MAKE UP

รวม 10 บลัชออนสีส้มธรรมชาติ ไม่ติดแดงหรือชมพู ผิวสวยใสแลดูอ่อนกว่าวัย

ปรับลุคให้หน้าเด็กด้วยบลัชออนสีส้มสดใส เติมความสดชื่นให้ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี อ่อนเยาว์กว่าเดิม

เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้าด้วย “บลัชออนสีส้มธรรมชาติ” ที่ไม่ติดแดงหรือชมพู เพราะโทนสีส้มนี้จะช่วยขับผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ผิวแลดูมีสุขภาพดี ปรับลุคให้ดูเด็กลงอีกด้วย โว้กบิวตี้รวม 10 บลัชออนสีส้มธรรมชาติที่น่าสนใจมาฝาก มีทั้งเนื้อสัมผัสแบบแป้งและครีม ตอบโจทย์กับทุกเมกอัพลุค

1. Mood Recipe Face Blush จาก 3CE สี Soft Salmon

บลัชออนเนื้อฝุ่นเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวกันเป็นก้อน เม็ดสีแน่นสวยคมชัด ติดทนนานตลอดวัน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยดูดซับเหงื่อและความมันบนใบหน้าด้วย เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ลุคสวยใสงานผิวแบบสาวเกาหลี

ปริมาณ 5 g
ราคา 890 บาท

2. Dior Backstage Rosy Glow จาก Dior สี 004 Coral

บลัชออนเนื้อฝุ่นสีสดใส มาพร้อมกับเทคโนโลยี Color Reviver ที่จะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของผิวแต่ละคน จึงสามารถใช้ได้สำหรับทุกสีผิว เม็ดสีกระจายตัวได้ดี เบลนด์เข้ากับผิวได้ง่าย พร้อมคุณสมบัติคุมมัน กันเหงื่อ ติดทนนาน มอบผลลัพธ์ผิวสวยฉ่ำโกลว์ สวยดูสุขภาพดี

ปริมาณ 4.6 g
ราคา 1,600 บาท

 



WATCH



3. Real Cheek Up Blusher จาก Espoir สี Loving Peach

บลัชออนเนื้อฝุ่นอัดแข็ง เนื้อเนียนนุ่มไม่บาดผิวหน้า สีสันสดใส ติดทนนานตลอดวัน สามารถลงเพิ่มระดับความคมชัดของพิกเมนต์สีได้แบบไม่ต้องกลัวว่าจะดูโดดจนเกินไป มีความบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ให้พวงแก้มสวยแบบธรรมชาติได้ในทุกๆ วัน

ปริมาณ 6 g
ราคา 635 บาท

4. Cheeks Out Freestyle Cream Blush จาก Fenty Beauty สี Fuego Flush

ครีมบลัชเนื้อสัมผัสบางเบา มีความชุ่มชื้นที่ช่วยให้เกลี่ยง่าย ไม่กองอยู่บนผิวให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ พิกเมนต์สีแน่น สามารถใช้ได้เดี่ยวๆ หรือใช้เป็นเบสก่อนการลงบลัชออนเนื้อฝุ่นได้ ทนน้ำ ทนเหงื่อ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว มาพร้อมกับตลับเล็กที่พกพาไปไหนก็สะดวก

ปริมาณ 3 g
ราคา 800 บาท

 

5. Blush Colour Infusion จาก Laura Mercier สี Bellini

บลัชออนเนื้อฝุ่นบางเบามาพร้อมกับ Coasted Natural Mica ซึ่งเป็นไมก้าธรรมชาติสกัดจากน้ำมันมะพร้าว จึงช่วยให้เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่ายและเนียนนุ่มกลืนไปกับผิวไดีดี แถมติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยี Hi-Tech Binder Blend ผสมผสานซิลิโคนพิเศษ 3 ชนิด ช่วยทำให้สีบลัชออนติดทนกับผิวได้เป็นอย่างดี สีสวยละมุนเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 6 g
ราคา 1,150 บาท

