MAKE UP

รวมลุคบิวตี้สะดุดตาจากงาน LACMA ประจำปี 2022

พาซูมอินลุคเมกอัพที่แต่งแบบบางเบาแต่สะดุดตาสไตล์เนเชอรัลแกลมจากงาน LACMA ประจำปี 2022

นับเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ส่งท้ายปี 2022 สำหรับงานกาล่า LACMA Art+Film ประจำปี 2022 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่องผลงานในวงการศิลปะ ภาพยนตร์ และบันเทิง โดยงานนี้มีเซเลบริตี้ชื่อดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงศิลปินสาว K-Pop ระดับโลกอย่าง โรเซ่ Blackpink และนักแสดงสาวไทยที่โกอินเตอร์ในวงการฮอลลีวู้ดอย่าง  ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ โว้กบิวตี้ไปพลาดรวมลุคบิวตี้สวยสะดุดตาจากงานในครั้งนี้มาฝากกัน

 

 

Rosé

โรเซ่มาในชุดเดรสสีดำ พร้อมลุคเมกอัพแต่งแบบบางเบาดูเป็นธรรมชาติและอายส์เมกอัพแต่งเป็นซอฟต์สโมกี้อายส์ โดยเบลนด์อายแชโดว์โทนสีน้ำตาลเข้มให้ดูฟุ้งรอบๆ ดวงตา สำหรับส่วนอื่นของใบหน้า ลงเมกอัพให้ดูคลีน และปิดท้ายลุคด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด

 

 

Kendall Jenner

อีกหนึ่งลุคซอฟต์แกลมที่มาในสไตล์น้อยแต่มากแต่ยังคงดูมีมิติด้วยการแต่งตาให้ดูคมสวยแบบเรียบง่าย เน้นให้ขนตาดูหนาที่บริเวณหางตา

 



WATCH



Sydney Sweeney

ลุคเมกอัพสวยหวานด้วยโทนสีชมพู มาพร้อมกิมมิกขนตาล่างที่ติดเป็นช่อเล็กๆ ให้ดวงตาดูมิติยิ่งขึ้น

 

Billie Eilish 

นักร้องสาวบิลลี่มาในชุดโททัลลุคจากแบรนด์ Gucci พร้อมผ้าปิดคาดศีรษะเป็นพร็อพเพิ่มความเก๋ ในส่วนของเมกอัพดูโดดเด่นมาแต่ไกลด้วยอายส์เมกอัพที่แต่งให้ดูคมสวยด้วยการลงอายไลเนอร์สีดำรอบๆ ขอบตา

 

Laura Harrier 

ลุคเมกอัพแบบ Barely There ดูเผยผิว แต่มีมิติด้วยการลงบรอนเซอร์รอบๆ กรอบหน้าแบบซอฟต์คอนทัวร์ พร้อมแต่งคิ้วให้ดูเป็นทรงสวย

 

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้

มาในลุคฟูลแกลมสวยสะดุดตาด้วยอายส์เมกอัพที่ขับเน้นให้ดวงตาคมสวยและริมฝีปากสีแดงคลาสสิกเข้าชุด

 

WATCH