MAKE UP

Mario Dedivanovic เมกอัพอาร์ทิสต์คนสนิทของ Kim Kardashian เปิดตัวรองพื้นใหม่!

Makeup by Mario แบรนด์ของ Mario Dedivanovic เมกอัพอาร์ทิสต์คนสนิทของ Kim Kardashian เปิดคอลเล็กชั่นเบสเมกอัพสำหรับงานผิว

นอกจากรายการเรียลริตี้ของสาวๆ บ้านคาร์ดาเชี่ยน-เจนเนอร์จะพาเราตามติดชีวิตประจำวันของแต่ละคนแล้ว ยังเปิดเบื้องหลังการสร้างสรรค์ลุคแกลมที่พาเราไปรู้จักเหล่าเมกอัพอาร์ทิสต์และช่างผมมือโปรมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Mario Dedivanovic เมกอัพอาร์ทิสต์ผู้อยู่เบื้องหลังลุคสวยของ Kim Kardashian ที่นอกจากเป็นที่รู้จักในฐานะช่างแต่งหน้าคนสนิทขาประจำของคิมแล้ว มาริโอ้โด่งดังในฐานะกูรูแถวหน้าของแวดวงบิวตี้อีกด้วย โดยในปี 2009 มาริโอ้ได้จัดทำมาสเตอร์คลาสเพื่อถ่ายทอดเทคนิคและความเชี่ยวชาญด้านเมกอัพที่เขาสังสมมาเป็นเวลานานถึง 20 ปีให้กับแฟนๆ รอบโลกที่ติดตามและสนใจอยากจะนำความรู้ไปต่อยอดในสายงานนี้ และในปี 2020 ที่ผ่านมามาริโอ้ได้เปิดตัวแบรนด์เมกอัพของตัวเองอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อที่เรียบง่าย Makeup by Mario โดยเป็นการรวบรวมประสบการณ์และเทคนิคอันเป็นซิกเนเจอร์ของตนเองมาพัฒนาเป็นคอลเล็กชั่นเมกอัพที่ใช้งานง่าย มอบฟินิชลุคที่สวยระดับมือโปร และตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย MAKEUP BY MARIO (@makeupbymario)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย MAKEUP BY MARIO (@makeupbymario)

 

หลังจากปล่อยกลุ่มคัลเลอร์เมกอัพอย่างอายแชโดว์พาเลตต์ ลิปสติก และคอนทัวร์สติ๊ก ซึ่งเป็นไอเท็มแรกๆ ของการเปิดตัวแบรนด์และได้รับเสียงตอบรับดีอย่างล้นหลาม ล่าสุดทางแบรนด์ได้เปิดตัวรองพื้นและคอนซีเลอร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเข้ามาเติมเต็มไลน์เบสเมกอัพให้ครบสเต็ปยิ่งขึ้นกับ Surrealskin Foundation รองพื้นเนื้อลิควิดที่มอบฟินิชผิวดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติ พร้อมดูชุ่มชื้นด้วยเทคโนโลยีที่ชื่อว่า Moisturegrip  นอกจากนี้ยังติดทนนาน โดยให้การปกปิดจากระดับปานกลางไปจนถึงระดับสูง มีให้เลือกทั้งหมด 30 เฉดสีสำหรับทุกสีผิว

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย MAKEUP BY MARIO (@makeupbymario)

 

หนึ่งในซิกเนเจอร์ของมาริโอ้คือลุคเมกอัพสไตล์ซอฟต์แกลมซึ่งเน้นการลงคอนทัวร์ให้ใบหน้าดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติและใช้สีเมกอัพโทนนูทรัลที่ช่วยดึงความงามของแต่ละบุคคลออกมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย MAKEUP BY MARIO (@makeupbymario)



WATCH



Surrealskin Foundation วางจำหน่ายแล้วทางเว็บไซต์ของ Sephora US

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Mario Dedivanovic Makeup by Mario Kim Kardashian