MAKE UP

รวมที่สุดของลุคบิวตี้จากพรมแดง Met Gala ประจำปี 2023

พาชมบิวตี้โมเมนต์จากงาน Met Gala ปี 2023 ที่มาในธีมการแต่งตัว Karl Lagerfeld: A Line of Beauty

วนมาอีกครั้งสำหรับอีเวนต์สุดยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่นอย่าง Met Gala ซึ่งสำหรับปี 2023 จัดขึ้นภายใต้ธีมของนิทรรศการแฟชั่นที่อุทิศให้กับดีไซเนอร์ในตำนาน Karl Lagerfeld กับชื่องาน Karl Lagerfeld: A Line of Beauty โดยเป็นเดรสโค้ดสำหรับแขกคนสำคัญที่เดินทางมาร่วมงานจากรอบโลก นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งปีที่เราได้เห็นชุดและคอสตูมที่เหล่าเซเลบริตี้แต่งมาประชันกันในงานแล้ว แน่นอนว่าบนพรมแดงนี้ยังเต็มไปด้วยไอเดียบิวตี้มากมาย ซึ่งในปีนี้มีครบตั้งแต่ลุคเมกอัพเผยผิวไปจนถึงลุคฟูลแกลมดูเฉี่ยวคม และไปถึงขั้นสุดกับเมกอัพแปลงโฉม โว้กบิวตี้รวมลุคสะดุดตามาให้ชมกัน 

 

เจนนี่ Blackpink 

ปีนี้เป็นคร้ังแรกที่เจนนี่ร่วมงาน Met Gala เป็นครั้งแรก โดยเดบิวต์ในโททัลลุคของ Chanel มาพร้อมเมกอัพแต่งแบบเผยผิวพร้อมสโมกี้อายส์เฉดสีชมพูช่วยให้ดวงตาดูละมุน คู่กับการปัดบลัชออนสีชมพูโทนเย็นให้พวงแก้มดูมีเลือดฝาด มอบฟินิชลุคที่ดูสดใส

 

Maya Hawk 

นักแสดงสาวจากซีรี่ส์ดังอย่าง Stranger Things ร่วมงานในชุดจากแบรนด์ Prada แมตช์เข้ากับลุคบิวตี้สไตล์เนเชอรัลแกลม โดยแต่งตาเน้นความเป็นธรรมชาติด้วยการปัดมาสคาร่าให้ขนตาจับช่อดูมีมิติ และปิดท้ายด้วยลิปสติกเฉดสีชมพูคูลโทน

 



WATCH



Doja Cat

 ลุคไฮไลต์ในงาน Met Gala ปีนี้ต้องยกให้ลุคแมวของนักร้องสาว Doja Cat ที่ขอเล่นใหญ่จัดเต็มด้วยการแต่งหน้าแบบ Prosthetic แปลงโฉมเป็น Choupette น้องแมวสุดรักสุดห่วงของ Karl Lagerfeld 

 

Song Hye-kyo

นับว่าเป็นปีที่งาน Met Gala คึกคักสุดๆ เพราะมีแขกคนสำคัญเดินทางมาร่วมงานจากทั่วโลก สำหรับฝากเอเชียมีนักแสดงสาวที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้อย่าง Song Hye-kyo ที่มาในลุคเรียบหรูคู่กับเมกอัพเน้นงานผิว เผยผิวที่โกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

 

Anne Hathaway 

ดูเหมือนว่าลุคเนเชอรัลแกลมที่เน้นเมกอัพสีนู้ดจะมาแรงบนพรมแดง Met Gala หนึ่งในคนที่ขอเสิร์ฟลุคเน้นความเป็นธรรมชาติคือนักแสดงสาว Anne Hathaway ที่แต่งตาแบบสโมกี้อายส์บางเบาและริมฝีปากที่มีฟินิชกลอสชุ่มชื่นดูสดชื่น 

 

Halle Bailey

นักแสดงสาวเจ้าของบทบาทเงือกน้อย Ariel เวอร์ชั่นคนแสดง ร่วมงานในชุดเดรสปักเหลื่อม พร้อมกับเมกอัพโทนสีนู้ดที่มีกิิมมิกอายแชโดว์สีขาวแมตช์เข้าชุด

 