6. Luv Beam Cheek จาก Lilybyred สี Flush Orange

บลัชออนเนื้อบาล์มที่มีส่วนผสมของผง Silky ทำให้มีลักษณะคล้ายฟิล์มปกป้องผิว (Semi –Matte) ที่โปร่งแสง เบาสบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะและจับตัวเป็นคราบบนใบหน้า เม็ดสีแน่นชัด มีส่วนผสมของ Macadamia Seed Oil ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นถึง 48 ชั่วโมง และบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว

ปริมาณ 4.7 g
ราคา 590 บาท

 

7. Glow Play Blush จาก MAC Cosmetics สี So Natural

บลัชออนเนื้อคุชชั่น เนื้อครีมให้สีชัดบางเบาถึงปานกลาง สามารถเพิ่มระดับได้ตามความต้องการของเมกอัพลุค สีชัดติดทนนาน ให้พวงแก้มมีสีสันระเรื่อๆ ดูมีเลือดฝาด ใช้ได้กับทุกโอกาสและทุกสีผิว ขนาดของตลับเล็ก พกพาสะดวก เติมระหว่างวันได้ด้วยเพียงแค่ใช้นิ้วเกลี่ยหรือจะใช้แปรงพุ่มเล็กๆ ก็ได้เช่นกัน

ปริมาณ 7.3 g
ราคา 1,400 บาท

8. Blush จาก NARS สี Taj-Mahal

บลัชออนเม็ดสีคุณภาพที่แน่น สีสวยเด่นชัด นื้อโปร่งแสง ทำให้เวลาปัดแล้วกลมกลืนไปกับผิวแก้ม มาพร้อมกับชิมเมอร์เนียนละเอียดที่ช่วยขับผิวให้โกลว์ ดูมีมิติเมื่อกระทบกับแสงแดด ติดทนนาน ไม่เป็นคราบหรือหลุดระหว่างวัน มอบผิวสวยฉ่ำโกลว์เพียงแค่ปาดเดียว

ปริมาณ 4.8 g
ราคา 1,300 บาท

 

9. Major Headlines Double-Take Creme & Powder Blush จาก Patrick Ta สี Do We Know Her?

บลัชออน 2-in-1 ที่มาพร้อมทั้งเนื้อฝุ่นและเนื้อครีมในตลับเดียว เม็ดสีแน่นชัด จะใช้แยกเดี่ยวๆ หรือจะลงด้วยเนื้อครีมและตามด้วยเนื้อฝุ่น เพื่อให้สีติดชัดทนนานก็ได้ เนื้อเนียนสบายไม่หนักหน้า และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย หมดกังวลเรื่องผิวตกร่องหรือเป็นคราบ

ปริมาณ 4.8 g
ราคา 1,300 บาท

10. Pure Color Blush จาก SUQQU สี 08 MOMODAIDAI

บลัชออนแบบไล่สีจากโทนเข้มไปโทนอ่อนในตลับเดียว พิกเมนต์สีให้ความคมชัดระดับปานกลางไปจนถึงสูงสุด มีผสมชิมเมอร์เนื้อละเอียด จึงช่วยให้ผิวฉ่ำโกลว์ มอบผิวแลดูสุขภาพดีในแบบฉบับของสาวญี่ปุ่น มาพร้อมกับแปรงและกระจกที่สามารถพกพาไปเติมที่ไหนก็สะดวก

ปริมาณ 7.5 g
ราคา 2,100 บาท

 

บลัชออนสีส้มธรรมชาติจะช่วยปรับผิวให้ดูมีสุขภาพดี ผิวสดใส เปล่งประกายมากกว่าเดิม แถมยังช่วยให้ดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย ไม่ว่าจะเนื้อสัมผัสแบบแป้ง ครีม หรือลิควิดก็สามารถนำมาประยุกต์ให้เข้ากับได้ทุกเมกอัพลุค อยากหน้าเด็กแบบง่ายๆ ควรมีไอเท็มนี้ติดกรุเครื่องสำอางไว้

เรื่อง : ปัญยภัสสร์ พรหมชัยวัฒนา
ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH