MAKE UP

สาวกเมกอัพเตรียมเปย์! Hermés Beauty เปิดตัวคอลเล็กชั่นอายแชโดว์ 4 เฉดสีในตลับสุดชิก

พาอัปเดตไอเท็มเมกอัพใหม่ล่าสุดจาก Hermés Beauty

     Hermès Beauty ขยายไลน์เมกอัพเอาใจสาวกบิวตี้ที่เป็นแฟนคลับตัวยงของกล่องสีส้ม โดยล่าสุดเปิดตัวกลุ่มเมกอัพที่จะช่วยเติมเต็มการแต่งตา ประกอบด้วย Le Regard คอลเล็กชั่นพาเลตต์อายแชโดว์ที่มีให้เลือก 6 เฉดสี Trait d’Hermès Mascara มาสคาร่าหลากเฉดสี และอุปกรณ์สำหรับอายส์เมกอัพอย่างแปรงช่วยเบลนด์และที่ดัดขนตา ซึ่งทั้งหมดเป็นผลงานการรังสรรค์สีสันเมกอัพครั้งล่าสุดของ Gregoris Pyrpylis ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ผู้อยู่เบื้องหลังคอลเล็กชั่นเมกอัพจาก Hermès 

 

Photo: Courtesy of Hermès

    Ombres d’Hermès Eyeshadow มาพร้อมอายแชโดว์เนื้อเกลี่ยง่าย 4 เฉดสีในตลับเดียว โดยประกอบด้วย 3 เฉดสีโทนนูทรัลที่มีทั้งฟินิชประกายชิมเมอร์ไว้สำหรับไฮไลต์และฟินิชซาตินสำหรับการลงเป็นพื้นหลังหรือเบลนด์สีเข้าด้วยกัน และมี 1 เฉดสีในโทนที่โดดเด่นไว้ขับเน้นดวงตาให้ดูป๊อปและมีมิติยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทั้งสำหรับวันที่อยากให้ลุคดูเป็นธรรมชาติและวันที่อยากอัปลุคอายส์เมกอัพให้ดูโฉบเฉี่ยวด้วยการครีเอตสโมกี้อายส์ด้วยสีสดชัด นอกจากเพิ่มความเก๋ให้รูทีนเมกอัพด้วยตลับอายแชโดว์ทรงกลมแล้ว Hermès ยังออกแบบมาให้อายแชโดว์สามารถซื้อเปลี่ยนรีฟิลได้อีกด้วย สะท้อนจุดยืนของแบรนด์ในด้านการสร้างสรรค์เมกอัพที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

Photo: Courtesy of Hermès

 

     นอกจากนี้ยังเปิดตัวพร้อมมาสคาร่า Trait d’Hermès Mascara ที่มาพร้อม 6 เฉดสีซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีสันที่เป็นไอคอนิกของเมซง โดยสร้างสรรค์มาช่วยคอมพลีตลุคอายส์เมกอัพให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยสูตรของมาสคาร่าที่พิกเมนต์สดชัด อีกทั้งช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ขนตาดูหนาและงอนยาว

 



WATCH



 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Willabelle Ong (@willamazing)

 

    และอีกหนึ่งไฮไลต์ของคอลเล็กชั่นต้องยกให้เหล่าแปรงแต่งตาและที่ดัดขนตาที่สร้างสรรค์มาด้วยดีไซน์และสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Hermès ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Pierre Hardy ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแพ็คเกจของ Hermès Beauty

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hermes Beauty Hermes