MAKE UP

แนะนำเบสเมกอัพสำหรับคนที่ไม่ชอบลงรองพื้นเยอะ มอบผิวโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

รวมเบสเมกอัพมอบฟินิชผิวโกลว์ดูสุขภาพดี ไม่ต้องพึ่งรองพื้นเยอะ

เบสเมกอัพเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเมกอัพชิ้น Must-have สำหรับคนที่ชื่นชอบลุคเมกอัพบางเบาเป็นธรรมชาติ ปัจจุบันมีผลิตออกมาให้เลือกใช้หลากหลายสูตรซึ่งหนึ่งในนั้นคือสูตรโกลว์ ที่นอกจากช่วยเตรียมผิวให้ดูเปล่งประกายก่อนลงรองพื้นแล้ว ยังสามารถนำมาใช้เดี่ยวๆ สำหรับวันที่แต่งหน้าแบบบางเบาได้ด้วย โดยช่วยมอบฟินิชผิวที่ดูโกลว์สุขภาพดีโดยที่ไม่ต้องลงเมกอัพเยอะ วันนี้โว้กบิวตี้เลยรวมมาแนะนำกัน

 

 Beyond Radiance จาก Burberry ราคา 1,950 บาท

ไพร์เมอร์เนื้อลิควิดมอบฟินิชผิวเปล่งประกาย มาพร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวมากมาย อาทิ ดอกกุหลาบดามัสเซน่า สารสกัดจากใบชาดาร์จีลิ่ง น้ำมันดอกคำฝอย และเปลือกส้ม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นตลอดวัน สามารถใช้ลงก่อนรองพื้นหรือใช้เดี่ยวๆ เพื่อให้ผิวดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

Masterclass Glow Base จาก Jung Saem Mool ราคา 1,300 บาท

เบสเมกอัพมอบผิวฉ่ำโกลว์แต่ไม่ดูมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยอำพรางริ้วรอย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

 



WATCH



Brightening CC Serum Glowing Base จาก by Terry ราคา 2,950 บาท

เมกอัพเบสเนื้อบางเบาช่วยให้ผิวโกลว์เปล่งประกายตลอดวัน พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับลงเป็นสเต็ปแรกก่อนแต่งหน้าหรือจะใช้เดี่ยวๆ คู่กับคอนซีเลอร์เพื่อครีเอตลุคเมกอัพเผยผิว

 

Always An Optimist Illuminating Primer จาก Rare Beauty ราคา 1,050 บาท

ไพร์เมอร์เนื้อเจลบางเบา มอบสัมผัสเย็นสดชื่นให้ผิว พร้อมฟินิชผิวโกลว์ดูเป็นธรรมชาติ ผสานการบำรุงจากดอกบัว ดอกการ์ดิเนีย และดอกบัวสายขาวที่ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวไปด้วยในตัว

 

Pure Canvas Primer (Illuminating) จาก Laura Mercier ราคา 1,750 บาท

ไพร์เมอร์สูตรโกลว์บูสต์ความกระจ่างใสให้ผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้เป็นไพร์เมอร์ก่อนลงรองพื้นหรือใช้เดี่ยวๆ สำหรับวันที่แต่งหน้าแบบบางเบาแต่ยังอยากให้ผิวดูเฟรชมีชีวิตชีวา

 

Superfood Glow Priming Moisturiser จาก Elemis ราคา 2,000 บาท

มอยส์เจอไรเซอร์และเมกอัพไพร์เมอร์ในหนึ่งเดียวสูตรปราศจากซิลิโคน เตรียมผิวให้ชุ่มชื้นก่อนลงเมกอัพพร้อมให้ผิวเนียนกระจ่างใส ผสานคอมบุฉะและขิงหมักที่อุดมด้วยสารอาหารและพรีไบโอติกส์ที่ช่วยมอบความกระจ่างใส เติมความโกลว์ให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Base Makeup