MAKE UP

จากลุคของ Wednesday Addams สู่เทรนด์ 'Soft Goth Lip' ทาลิปสีเข้มแต่ดูสดใส แถมช่วยขับสีผิว

พาเจาะเบื้องหลังการสร้างสรรค์ลุคเมกอัพสไตล์โกติกจากซีรี่ส์เรื่อง Wednesday ที่มาของเทรนด์เมกอัพ 'Soft Goth Lip' เทรนด์ทาลิปสีเข้มช่วยขับสีผิว

ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องบนโซเชียลมีเดียสำหรับซีรี่ส์เรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Wednesday ที่ได้รับเสียงตอบรับดีอย่างล้นหลาม นอกจากมีทีมนักแสดงคุณภาพและเนื้อเรื่องที่สดใหม่จนสร้างกระแสได้ดีไม่แผ่วภายหลังปล่อยออกให้ชมแล้ว เสื้อและหน้าผมของเรื่องนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ของครอบครัว Addams ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะลุคบิวตี้ของนักแสดงสาว Jenna Ortega ที่มารับบท Wednesday เวอร์ชั่นปี 2022 ซึ่งมาพร้อมคีย์ลุคเมกอัพสไตล์ Goth Girl โดดเด่นด้วยสโมกี้อายส์สีดำและลิปสติกสีม่วงเข้ม 2 องค์ประกอบหลักของลุคบิวตี้ที่ช่วยเสริมให้คาแร็กเตอร์นิ่งเงียบของเธอนั้นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ลุคสวยน่ารักแบบดาร์กๆ ของ Wednesday จากซี่รีส์ได้กลายเป็นไอเดียเมกอัพให้หลายๆ คน หนึ่งในนั้นคือเทรนด์ Soft Goth Lip เทรนด์ทาลิปสีม่วงและแดงเข้ม

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย NIRVANA JALALVAND (@nirvanajmakeup)

 

เบื้องหลังลุคบิวตี้ในซี่รีส์เรื่อง Wednesday มี Tara McDonald เมกอัพอาร์ทิสต์มือโปรเป็นหนึ่งในทีมออกแบบการแต่งหน้าและทรงผมสำหรับนักแสดง ซึ่งสำหรับเจนน่าที่มารับบท Wednesday เวอร์ชั่นปี 2022 จะไม่ได้มาพร้อมใบหน้าซีดเซียวเพียงอย่างเดียวแบบในเวอร์ชั่นออริจินัล แต่มาพร้อมคีย์ลุคที่โดดเด่นด้วยสโมกี้อายส์สีเข้มแต่เบลนด์สีให้ดูโปร่งเบารอบๆ ดวงตา แมตช์กับลิปสติกสีม่วงอมแดงกับฟินิชลุคแบบ Gothic Chic หากเทียบกันกับลุคของ Morticia Addams แม่ของ Wednesday ที่รับบทโดยนักแสดงหญิงระดับต้นๆ ของฮอลลีวู้ดอย่าง Catherine Zeta Jones ลุคจะดูสุขุมและเป็นผู้ใหญ่กว่าด้วยการเลือกใช้ลิปสติกสีแดงเบอร์กันดี ซึ่ง  Nirvana เผยผ่านทางอินสตาแกรมว่าเธอใช้เป็นลิปสติกสีแดงอมม่วง Bruised Plum จากแบรนด์ Tom Ford สำหรับลุคของ Morticia 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Tara McDonald (@taramcdonaldmakeup)

 

แนะนำไอเท็มสำหรับครีเอตลุค Soft Goth Lip

 



WATCH



ลิปสติกสี Bruised Plum จาก Tom Ford

 

ลิปไลเนอร์สี Vino จาก MAC Cosmetics ใช้คู่กับลิปบาล์มปราศจากสี 

 

ลิปสติกเนื้อซาตินสี Wine Wave จาก Burt's Bees

 

 Almost Lipstick สี Black Honey จาก Clinique

 

Intense Matte Lip + Cheek Pencil สี Raven จาก Nudestix 

 

Wednesday เวอร์ชั่นออริจินัล รับบทโดย Christina Ricci

 

WATCH