MAKE UP

บุก Backstage ส่องไอเท็มเมกอัพที่ใช้ในโชว์ Chanel คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2023

พาส่องไอเท็มเมกอัพสำหรับครีเอตลุคเมกอัพเผยผิวเฟรชชุ่มชื้นในโชว์ Chanel คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนประจำปี 2023

ส่งท้ายสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีกด้วยโชว์จากแบรนด์ Chanel คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน 2023 ที่มาพร้อมการนำเสนอลุคบิวตี้ที่เน้นการตกแต่งผิวให้โกลว์ชุ่มชื้นและเลือกใช้สีเมกอัพแบบมินิมัลตามแบบฉบับสาวชาเนล วันนี้โว้กบิวตี้พาบุกเบื้องหลังการสร้างสรรค์ลุค เจาะแต่ละไอเท็มเมกอัพที่ถูกใช้สำหรับโชว์ในครั้งนี้ ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมผิว ไปจนถึงการลงสีสันบริเวณตา แก้ม และเรียวปากให้ดูโดดเด่นในสไตล์ซอฟต์แกลม พร้อมอัพเดตเทรนด์เมกอัพของช่วงหน้าร้อนที่กำลังมาถึงในปีหน้าก่อนใคร

 

 

 

 

งานผิวเฟรชชุ่มชื่น

เตรียมผิวให้ชุ่มชื้นด้วยเซรั่ม Hydra Beauty Micro-Sérum และมอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อฟลูอิดบางเบา Hydra Beauty Camellia Water Cream ที่ช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ สำหรับเมกอัพเริ่มด้วยการลง Les Beiges Water-Fresh Complexion Touch รองพื้นเนื้อบางเบารุ่นใหม่ล่าสุดในคอลเล็กชั่น Les Beiges มาพร้อมเทคโนโลยีพิกเมนต์ไมโครฟลูอิดิก โดยหยดน้ำขนาดเล็กที่บรรจุเม็ดสีไว้จะละลายเนียนไปกับผิวเมื่อใช้ มอบฟินิชผิวเฟรชดูเปล่งปลั่ง จากนั้นปกปิดริ้วรอยต่างๆ ด้วยคอนซีเลอร์ Le Correcteur de Chanel และเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นเนื้อโปร่งเบาอย่าง Poudre Universelle Libre และ Les Beiges Powder 

 



WATCH



1 / 4

Hydra Beauty Camellia Water Cream

2 / 4

Hydra Beauty Micro-Sérum

3 / 4

Les Beiges Water-Fresh Complexion Touch

4 / 4

Les Beiges Powder 

 

ซอฟต์สโมกี้อายส์

สำหรับการลงเมกอัพบริเวณตา เริ่มที่การตกแต่งคิ้วให้มีโครงสวยเป็นธรรมชาติด้วยดินสอเขียนคิ้ว Stylo Sourcils Waterproof และปัดด้วยเจลปัดคิ้วให้ขนคิ้วเรียงเส้น สโมกี้อายส์โทนสีน้ำตาลที่แต่งให้ดูซอฟต์บางเบาใช้พาเลตต์อายแชโดว์ Les 4 Ombres Tweed สี 04 Tweed Brun et Rose เกลี่ยทั่วเปลือกตา โดยใช้แปรงแต่งตาเบลนด์ขอบของอายแชโดว์ให้ดูเบลอไปกับผิว 

 

Les 4 Ombres Tweed สี 04 Tweed Brun et Rose

 

ระบายสีน้ำตาลเข้มด้านนอกของขอบตาเพื่อให้ได้ลุคซอฟต์สโมกี้อายส์

 

ฟินิชลุคผิวดูบ่มแดด

เติมสีสันให้พวงแก้มด้วยบลัชออนโทนสีชมพู Joues Contraste สี 64 Pink Explosion เน้นลงที่พวงแก้มและปัดสูงขึ้นไปยังขมับเพื่อให้ใบหน้าดูยกขึ้น สำหรับริมฝีปากใช้เป็นลิปสติกรุ่น Rouge Allure สี 195 Mise à Nu เฉดสีชมพูนู้ดสำหรับคนที่อยากให้ลุคสดใส และสี 204 Sensation เฉดสีแดงเลือดหมู ที่ช่วยอัพลุคให้ดูโก้หรูยิ่งขึ้น

 

1 / 3

Rouge Allure สี 195 Mise à Nu

2 / 3

Rouge Allure สี 204 Sensation

3 / 3

Joues Contraste สี 64 Pink Explosion

ภาพ : Chanel Beauty

WATCH