MAKE UP

Glossier ลุยขยายแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ประกาศเริ่มวางขายใน Sephora ต้นปี 2023

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวใหญ่ของแบรนด์ Glossier คัลท์บิวตี้แบรนด์สัญชาติอเมริกันที่ล่าสุดเตรียมวางขายใน Sephora ตั้งแต่ต้นปี 2023 เป็นต้นไป

     เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการบิวตี้เลยก็ว่าได้ เมื่อล่าสุดคัลท์บิวตี้แบรนด์แห่งยุคอย่าง Glossier ประกาศว่าแฟนๆ จะได้พบกับไอเท็มเมกอัพฮิตจาก Glossier ได้ทาง Sephora ตั้งแต่ต้นปี 2023 เป็นต้นไป โดยนับเป็นการพาร์ทเนอร์กับรีเทลเลอร์ครั้งแรกของแบรนด์

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Glossier (@glossier)

 

     การเข้าวางขายในช้อป Sephora ทั่วทั้งอเมริกาและแคนาดาในปี 2023 เป็นอีกก้าวใหญ่ของ Glossier หลังจาก Emily Weiss ผู้ก่อตั้งแบรนด์ในปี 2014 ประกาศลงจากตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดและส่งไม้ต่อให้กับ Kyle Leahy มารับช่วงต่อในการบริหารและไกด์แบรนด์ไปสู่อีกขั้นของความสำเร็จ “การทำให้ Glossier มีวางขายในรีเทลเลอร์อื่นเป็นบทใหม่ของบริษัทเรา” Leahy กล่าวถึงการพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ภายในเครือ LVMH อย่าง Sephora 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Glossier (@glossier)

 

     ภายใต้การนำของ Kyle Leahy เมื่อเร็วๆ มานี้ยังได้มีการเปิดตัวนักร้องสาวแห่งยุค  Olivia Rodrigo ในฐานะพาร์ทเนอร์ด้านความงามคนแรกของ Glossier ด้วย โดยโปรโมทผ่านแคมเปญหลักของแบรนด์กับสโลแกน “You Look Good” ที่ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาฉลองความงามในแบบฉบับของตัวเอง



WATCH



ข้อมูล : https://www.cnbc.com/2022/07/26/glossier-to-sell-in-sephora-makeup-brands-first-retail-partner.html

WATCH

คีย์เวิร์ด: Glossier