MAKE UP

Glossier เดินหน้าขยายไลน์เมกอัพ เปิดตัวรองพื้นเนื้อฟลูอิดรุ่นแรก ให้ฟินิชงานผิว มาพร้อม 32 เฉดสี

เมื่อถึงตาของคัลท์บิวตี้แบรนด์อย่าง Glossier เปิดตัวรองพื้น แน่นอนว่าทางแบรนด์ไม่พลาดคิดค้นสูตรและเฉดสีที่ใครก็นำไปครีเอตลุคเน้นงานผิวกันได้

หลังห่างหายจากการออกไอเท็มใหม่มาพักใหญ่ ล่าสุด Glossier คัลท์บิวตี้แบรนด์สัญชาติอเมริกันกลับมาสร้างความตื่นเต้นให้สาวกของแบรนด์อีกครั้ง เดินหน้าขยายไลน์เมกอัพด้วยการเปิดตัวรองพื้นใหม่ที่ชื่อว่า Stretch Fluid Foundation โดยเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากสูตรของคอนซีเลอร์ในไลน์เดียวกันที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2016 ซึ่งครองใจสายมินิมัลเมกอัพด้วยฟินิชเผยผิวและเนื้อสัมผัสที่ครีมมี่ โดยครั้งนี้ยังคงคอนเซ็ปต์งานผิวเหมือนเดิมตามปรัชญาของแบรนด์ ‘ผิวมาก่อนเมกอัพ’ (Skin First, Makeup Second) ด้วยการคิดค้นสูตรที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพผิวเป็นหลัก โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีต่อผิวถึง 89 เปอร์เซนต์ หนึ่งในนั้นคือส่วนผสมของสควาเรนที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นและดูแลปราการผิวให้แข็งแรง คอลเล็กชั่นรองพื้น Stretch มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบเจลครีมบางเบา โดยให้การปกปิดระดับปานกลางและสามารถเลเยอร์เพิ่มได้โดยที่ไม่ทำให้ฟินิชดูหนา นอกจากนี้ยังมีให้เลือกถึง 32 เฉดสี ครอบคลุมทุกสีผิว

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Glossier (@glossier)

 

รองพื้น Strech จะเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการทางเว็บไซต์ของ Glossier ช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้ โดยแฟนๆ ที่เคยใช้คอนซีเลอร์หรือรองพื้นในรูปแบบทิ้นท์ของแบรนด์มาก่อนหน้านี้ ทางแบรนด์เผยว่าสามารถเลือกหรือเทียบจากเฉดสีเดิมกันได้เลย การเปิดตัวไลน์รองพื้นครั้งนี้ยังมาพร้อมแปรงลงรองพื้นที่จะช่วยเกลี่ยให้เนื้อผลิตภัณฑ์กลืนเข้าผิวได้เรียบเนียนยิ่งขึ้น แถมตัวแปรงยังออกแบบมาให้สามารถพกพาไปแต่งหน้าได้ทุกที่อีกด้วย 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Glossier (@glossier)

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Glossier (@glossier)



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Glossier Makeup รองพื้น