Penelope Cruz

 Penelope Cruz หนึ่งใน Co-chair ของงาน Met Gala ในปีนี้ มาในลุคเผยผิวโกลว์ดูเป็นธรรมชาติและการแต่งตาแบบสโมกี้อายส์สีน้ำตาลและลิปสติกสีชมพูนู้ด ในโททัลลุคจากแบรนด์ Chanel

 

Cara Delevingne

นางแบบสาวคาร่ามาในลุคที่สะท้อนสไตล์การแต่งตัวอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Karl Lagerfeld ซึ่งคาร่านับเป็นหนึ่งในมิวส์คนสำคัญขณะที่คาร์ลดำรงตำแหน่งที่ Chanel งานนี้เธอจึงมาพร้อมลุคผมสีบรอนด์เทาและสโมกี้อายส์ที่แต่งให้ดวงตาดูเฉี่ยวคม

 

 

Jenna Ortega 

งานนี้นักแสดงสาวเจนน่าหยิบลุคสาวโกติกมาทวิสต์ให้เข้ากับค่ำคืนงานกาล่า โดยมาพร้อมชุดเดรสที่มีดีเอ็นเอของ Chanel อย่างเสื้อคลุม Little Black สำหรับท่อนบน แมตช์เข้ากับลุคเมกอัพที่เรียบง่ายแต่โดดเด่นด้วยการแต่งตาแบบแคตอายส์ดูเฉี่ยวคม

 

Anok Yai

ซูเปอร์โมเดลสาว Anok Yai ดูเปล่งประกายมาแต่ไกล งานนี้เธอมาในชุดเดรสจากแบรนด์ Prabal Gurung พร้อมเมกอัพสไตล์น้อยแต่มาก

 

Jessica Chastain

จำแทบไม่ได้สำหรับนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง Jessica Chastain ที่เปลี่ยนสีผมจากน้ำตาลอมส้มที่หลายคนคุ้นตามาเป็นลุคผมบลอนด์ทอง มาพร้อมกับการแต่งตาให้ดูสโมกี้ด้วยอายแชโดว์สีควันบุหรี่

 

Cardi B

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่ทำการบ้านมาดีเพราะตรงธีมของงานที่ต้องการฉลองให้กับผลงานในชีวิตของ Karl Lagerfeld โดยเธอมาในเดรสสีดำที่มีกิมมิกผูกเน็กไท และลุคบิวตี้ที่โดดเด่นด้วยผมสีเทา

 

Gigi Hadid

นางแบบสาว Gigi Hadid มาพร้อมลุคแคตอายส์เฉี่ยวคม กรีดตาด้วยอายไลเนอร์เส้นบางให้ดูมินิมัลแมตช์กับลิปสติกสีนู้ด

 

Naomi Campbell 

สวยสง่าในลุคเมกอัพที่เผยผิวโกลว์เปล่งประกาย พร้อมอายส์เมกอัพที่แต่งให้เฉี่ยวคมด้วยการกรีดอายไลเนอร์เส้นหนา โดยเลือกใช้อายแชโดว์เฉดสีชมพูฟินิชแบบเมทัลลิกเพื่อไทอินกับชุดเดรส

 

Suki Waterhouse 

แต่งตาด้วยอายแชโดว์หลากสีเพื่อแมตช์เข้ากับชุดเดรสที่โดดเด่นด้วยดีเทลดอกไม้ 

 

Grace Elizabeth

ลุคบิวตี้ที่ดูหวานละมุนด้วยเมกอัพโทนสีชมพูและสีส้มคอรัล มาพร้อมทรงผมสไตลิ่งเป็นลอนเปียกและประดับด้วยไข่มุก

 

Emma Chamberlain

งาน Met Gala ในปีนี้อินฟลูเอนเซอร์สาว Emma Chamberlain โดดเด่นในโททัลลุคสีฟ้า ที่มาพร้อมอายส์เมกอัพสีฟ้าเข้าชุด

 

Jared Lato

สร้างความฮือฮาไปไม่น้อยสำหรับลุคของนักแสดงหนุ่ม Jared Lato ที่ปรากฏตัวในลุค Choupette น้องแมวของ Karl Largerfeld พร้อมนำแรงบันดาลใจจากตาสีฟ้าของน้องแมวมาแต่งเป็นอายส์เมกอัพสไตล์แคตอายส์เพื่อคอมพลีตลุค

 

WATCH