MAKE UP

บอกต่อ 8 ลิควิดไฮไลเตอร์ ตัวช่วยเติมความโกลว์ให้ผิวดูฉ่ำวาว มีสุขภาพดี

ไอเท็มเมกอัพอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและดวงตา เสริมความโกลว์ให้ผิวดูสุขภาพดี สวยฉ่ำสู้แสง

     ‘ลิควิดไฮไลเตอร์’ เป็นไฮไลต์ที่ส่วนใหญ่จะมาในรูปของเหลวที่มีเท็กซ์เจอร์ค่อนข้างเข้มข้น พิกเมนต์อัดแน่นไปด้วยชิมเมอร์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการให้ใบหน้าโกลว์และเงาเป็นธรรมชาติ เพียงแค่ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยก็เพียงพอทั่วใบหน้าแล้ว แถมยังเป็นไอเท็มอเนกประสงค์ที่สามารถนำมาผสมกับเมกอัพและสกินแคร์ชิ้นอื่นได้ ไม่่ว่าจะเป็นไพรเมอร์ รองพื้น หรือกันแดด เพื่อให้ได้เบสของผิวที่สวยฉ่ำวาว แลดูอิ่มน้ำ โว้กบิวตี้มาบอกต่อ 8 ลิควิดไฮไลเตอร์ที่ช่วยเติมความฉ่ำวาวให้ผิวสวยเปล่งประกาย

 

1 / 8

1. High Beam Face Highlighter จาก Benefit (ปริมาณ 6 ml ราคา 820 บาท)

     ลิควิดไฮไลต์โทนสีชมพูมุก เนื้อสัมผัสบางเบา สามารถใช้ทาทับเมกอัพเพื่อเพิ่มความโกลว์ให้ผิวกระทบแสงและดูสวยกว่าเดิม หรือจะนำมาผสมกับรองพื้นหรือทินต์ มอยส์เจอไรเซอร์ เพื่อช่วยให้เบสเมกอัพมีความเปล่งประกายมากขึ้นและผิวสวยฉ่ำวาว

 

 

2 / 8

2. Insta Perfect Liquid Highlighter จาก Essence (ปริมาณ 15 ml ราคา 170 บาท)

     ไฮไลต์เนื้อลิควิดสูตรเพิ่มความวาวให้ผิว พิกเมนต์ของชิมเมอร์มีความแน่น สามารถใช้เปลี่ยนรองพื้นแมตต์ให้มีความโกลว์มากขึ้น นอกจากจะใช้ลงไฮไลต์ได้ทั้งบริเวณโหนกแก้ม สันจมูกได้แล้ว ยังสามารถลงตามจุดกระทบแสงของร่างกายได้อีกด้วย

 

 

3 / 8

3. Liquid Killawatt Fluid Freestyle Highlighter จาก Fenty Beauty (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,600 บาท)

     ไฮไลเตอร์เนื้อชิมเมอร์ละเอียด สามารถบิวต์ระดับความโกลว์ได้โดยที่ยังให้ความเป็นธรรมชาติกับผิว เท็กซ์เจอร์บางเบาสามารถลงทับเมกอัพหรือลงเป็นเบสเพื่อให้ผิวฉ่ำโกลว์ มีประกายมุกช่วยให้ผิวเล่นแสงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ อากาศร้อนก็เอาอยู่

 

 

4 / 8

4. Neo Nude A-Highlight จาก Giorgio Armani (ปริมาณ 3.9 ml ราคา 1,500 บาท)

     ไฮไลต์แบบน้ำมาในรูปแบบของแท่งจิ้มจุ่ม ใช้ง่ายเพียงแค่แต้มในจุดที่ต้องการไฮไลต์อย่างสันจมูก โหนกแก้ม กระจับปากบน แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้เข้ากับผิว ด้วยเนื้อสัมผัสบางเบาจึงสามารถเบลนด์ให้เข้ากันได้ง่าย ไม่ดูโดดจนเกินไป ช่วยปรับให้ผิวเปล่งประกายสวยงาม

 

 

5 / 8

5. Born To Glow Liquid Illuminator จาก NYX Cosmetics (ปริมาณ 18 ml ราคา 290 บาท)

     เนื้อไฮไลต์ชิมเมอร์ละเอียด มีความเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เพียงแค่ใช้นิ้วเบลนด์เนื้อไฮไลต์ก็สามารถเรียบเนียนไปกับผิวได้ง่าย เพิ่มความสวยให้ผิวเปล่งประกาย มีให้เลือก 4 สีทั้งโทนร้อนและโทนเย็น สีผิวไหนก็สวย แถมราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์อีกด้่วย

 

 

6 / 8

6. Illuminator จาก Iconic London (ปริมาณ 13 ml ราคา 1,500 บาท)

     เป็นลิควิดไฮไลเตอร์อเนกประสงค์ที่สามารถผสมกับอะไรก็ได้ เช่น รองพื้น กันแดด มอยส์เจอไรเซอร์ ครีมบลัช หรือจะทาเดี่ยวๆ ก็ได้เช่นกัน เนื้อชิมเมอร์มีความแน่นพอสมควร แนะนำว่าให้ใช้เพียงแค่ 1-2 หยดก็สามารถใช้ได้ทั่วหน้า นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับทาผิวกาย โดยเฉพาะคนที่มีผิวแทน ชอบอาบแดด ช่วยเพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้ผิวสวยมากขึ้น

 

 

7 / 8

7. Positive Light Liquid Luminizer จาก Rare Beauty (ปริมาณ 15 ml ราคา 900 บาท)

     ลิควิดไฮไลเตอร์ที่อัดแน่นด้วยชิมเมอร์เนียนละเอียด พร้อมผสานส่วนผสมจากพืชทั้งดอกบัว ดอกการ์ดิเนีย และดอกบัวสายขาว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัว ช่วยสร้างมิติให้ผิวดูโกลว์ สามารถผสมกับรองพื้นหรือลงตามจุดกระทบแสงของใบหน้าก็ได้

 

 

8 / 8

8. ILIA Liquid Light Serum Highlighter จาก ILIA (ปริมาณ 15 ml ราคา 1,800 บาท)

     ลิควิดไฮไลเตอร์เนื้อเซรั่มบางเบาเหมือนสกินแคร์ในรูปแบบของเมกอัพ นอกจากจะมีคุณสมบัติในการเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวสวยดูเปล่งประกายแล้ว ยังมีสารต่อต้านมลภาวะ ป้องกันอนุมูลอิสระและแสงยูวี ลดการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้อีกด้วย

 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LiquidHighlighter