อายแชโดว์ 4 เฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีเข้มของขนและดวงตาของเสือคูการ์ประกอบไปด้วย เนื้อแมตต์ เนื้อครีมสีมุก และเนื้อชิมเมอร์ เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจสำคัญของแบรนด์ที่ต้องการเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและกลิ่นอายของผืนป่า สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนอุทยานแห่งชาติเยลโลว์สโตน โดยเงินทุนของโปรเจกต์ดังกล่าวจะถูกแจกจ่ายเพื่อช่วยเหลือในการตรวจสอบประชากรเสือคูการ์ โดยการซื้อปลอกคอ GPS พร้อมทั้งมีการร่วมมือกับนักอนุรักษ์ในการจัดการกับที่อยู่อาศัย ความปลอดภัย และความต้องการอาหารของบรรดาเสือคูการ์

 

Fit Me Fresh Tint จาก Maybelline New York ราคา 299 บาท

ทิ้นท์เนื้อสัมผัสบางเบามอบการปกปิดในระดับปานกลางแต่สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ ผสาน SPF 50 PA+++ มาพร้อมสูตรนวัตกรรมเมกอัพกึ่งสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามิซีช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส

 

 Mini Glam To Go Palette จาก Anastasia Beverly Hills ราคา 1,250 บาท

พาเลตต์อายแชโดว์ขนาดมินิกะทะรัด มาพร้อม 8 เฉดสีที่ใช้ง่าย ประกอบไปด้วยฟินิชแบบแมตต์ กำมะหยี่ และเมทัลลิค สามารถครีเอตได้หลากหลายลุคทั้งแกลมเมกอัพและ Everyday Look

 

Memori Collection Ciel Magnolia Eau de Parfum จาก Kenzo ราคา 4,060 บาท

น้ำหอมกลิ่นฟลอรัลสดชื่นจากดอกแมกโนเลียที่กำลังบานสะพรั่งผสานความอบอุ่นของกลิ่นแซนดัลวู้ดและมัสก์มอบความรู้สึกอันน่าหลงใหล กลิ่นหอมในคอลเล็กชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากวัยเด็กของคุณเคนโซ ทาคาดะ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kenzo โดยพาย้อนเวลาเข้าสู่บรรยากาศโรงน้ำชาในญี่ปุ่นที่ชวนให้นึกถึงวัฒนธรรมความเป็นอยู่อันอบอวลไปด้วยความสุขและความมีชีวิตชีวา

 

WATCH