MAKE UP

เข้าสู่โลกเวทมนตร์ใน Alice In Wonderland ไปกับคอลเล็กชั่น Sigma X Disney

เมกอัพไอเท็มที่แฟนๆ Disney และ Alice In Wonderland ห้ามพลาด!

หลายคนอาจคุ้นหูแบรนด์ Sigma กับไอเท็มแปรงแต่งหน้าคุณภาพดีที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์และช่างแต่งหน้ามากมายต่างใช้งานกัน แต่ตามจริงแบรนด์ Sigma มีไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางเช่นกัน โดยล่าสุดได้ร่วมคอแลบฯ กับ Disney ในคอลเล็กชั่น Alice In Wonderland

Sigma Beauty X Disney 

แบรนด์ Sigma Beauty เคยร่วมคอแลบฯ กับ Disney มาก่อนหน้านี้ ในคอลเล็กชั่น Cinderella เมื่อปี 2020 และในปีนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับคอลเล็กชั่น Alice In Wonderland โดยมีไอเท็มทั้งหมด 4 ชิ้น ดังนี้



WATCH



sigma x disney alice in wonderland brushes set

1 / 4

เริ่มต้นกับไอเท็มตัวดังอย่างแปรงแต่งหน้าที่มาเป็นเซ็ต 5 ชิ้น โดยมีแปรงแต่งตา 3 แท่งและแปรงลงแป้งหรือบลัชออนอีก 2 แท่ง พร้อมกระเป๋ากลิตเตอร์ที่สามารถใส่ได้ทั้งแปรงและเมกอัพชิ้นเล็กๆ 

sigma x disney alice in wonderland eyeshadow palette

2 / 4

ถัดมาเป็นอายแชโดว์พาเลต 14 เฉดสีที่มีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ สีสันมีตั้งแต่สีเบจ-น้ำตาลไว้แต่งลุคธรรมชาติ ไปจนถึงสีเหลือง ชมพู เขียวหรือน้ำเงินไว้แต่งลุคสุดคัลเลอร์ฟูล

sigma x disney alice in wonderland blush duo

3 / 4

ชิ้นที่สามเป็นพาเลตปัดแก้มสองสี หนึ่งสีเป็นเนื้อแมตต์และหนึ่งสีเป็นเนื้อชิมเมอร์ โดยสีสันสามารถเข้ากับโทนสีของอายแชโดว์พาเลตในคอลเล็กชั่นเดียวกันนี้ได้เป็นอย่างดี

sigma x disney alice in wonderland lip duo

4 / 4

ชิ้นสุดท้ายเป็นเซ็ตลิปจิ้มจุ่มเนื้อครีมสองเฉดสีที่มีเนื้อสัมผัสแบบ ‘Ultra-Hydrating’ ให้ความชุ่มชื้น พร้อมพิกเมนต์สีที่ชัดเจน

ไอเท็มเมกอัพ 3 ชิ้นในคอลเล็กชั่นนี้ (อายแชโดว์พาเลต เซ็ตลิปจิ้มจุ่มและพาเลตปัดแก้ม) เป็นไอเท็ม Cruelty Free พร้อมปราศจากกลูเตนและแลคโตส

คอลเล็กชั่น Alice In Wonderland เริ่มวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ของ Sigma Beauty ในวันที่ 8 กันยายนนี้ ใครอยากได้เก็บไว้สะสมหรือใช้งานต้องห้ามพลาด

ภาพ : Sigma Beauty

WATCH

คีย์เวิร์ด: Sigma