เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการบิวตี้เลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดคัลท์บิวตี้แบรนด์แห่งยุคอย่าง Glossier ประกาศว่าแฟนๆ จะได้พบกับไอเท็มเมกอัพฮิตจาก Glossier ได้ทาง Sephora ตั้งแต่ต้นปี 2023 เป็นต้นไป โดยนับเป็นการพาร์ทเนอร์กับรีเทลเลอร์ครั้งแรกของแบรนด์
ดูโพสต์นี้บน Instagram
การเข้าวางขายในช้อป Sephora ทั่วทั้งอเมริกาและแคนาดาในปี 2023 เป็นอีกก้าวใหญ่ของ Glossier หลังจาก Emily Weiss ผู้ก่อตั้งแบรนด์ในปี 2014 ประกาศลงจากตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดและส่งไม้ต่อให้กับ Kyle Leahy มารับช่วงต่อในการบริหารและไกด์แบรนด์ไปสู่อีกขั้นของความสำเร็จ “การทำให้ Glossier มีวางขายในรีเทลเลอร์อื่นเป็นบทใหม่ของบริษัทเรา” Leahy กล่าวถึงการพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ภายในเครือ LVMH อย่าง Sephora
ดูโพสต์นี้บน Instagram
ภายใต้การนำของ Kyle Leahy เมื่อเร็วๆ มานี้ยังได้มีการเปิดตัวนักร้องสาวแห่งยุค Olivia Rodrigo ในฐานะพาร์ทเนอร์ด้านความงามคนแรกของ Glossier ด้วย โดยโปรโมทผ่านแคมเปญหลักของแบรนด์กับสโลแกน “You Look Good” ที่ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาฉลองความงามในแบบฉบับของตัวเอง

