MAKE UP

NikkieTutorials แชร์เมกอัพทิปส์ที่ใช้ในงานแต่งของเธอเอง

เมกอัพลุคในงานแต่งงานของ 'Mr. & Mrs. Tutorials'

หนึ่งยูทูบเบอร์สายบิวตี้ผู้บุกเบิกการทำคลิปรีวิวแต่งหน้าอย่าง Nikkie de Jager หรือ NikkieTutorials ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ Dylan Drossaers เป็นที่เรียบร้อย หลังจากทั้งคู่เริ่มคบหากันตั้งแต่ปี 2018 และถูกขอแต่งงานไปในช่วงปลายปี 2019 ล่าสุดเธอได้อัปโหลดคลิปวิดีโอเล่าเรื่องราวงานแต่งงานครั้งสำคัญนี้ รวมถึงแชร์ขั้นตอนแต่งหน้าลุคเดียวกับวันแต่งงานอีกด้วย



ขั้นตอนที่ขาดไม่ได้ 

สังเกตได้ว่าทุกคลิปแต่งหน้าของเธอเริ่มต้นด้วยขั้นตอนสำคัญนี้เสมอ รวมถึงคลิปวิดีโอนี้เช่นกัน นั่นคือขั้นตอนมอยซ์เจอไรเซอร์นั่นเอง ไอเท็มที่เธอใช้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่เป็นไพรเมอร์ในตัว ซึ่งแน่นอนว่าไอเท็มชิ้นนี้มาจากแบรนด์ Nimya ของเธอเอง



WATCH



เพิ่มความติดทนนานด้วยเมกอัพเนื้อครีม

หลังจากลงรองพื้นทั่วใบหน้า พร้อมปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์แล้ว ใช้บลัชออนเนื้อครีมลงบริเวณโหนกแก้มและข้างแก้มเพื่อให้ใบหน้าดูสดใส ต่อด้วยครีมคอนทัวร์ตามกรอบหน้า แล้วจึงเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง

ภาพ: NikkieTutorials 

เคล็ดลับคือฟองน้ำ

นิกกี้จะใช้ฟองน้ำเป็นอุปกรณ์ลงผิวเสมอตั้งแต่ขั้นตอนรองพื้น และเมกอัพเนื้อครีมอื่นๆ และหากสังเกตให้ดีฟองน้ำของเธอจะแยกใช้สำหรับรองพื้นหนึ่งชิ้น บลัชออนและคอนทัวร์เนื้อครีมอีกหนึ่งชิ้น

ภาพ: NikkieTutorials 

เพิ่มกิมมิกให้อายเมกอัพ

อายเมกอัพลุคที่เธอแต่งในงานแต่งงานเป็นลุคสโมกี้อายส์สีน้ำตาลที่แต่งตามไม่ยาก แต่เพิ่มกิมมิกเล็กๆ อย่างการติดเพชรหรือพลอยที่บริเวณกลางเปลือกตาเพื่อให้อายเมกอัพเป็นจุดโฟกัสหลักบนใบหน้าของเธอ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Makeup Wedding Makeup