MAKE UP

Harry Styles ออกคอลเล็กชั่นเมกอัพร่วมกับนักออกแบบชื่อดัง Marco Ribeiro

แบรนด์ 'Pleasing' จากนักร้องหนุ่มชาวอังกฤษได้ฤกษ์เปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์เมกอัพแล้ว!

หลังจากเปิดตัวแบรนด์บิวตี้ของตัวเองในชื่อ 'Pleasing' ไปเมื่อปี 2021 นักร้องหนุ่มขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Harry Styles ได้ฤกษ์เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่โดยมีความพิเศษคือการได้ดีไซเนอร์ชื่อดัง Marco Ribeiro มาร่วมคอแลบฯ ด้วย แถมคอลเล็กชั่นนี้ยังเป็นการเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์เมกอัพครั้งแรกของแบรนด์อีกด้วย 


ก่อนหน้านี้แบรนด์ Pleasing มีจำหน่ายไอเท็มบิวตี้ทั้งยาทาเล็บสีสันจี๊ดจ๊าดพร้อมแพ็กเกจจิ้งที่แปลกตา แถมยังมีสกินแคร์อย่างบอดี้ออยล์และสเปรย์เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ส่วนในคอลเล็กชั่นใหม่นี้เป็นคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดที่มีเมกอัพไอเท็มเป็นครั้งแรกของแบรนด์และครั้งแรกของ Marco Ribeiro เช่นกัน โดยไอเท็มทั้งหมดมี 4 กลุ่ม ได้แก่ เมกอัพพาเลตที่ใช้ได้ทั้งใบหน้าและเปลือกตา ครีมพิกเมนต์ 3 เฉดสีสำหรับครีเอตลุคคัลเลอร์ฟูล กลอสสีใสใช้ได้ทั้งผิวหน้า เปลือกตาและริมฝีปาก ยาทาเล็บสีน้ำตาลที่จับเข้าเซ็ตกับอีก 4 เฉดสี (ส้ม, ฟ้า, เขียวและแดง)



WATCH



Pleasing x Marco Ribeiro makeup palette

1 / 4

Pleasing x Marco Ribeiro

Pleasing x Marco Ribeiro makeup cream pigment

2 / 4

Pleasing x Marco Ribeiro

Pleasing x Marco Ribeiro gloss

3 / 4

Pleasing x Marco Ribeiro

Pleasing x Marco Ribeiro nail polish

4 / 4

Pleasing x Marco Ribeiro

นอกเหนือจากไอเท็มบิวตี้แล้ว แบรนด์ Pleasing ของหนุ่มแฮร์รี่ยังมีเครื่องแต่งกายและกระเป๋าให้ได้ช็อปกันอีกด้วย ที่สำคัญเรื่องดีไซน์และการออกแบบก็สามารถสวมใส่หรือใช้งานได้แบบไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศใดๆ 



ภาพปกบทความ : Charles Sykes/ Shutter Stock

WATCH

คีย์เวิร์ด: Harry Styles Makeup