MAKE UP

เคยลองหรือยัง! Mascara Fan Brush แปรงแต่งหน้าสำหรับปัดขนตา

แปรงแต่งหน้าขนาดเล็กช่วยปัดขนตาบน-ล่างให้หนาเรียงเส้น

หนึ่งขั้นตอนเมกอัพที่ขาดไม่ได้หากอยากเพิ่มความหวานให้ดวงตาหรือโททัลลุคที่ครบองค์นั่นคือขั้นตอนการปัดขนตาหรือปัดมาสคาร่า ซึ่งเทรนด์เมกอัพเกี่ยวกับขนตามีหลากหลายให้เหล่าเมกอัพเลิฟเวอร์ไปลองทำตามกัน อย่างกับจับช่อขนตาสไตล์เกาหลีหรือวิธีการติดขนตาทีละช่อละเฉพาะบริเวณเป็นต้น แต่วันนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนมารู้จักกับหนึ่งไอเท็มสำหรับการปัดมาสคาร่าที่เชื่อได้ว่าส่วนใหญ่มักมองข้ามไปหรือเคยเห็นผ่านตาแต่ไม่รู้ว่าจะใช้อย่างไรนั่นคือ แปรง Mascara Fan Brush นั่นเอง

ภาพ: Esum

แปรงปัดขนตา

แปรง Fan Brush ขนาดเล็กที่สามารถซอกซอนเข้าไปบริเวณขนตาได้ ซึ่งแปรงนี้มีชื่อเรียกหลากหลายชื่อ เช่น Mascara Fan Brush, Lash Fan Brush, Mini Fan Brush เป็นต้น โดยหน้าที่ของแปรงนี้คือใช้ปัดขนตาโดยเฉพาะ ซึ่งฟินิชที่ได้จากการใช้แปรงนี้นอกจากจะให้ประสิทธิภาพตามมาสคาร่าแต่ละชิ้นแล้ว ยังช่วยให้มาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อนและช่วยให้ขนตาเรียงเส้นอีกด้วย



WATCH




Mascara Fan Brush มีวิธีไม่ซับซ้อน เพียงใช้มาสคาร่าปัดลงบนแปรง แล้วใช้แปรงปัดเริ่มจากโคนขนตาไปยังปลายขนตา ซึ่งหากสงสัยว่าแตกต่างจากการใช้มาสคาร่าธรรมดาอย่างไร แปรง Mascara Fan Brush สามารถเลือกลงมาสคาร่าเฉพาะจุดของขนตาได้ดีกว่า ดังนั้นหากใครปัดมาสคาร่าธรรมดารอบหนึ่ึงแล้ว อยากเพิ่มเฉพาะจุดก็สามารถใช้แปรงนี้ลงมาสคาร่าซ้ำได้เช่นกัน

แปรง Mascara Fan Brush แนะนำ

Mac 205 Mascara Fan brush

1 / 2

1.Mac 205 Mascara Fan Brush

Sigma Beauty E04 Lash Fan Brush

2 / 2

2.Sigma Beauty E04 Lash Fan Brush

WATCH