MAKE UP

ซูมลุคเผยผิวใสจากคอนเซ็ปต์โฟโต้เซ็ตของวง IVE สำหรับคัมแบ็คซิงเกิ้ล 'After LIKE'

พาซูมอินลุคเมกอัพเผยผิวโกลว์จากคอนเซ็ปต์โฟโต้เซ็ตของวง IVE สำหรับคัมแบ็คซิงเกิ้ล 'After Like'

นับเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ้ปของยุคที่มาแรงแบบฉุดไม่อยู่สำหรับ IVE ที่หลังจากปล่อยมิวสิควีดิโอซิงเกิ้ลจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด "After Like" ออกมาได้เพียง 2 วันก็มียอดวิวทะลุ 39 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการคัมแบ็คในครั้งนี้สมาชิกแต่ละคนกลับมาพร้อมลุคแฟชั่นที่ดูป๊อปสดใสพร้อมลุคเมกอัพที่ดูเฟรช ตอกย้ำกระแสเทรนด์งานผิวที่ยังคงฮิตติดลมบน วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอหยิบลุคเมกอัพเผยผิวดูโกลว์ใสของสาวๆ วง IVE จาก คอนเซ็ปต์โฟโต้เซ็ตสำหรับเปิดตัวอัลบั้มใหม่ After Like มาฝากให้ได้ไปลองปรับแต่งและครีเอตลุคตามกัน

 

Simple Liner

ยังคงเป็นเทรนด์เมกอัพที่ฮิตตลอดกาลสำหรับการกรีดอายไลเนอร์ ซึ่งหากอยากให้ลุคดูสดใสให้ข้ามการวาดเป็นเส้นหนาและกรีดเป็นเส้นบาง โดยลากเป็นหางไลเนอร์เลยหางตาไปเล็กน้อย เพื่อให้ฟินิชลุคดูเฉี่ยวคม

 

Perfect Strokes Matte Liquid Liner จาก Rare Beauty ราคา 800 บาท

 



WATCH



Cherry Pop Lips

การทาลิปแมตต์ที่พิกเมนต์แน่นคงต้องพักไว้ก่อน แล้วใช้เป็นลิปทิ้นท์ที่บริเวณขอบปากจะเบลนด์สีให้ดูเบลอ เทคนิคนี้จะช่วยให้ลุคดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

Addict Lip Tint No-Transfer Lip Tint จาก Dior ราคา 1,450 บาท

 

Glow Up

อัพลุคให้ดูเฟรชขั้นสุดด้วยการใช้ลิควิดไฮไลท์ในการช่วยเพิ่มความโกลว์ให้กับลุคเมกอัพ หากอยากให้ผิวดูเปล่งประกายจากภายในให้ผสมรองพื้นเข้ากับลิควิดไฮไลท์เตอร์ หรือเลเยอร์ลงบริเวณที่แสงตกกระทบบนใบหน้าอย่าง โหนกแก้ม สันจมูก และด้านข้างขมับ

 

Fluid Sheer Glow Enhancer จาก Giorgio Armani ราคา 2,400 บาท

 

Total Peach 

ครีเอตลุคเมกอัพที่ดูป๊อปสดใสด้วยการแต่งหน้าแบบโมโนโครมาติกลุค คือเลือกใช้สีสันเมกอัพบริเวณตา แก้ม และปากในโทนสีเดียวกัน อย่างในลุคนี้ที่เลือกใช้อายแชโดว์ บลัชออน และลิปสติกในโทนสีส้มพีช

 

Peach Eye Shadow Palette จาก Too Faced ราคา 2,050 บาท

 

 Cheek Flush

ตกแต่งพวงแก้มด้วยบลัชออนโทนสีชมพูเบอร์รี่ที่เกลี่ยให้กลืนเข้าผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยให้ลุคเมกอัพดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

Glow Play Blush สี Groovy จาก MAC Cosmetics ราคา 1,450 บาท

 

Sheer Base

จะผ่านไปกี่ปีเทรนด์โชว์ผิวใสด้วยการใช้รองพื้นที่มีฟินิชบางเบาอย่างทิ้นท์ มอยส์เจอไรเซอร์ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง สำหรับลุคผิวดิวอี้แนะนำให้มองหารองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสที่เกลี่ยง่ายและให้ฟินิชชุ่มชื้นดูสุขภาพดี

 

 Beautiful Skin Medium Coverage Liquid Foundation จาก Charlotte Tilbury ราคา 1,950 บาท

 

ภาพ : Courtesy of Starship Entertainment

WATCH