MAKE UP

ชี้เป้า 10 คุชชั่นเนื้อแมตต์ ปกปิดดี คุมมัน เบาสบายผิวตลอดวัน

รวมคุชชั่นเนื้อแมตต์ที่ให้การปกปิดดี ติดทนนาน ควบคุมความมันตลอดวัน เผยผิวสวยเป็นธรรมชาติ

     หมดปัญหาหน้าเยิ้มจากการใช้คุชชั่นด้วยทางเลือกใหม่อย่าง ‘คุชชั่นเนื้อแมตต์’ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติควบคุมความมันยอดเยี่ยม ปกปิดดี แต่ยังคงความสบายผิวหน้าเหมือนคุชชั่นฉ่ำโกลว์ทั่วไป เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและผิวผสมเป็นพิเศษ เพราะลดปัญหาการตกร่องและเป็นคราบ โว้กบิวตี้จัดเต็มรวม 10 คุชชั่นเนื้อแมตต์ที่ไม่ควรพลาด!

 

1 / 10

Skin Soft Matte Cushion SPF50 PA+++ จาก 4U2

     คุชชั่นสูตรซอฟต์แมตต์ที่ให้การปกปิดได้อย่างเรียบเนียนและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่หนักผิว มอบฟินิชผิวแบบซาตินแมตต์ คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมัน พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 50 PA+++

ปริมาณ 10 g

ราคา 499 บาท

 

2 / 10

Meta Fixing Vegan Cushion จาก Amuse

     คุชชั่นเนื้อแมตต์ที่เน้นความบางเบา ไม่เหนอะหนะ ติดทนยาวนาน 24 ชั่วโมง แถมปกปิดขั้นสูงสุด เป็นคุชชั่นวีแกนที่ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้กว่า 20 ชนิด ทั้งยังมีคอลลาเจนบำรุงให้ผิวนุ่มยืดหยุ่น รวมถึงเอสเซนส์มากถึง 69% มาพร้อมกับพัฟที่สามารถป้องกันแบคทีเรีย 99.9% มีความหนานุ่ม ไม่ระคายเคืองเมื่อสัมผัสหน้า

ปริมาณ 15 g

ราคา 1,190 บาท

 

3 / 10

Bye Bye Oil Cushion Foundation SPF 50+ PA+++ จาก Cute Press

     คุชชั่นรองพื้นที่มีเนื้อบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย กลมกลืนไปกับผิวจริง ช่วยปกปิดจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์คนที่มีผิวมันด้วยสูตรออยล์ คอนโทรล ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ทั้งยังปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 50+ PA+++ และยังช่วยกันเหงื่อ กันน้ำ เพื่อผิวหน้าเนียนสวยตลอดวัน

ปริมาณ 20 g

ราคา 450 บาท

 

4 / 10

Dior Forever Couture Perfect Cushion Matte Foundation จาก Dior

     คุชชั่นเนื้อแมตต์ที่มอบความชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง เพราะอุดมด้วยสารสกัดจากดอกแพนซีป่า ปกป้องและเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวตลอดวัน เนื้อสัมผัสบางเบา ให้การปกปิดที่ดี ปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอและเรียบเนียนมากขึ้น มอบผลลัพธ์เหมือนแต่งหน้าแบบไม่ใช้รองพื้น ผิวหน้ากระจ่างใสและสดชื่นตลอดวัน 

ปริมาณ 14 g

ราคา 2,790 บาท

 

5 / 10

Double Lasting Cushion Matte จาก Etude

     คุชชั่นเนื้อบางเบาแต่ปกปิดผิวดีเยี่ยม ยึดติดกับผิวเพื่อปกปิดจุดบกพร่อง และมีเทคโนโลยี  Double Fix System เพื่อให้เมกอัพติดทนนาน ไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมในการบำรุงผิวอย่างแพนธีนอล, มาเดคาสโซไซด์, และซิก้า ช่วยลดการระคายเคืองต่อผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก พร้อมช่วยให้ผิวชุ่มชื้นสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 15 g

ราคา 890 บาท

 

6 / 10

UV Mist Cushion จาก Hera

     คุชชั่นที่มอบสัมผัสความบางเบาและอิ่มน้ำ ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่สำคัญนานาชนิด ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี มอบการปกปิดผิวได้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยอำพรางความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ ให้ดูจางลง พร้อมให้การปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF50+ PA+++ ซึ่งมีส่วนช่วยในการป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปริมาณ 15 g

ราคา 1,450 บาท

 

7 / 10

No Sebum Powder Cushion จาก Innisfree

     ความพิเศษของคุชชั่นชิ้นนี้คือเมื่อแตะลงบนผิวเนื้อสัมผัสจะเปลี่ยนเป็นแป้งเพื่อเบลอผิว อำพรางรูขุมขนได้ดี เพราะมีคุณสมบัติ No sebum จึงช่วยควบคุมความมัน ปรับให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ไม่เหนียวเหนอะหนะสบายผิว ติดทนยาวนานถึง 48 ชั่วโมง พัฟออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายคุชชั่นได้สม่ำเสมอ มาพร้อมค่ากันแดด SPF 35 PA ++

ปริมาณ 14 g

ราคา 480 บาท

 

8 / 10

Neo Cushion Matte SPF 46 PA++ จาก Laneige

     คุชชั่นเนื้อบางเบาที่สร้างผิวเพอร์เฟกต์ยาวนาน 50 ชั่วโมง เนื้อคุชชั่นเกลี่ยง่าย ปกปิด และมีความบางเบาด้วยส่วนผสมจาก Powder Technology NEO จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่แห้งกร้านระหว่างวัน ปิดรอยสิว รอยแดง ผิวไม่สม่ำเสมอได้อย่างเป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อและความชื้น มาพร้อมกับค่า SPF46 PA++ ช่วยกันรังสียูวีจากแสงแดดและแสงสีฟ้าจากหน้าจออิเล็กทรอนิกส์

ปริมาณ 30 g

ราคา 1,500 บาท

 

9 / 10

Le Cushion Encre De Peau Foundation จาก Yves Saint Laurent

     คุชชั่นที่มอบลุคแบบ Luminous Matte พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนาน สามารถเพิ่มระดับการปกปิดของผิวได้แบบไม่ต้องกังวลเรื่องการเป็นคราบหรือตกร่อง มอบการปกปิดอย่างเรียบเนียนเสมือนผิวจริง มีส่วนผสมของกลีบดอกมะลิจากสวนอูริกา ซึ่งอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกลบปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำของใบหน้า

ปริมาณ 14 g

ราคา 2,800 บาท

 

10 / 10

Nu Zero Cushion จาก ROM&ND

     คุชชั่นเนื้อ Semi-Matte บางเบาสบายผิว กลืนเนียนไปกับผิว มอบผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ตกร่อง ไม่แมตต์จนเกินไป มีความฉ่ำโกลว์เล็กน้อย ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ อำพรางจุดบกพร่องและเบลอริ้วรอยต่างๆ มาพร้อมค่ากันแดด SPF24 PA+++ รวมถึงไมโครพาวเดอร์และกรดไฮยาลูโรนิก ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนและชุ่มชื้นตลอดวัน

ปริมาณ 15 g

ราคา 750 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cussion