MAKE UP

Rhode x Krispy Kreme รังสรรค์ลิปเปปไทด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโดนัทรส Strawberry Glazed

Rhode โดย Hailey Bieber จับมือ Krispy Kreme ลอนซ์โปรดักส์ตัวใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโดนัทรส Strawberry Glazed

           หลังสปอยล์โปรดักส์ใหม่ผ่านเทรนด์ Strawberry Girl Makeup มาสักพัก ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เฉลยแล้วกับ ‘Rhode Peptide Lip Treatment Strawberry Glazed’ ที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Rhode แบรนด์บิวตี้โดย Hailey Bieber และแบรนด์โดนัทสุดฮิตอย่าง Krispy Kreme รังสรรค์ลิปเปปไทด์บำรุงปาก รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่ได้แรงบันดาลใจจาก Krispy Kreme Strawberry Glazed Doughnut โดนัทออริจินัลซิกเนเจอร์เนื้อนุ่มเคลือบเกลซสีชมพูผสมเนื้อสตรอว์เบอร์รี ที่ให้ความหอมละมุนของสตรอว์เบอร์รี

 


          นอกเหนือจากความหอมละมุนแล้ว จุดเด่นของลิปเปปไทด์บำรุงปาก รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้คือช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้าน พร้อมล็อคความชุ่มชื้นเพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มและนุ่มนวลขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยสามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นลิปมาสก์บำรุงริมฝีปากได้ง่ายๆ ด้วยการเพิ่มเลเยอร์และทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วเช็ดเนื้อลิปออก นอกจากจะช่วยป้องกันปัญหาปากแห้งแตก ลอกเป็นขุยแล้ว ยังช่วยให้คุณทาลิปสติกได้เรียบเนียนขึ้นด้วย



WATCH




            และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษนี้ ทาง Krispy Kreme จึงประกาศจะนำ Krispy Kreme Strawberry Glazed Doughnut กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในร้านที่เข้าร่วมที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศแคนนาดา โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เดือนกันยายนเป็นต้นไป งานนี้ใครเป็นสาวกโดนัทรสชาตินี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาด! 

Photo : IG : @rhode

WATCH

คีย์เวิร์ด: Rhode Krispy Kreme Hailey Bieber