MAKE UP

ส่อง 7 ลิปทินต์เนื้อกลอส สีสวยชัด ติดทน พร้อมมอบฟินิชปากฉ่ำวาวดูสุขภาพดี

ไม่เพียงแค่ช่วยเพิ่มความสวยฉ่ำให้กับริมฝีปากสวยเท่านั้น แต่ยังติดทนนานตลอดวันอีกด้วย

     หากพูดถึงบิวตี้ไอเท็มที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น “ลิปทินต์เนื้อกลอส” ที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างสองคุณสมบัติเด่นอย่างความฉ่ำวาวแบบลิปกลอส และความติดทนสไตล์ลิปทินต์ แม้ความแวววาวจะหลุดหายไประหว่างวันแต่ยังคงทิ้งสีสเตนไว้บนริมฝีปาก ตอบโจทย์สำหรับใครหลายคนที่กำลังมองหาลิปกลอสมีสีที่ติดทนนานตลอดวัน ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดคัดลิปทินต์เนื้อกลอสจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกัน

 

1 / 7

Glasting Water Tint จาก ROM&ND (ราคา 390 บาท)

     เพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปากคู่สวยด้วยลิปทินต์เนื้อกลอสจาก ROM&ND โดยเป็นลิปทินต์เนื้อบางเบาที่มาพร้อมความฉ่ำวาวสไตล์ลิปกลอส เม็ดสีแน่น สีสวยชัด ติดทน และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง โดยมีให้เลือกถึง 8 เฉดสีที่เหมาะกับทุกโอกาส 

 

2 / 7

Crystal Reflection Glossy Tint จาก MILLE (ราคา 595 บาท)

     ลิปทินต์เนื้อกลอสรุ่นใหม่จาก MILLE ที่โดดเด่นด้วยเนื้อสัมผัสบางเบา มอบความฉ่ำวาว แต่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เม็ดสีแน่น ทำให้สีสวยชัดติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน มาพร้อมมีสารบำรุงจากน้ำมันมะกอกและน้ำมันกุหลาบ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากทันทีที่ใช้ โดยมีให้เลือก 5 เฉดสี 5 สไตล์ ที่เหมาะกับสีผิวของสาวเอเชีย

 

3 / 7

Glassy Layer Fixing Tint จาก LILYBYRED (ราคา 590 บาท)

     มาต่อกันที่ LILYBYRED ลิปทินต์เนื้อกลอสกึ่งน้ำที่มีจุดเด่นเรื่องความบางเบา ทาแล้วสบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังมีสีสันสดใส เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ และไม่ตกร่อง สามารถทาแบบเต็มปากหรือจะทาบางๆ ก็ได้ มาพร้อมส่วนผสมของไฮยาลูรอน โจโจ้บาออยล์  และน้ำผึ้ง ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกตลอดวัน

 

4 / 7

 KV Hya Fixing Tint จาก Cute Press (ราคา 199 บาท)

     สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปติกติดทนไม่ติดแมสก์แนะนำให้ลองลิปทินต์เนื้อกลอสจาก  Cute Press รุ่นนี้ โดยเป็นลิควิดลิปสติกสูตรใหม่ที่มอบสัมผัสเนียนนุ่มดุจกำมะหยี่ขณะทา สีสวยชัด กลบสีปากได้เนียนสนิท และที่สำคัญติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง โดยไม่ทำให้เริมฝีปากแห้งตึง

 

5 / 7

 Glow Lip Tint จาก Bbia (ราคา 295 บาท)

     ลิปทินต์เนื้อกลอสที่มีเนื้อสัมผัสบางเบาขั้นสุด นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง และไม่เป็นขุย มาพร้อมเม็ดสีที่แน่นชัด ติดทนนาน โดดเด่นด้วยเนื้อสีซีทรูแต่พิกเมนต์สีแวววาว มอบฟินิชลุคฉ่ำโกลว์ แต่เบาสบายไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งระหว่างวัน โดยมีทั้งหมด 5 เฉดสี ซึ่งช่วยขับผิวให้หน้าสว่าง 

 

6 / 7

Lip Dewy Tint in Gloss จาก Meilinda (ราคา 295 บาท)

     ยืนหนึ่งเรื่องความติดทนต้อง Meilinda Lip Dewy Tint in Gloss ลิปทินต์เนื้อกลอสที่มาพร้อมความชุ่มฉ่ำแต่ไม่หนักปาก ให้ความรู้สึกบางเบา สบายปาก อีกทั้งยังติดทนแบบสเตนลงบนริมฝีปากเหมือนลิปทินต์ สามารถทาทับหลายชั้นได้โดยไม่ทำให้ดูหนา ยิ่งทาซ้ำยิ่งเพิ่มความติดทนนาน โดยมีให้เลือกถึง 10 เฉดสี ตอบโจทย์กับทุกโทนสีผิว

 

7 / 7

Melly Glass Tint จาก Eglips (ราคา 290 บาท)

     ปิดท้ายลิสต์ด้วยลิปทินต์เนื้อฉ่ำวาวจาก Eglips ที่มาในเนื้อสัมผัสบางเบา สบายปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมเม็ดสีชัด ติดทนนาน มอบฟินิชริมฝีปากฉ่ำวาวเหมือนมีน้ำเคลือบไว้ตลอดเวลา หลังจากทิ้งไว้ 30 วินาที เนื้อลิปจะเซ็ตตัวเคลือบริมฝีปากเหมือนลูกแก้ว ซึ่งสามารถทาซ้ำได้หลายครั้ง โดยทา 1 ชั้น จะดูเป็นธรรมชาติ เมื่อทา 2 ชั้น ริมฝีปากจะดูกระจ่างใส มีชีวิตชีวา และหากทา 3 ชั้น จะให้ความชุ่มชื้น แวววาว ไม่หนา และไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #GlossyTint #TintGloss