MAKE UP

รวม 10 ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ สีสวยติดทน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักริมฝีปาก

ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ (Velvet) ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างเนื้อซาตินและเนื้อแมตต์ ทำให้ไม่แมตต์และไม่ลื่นจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลุคแลดูธรรมชาติ

     บอกลาปัญหาปากแห้งตกร่องด้วยลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ ซึ่งเป็นเนื้อสัมผัสกึ่งกลางระหว่างเนื้อแมตต์และเนื้อครีม มีความคมชัดแน่นของสีสัน แต่ยังให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากตลอดทั้งวัน พร้อมช่วยเคลือบริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียนและมีสัมผัสบางเบา เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาริมฝีปากแห้งเป็นร่องหรือใครที่ต้องการลุคใสแบบ Everyday Look นั่นเอง โว้กบิวตี้รวม 10 ลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ (Velvet) ที่ควรมีติดกรุเครื่องสำอางมาไว้ที่นี่แล้ว!

 

1 / 10

Velvet Lip Tint จาก 3CE

     ลิปทินต์เนื้อบางเบา อุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและไม่แห้งตึง ไม่เหนอะหนะ พิกเมนต์แน่น สีคมชัด เมื่อแห้งจะกลายเป็นเนื้อแมตต์ที่ติดทนยาวนาน สามารถเคลือบริมฝีปากได้อย่างเนียนนุ่ม ให้สัมผัสที่ดูบางเบาเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 4 g

ราคา 690 บาท

 

2 / 10

Icon Velvet Liquid Lipstick จาก Fenty Beauty

     เนื้อลิปสติกเนื้อครีมมี่สุดเข้มข้น ฟินิชแบบกำมะหยี่แมตต์ ซึ่งเป็นเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและเบาสบาย มอบสีปากที่เรียบเนียนโดยไม่ตกร่อง เฉดสีที่สดชัด ติดทนตลอดทั้งวัน มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งเรียบหรูและโลโก้โปร่งแสงบริเวณแท่ง สามารถเห็นเฉดสีจริงตั้งแต่ด้านนอก รวมถึงแอปพลิเคเตอร์ที่ออกแบบมาให้เข้ากับรูปปากได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 5.5 g

ราคา 1,300 บาท

 

3 / 10

Le Rouge Sheer Velvet Lipstick จาก Givenchy

     ลิปสติกเนื้อเชียร์-แมตต์ เนื้อสัมผัสนุ่มเรียบเนียนไปกับริมฝีปาก มอบเอฟเฟกต์ซอฟต์โฟกัส สีเข้มชัดและติดทนนาน มีส่วนผสมจากแมงโก้บัตเตอร์ที่อุดมไปด้วยวิตามินอี สัมผัสเบาสบาย รักษาความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง สามารถทาเพิ่มเพื่อความคมชัดของสีได้ตามต้องการ 

ปริมาณ 3.4 g

ราคา 1,700 บาท

 

4 / 10

Velvet Story Lip Cream จาก Hourglass

     ลิปมูสเนื้อบางเบา ให้สีสันสดใสบนริมฝีปากและมอบเอฟเฟกต์แบบซอฟต์โฟกัส พร้อมช่วยเบลอริมฝีปาก จัดการกับริ้วรอยและร่องริมฝีปากได้อย่างเรียบเนียน สัมผัสนุ่มนวลบางเบาดุจกำมะหยี่ ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้เกิดคราบหรือปากลอกเป็นขุย

ปริมาณ 3.6 g

ราคา 1,550 บาท

 

5 / 10

Chiffon Signature จาก L'Oreal

     ลิควิดลิปสติกเนื้อซอฟต์แมตต์ สัมผัสเนียนนุ่มแบบกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย เนียนเรียบไปกับริมฝีปากในปาดเดียว เคลือบริมฝีปากด้วยความชุ่มชื้นนุ่มฟูยาวนาน ให้ความรู้สึกบางเบาสบายปากตลอดวัน ไม่ตกร่อง ไม่จับเป็นก้อน มาพร้อมกับแอปพลิเคเตอร์หัวแปรงนุ่ม ทาง่ายได้ทั่วบริเวณริมฝีปาก

ปริมาณ 10 g

ราคา 329 บาท

 

6 / 10

Powder Kiss Velvet Blur Slim Stick จาก Mac Cosmetics

     ลิปสติกเนื้อซอฟต์แมตต์ บางเบาราวลิปบาล์มด้วย Souffle effect ที่ช่วยเติมเส้นบนริมฝีปาก เบลอริ้วรอย ทำให้ริมฝีปากดูอิ่มฟูขึ้น กลบสีปากได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับเฉดสีคมชัดและริมฝีปากเบาสบาย เนื้อสัมผัสนุ่มเหมือนกำมะหยี่ ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง 

ปริมาณ 2 g

ราคา 1,250 บาท

 

7 / 10

Ink Velvet จาก Peripera

     ลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่ เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่นเข้มข้น กลบปากคล้ำได้มิด สัมผัสบางเบาไม่หนักปาก เติมความชุ่มชื้นด้วยเทคโนโลยี Airy Color Film รวมถึงส่วนผสมของมารีนคอลลาเจน, กรดไฮยาลูโรนิก, โจโจ้บาออยล์, โอลีฟออยล์ และสารสกัดจากดอกอานิก้า ให้ความชุ่มชื่นแก่ริมฝีปาก ไม่ทำให้ปากแห้ง เรียบเนียน ไม่ตกร่อง ติดทนนานตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 4 g

ราคา

8 / 10

Lip Souffle Matte Cream Lipstick จาก Rare Beauty

     ลิปเนื้อแมตต์แบบเนื้อวิป มอบสีสันบนริมฝีปากด้วยความบางเบาที่สบายตลอดวัน ไม่แห้งเป็นคราบหรือจับตัวเป็นก้อน ผสานการบำรุงจากดอกบัว ดอกการ์ดิเนีย และดอกบัวสายขาว ซึ่งมีวิตามินอี เติมความชุ่มชื้นและบำรุงให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน พร้อมมอบฟินิชแบบ Soft Blurring ที่ช่วยเบลอร่องปากให้ดูเติมเต็มยิ่งขึ้น

ปริมาณ 3.9 g

ราคา 900 บาท

 

9 / 10

Zero Velvet Tint จาก ROMAND

     ลิควิดลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย สีคมชัดตั้งแต่ปากแรก สามารถทาเเบบเต็มปากหรือเเบบ Ombre ก็ได้เช่นกัน หัวเเปรงออกเเบบมาให้ใช้งานได้สะดวกเพราะสามารถเข้ากับรูปปากได้ง่าย คงความชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ใครที่มีปัญหาปากตกร่องหรือปากแห้งก็สามารถใช้ได้ 

ปริมาณ 5.5 g

ราคา 390 บาท

 

10 / 10

Rouge Pur Couture The Slim Velvet Radical Lipstick จาก Yves Saint Laurent

     ลิปเนื้อแมตต์กำมะหยี่ที่มาพร้อม Pearl Effect ช่วยเปล่งประกายความหรูหราให้มากยิ่งขึ้น เนื้อลิปสติกมอบความรู้สึกนุ่มนวล ดูเรียบเนียนแนบไปบนริมฝีปากโดยไม่เป็นขุย เม็ดสีแน่น สามารถกลบสีปากได้มิด มีลักษณะเด่นคือมุมแหลมของลิปสติกวาดรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสบริเวณรอยหยักกลางริมฝีปาก จึงทำให้เติมสีริมฝีปากหลังจากนั้นง่ายขึ้น

ปริมาณ 3.8 g

ราคา 1,650 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VelvetLipstick