MAKE UP

อัปเดตเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีประจำปี 2023 ที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง

เช็กลิสต์ไอเท็มเมกอัพแบรนด์เกาหลีชิ้นใหม่ รวมถึงไอเท็มยอดนิยมที่ไม่ควรพลาด

     นอกจากสกินแคร์แล้ว ‘เมกอัพ’ หรือเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีก็ได้ความนิยมไม่แพ้กัน เนื่องจากมีคุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญแบรนด์เกาหลียังถูกออกแบบมาให้เข้ากับสไตล์ของสาวเอเชีย ทั้งยังไม่ต้องพรีออเดอร์เหมือนในอดีต แค่เดินเข้าห้างสรรพสินค้าก็มีหลากหลายแบรนด์ออกผลิตภัณฑ์มาให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีดีๆ สักชิ้น วันนี้โว้กบิวตี้ก็ขอมาอัปเดตไอเท็มเมกอัพแบรนด์เกาหลี รวมถึงไอเท็มยอดนิยมที่จำเป็นต้องมีประจำปี 2023 มาฝากกันเช่นเคย

 

1 / 7

Bare Water Cushion จาก Rom&nd

     คุชชั่นงานผิวสไตล์พี่สาวเกาหลี ให้ฟินิชงานผิวแบบฉ่ำโกลว์ ดิวอี้ขั้นสุด ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมจากเอสเซนส์ถึง 70% เนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่หนักหน้า มอบความชุ่มชื่นยาวนาน 48 ชั่วโมง ปกปิดปานกลาง สามารถบิวต์ระดับการปกปิดได้ ให้งานผิวที่ดูสวยละมุนเป็นธรรมชาติ 

ปริมาณ 20g

ราคา 490 บาท

 สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

2 / 7

Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ จาก Clio

     คุชชั่นตัวใหม่จากแบรนด์ Clio มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งตลับดำ ช่วยมอบความปกปิดที่ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง เนื้อคุชชั่นบางเบา ไม่หนักหน้า ไม่ติดแมสก์ ปกปิดเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดูสวยแบบสุขภาพดี

ปริมาณ 15g
ราคา 1,290 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

3 / 7

Eyeshadow Palette จาก Dasique

     แบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากในขณะนี้กับแบรนด์น้องใหม่อย่าง Dasique มาพร้อมกับอายแชโดว์พาเลตต์ที่มีโทนสีให้เลือกหลากหลายเฉดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีของดอกไม้แต่ละฤดู เท็กซ์เจอร์อายแชโดว์เป็นแบบฝุ่นที่ให้พิกเมนต์ที่แน่นชัด ติดทนยาวนาน

ปริมาณ 7g
ราคา 1,150 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

4 / 7

Little Bitty Moment  Shadow จาก Lilybyred

     อายแชโดว์ตัวใหม่จาก Lilybyred ที่เป็นอายแชโดว์ตลับเล็กจิ๋วโดยมี 2 สีในตลับ มาพร้อมทั้งเนื้อแบบแมตต์และชิมเมอร์ ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้จะเน้นเป็น Cool Tone อย่างสีม่วงและสีชมพูสว่าง ให้ลุคสวยสไตล์ Y2K  พิกเมนต์แน่น สีชัดละมุน เนรมิตดวงตาให้ดูสวยมีเสน่ห์ขึ้น

ปริมาณ 1.5g
ราคา 299 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่ 

5 / 7

Water Velvet Tint จาก Bbia

     ลิปทินต์น้ำเนื้อฉ่ำจาก Bbia เป็นหนึ่งในแบรนด์ลิปสติกที่มาแรงในขณะนี้ ลิปมีเท็กซ์เจอร์เป็นน้ำแต่เมื่อทาลงปากจะให้สัมผัสคล้ายกำมะหยี่ มีความนุ่มละมุน ทาง่าย หลังทาให้ฟินิชลุคแบบปากฉ่ำ แวววาว สุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำครบวันละ 8 แก้ว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโทนสีที่ทาง่ายอย่าง MLBB ที่จะเน้นโทนธรรมชาติให้เข้ากับสีผิว สามารถใช้ได้ทุกวันแบบเอเวอรี่เดย์ลุค

ปริมาณ 2.9g
ราคา 355 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

6 / 7

Fruity Glam Tint จาก LAKA 

     เป็นอีกหนึ่งลิปสติกที่มาแรงไม่แพ้ใครในช่วงนี้กับแบรนด์ LAKA โดยจะเป็นลิปทินต์ที่ช่วยเนรมิตริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ฉ่ำวาว พร้อมเติมสีสันอันสวยสดใสจากสีผลไม้ธรรมชาติ สีชัดติดทนยาวนาน ให้ฟินิชลุคปากสวยโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 5g
ราคา 410 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 

7 / 7

Lovely Cookie Blusher จาก Etude

     ปิดท้ายกันด้วยบลัชออนแพ็กเกจจิ้งที่น่ารักจาก Etude มาพร้อมกับโทนสีอันสดใส ช่วยเติมเต็มสีของแก้มให้ดูระเรื่อเสมือนมีแก้มฝาดของสาวแรกแย้ม มาพร้อมกับพัฟฟ์เนื้อนุ่มฟู ช่วยให้แต่งแก้มได้ง่ายและละมุนยิ่งขึ้น ใครมองหาบลัชออนโทนสีธรรมชาติให้ฟินิชลุคหวาน ไอเท็มชิ้นนี้ถือว่าตอบโจทย์

ปริมาณ 4g
ราคา 260 บาท

สั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #KoreanMakeUpItem