MAKE UP

ซูมลุค 2 นางแบบตัวแม่ Irina Shayk และ Stella Maxwell ในงานพรมแดง Venice Film Festival 2022

ลุคเรียบโก้ สะกดทุกสายตาบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส

สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสประจำปี 2022 ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมาไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน เหล่านักแสดงและเซเลบริตี้มากมายตบเท้าเดินเข้างานพรมแดงกันอย่างคับคั่งในทุกวันและทุกรอบการฉายภาพยนตร์ ซึ่งล่าสุดกับรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง L’Immensità ที่มี Penelope Cruz ร่วมแสดงด้วย ก็มีเหล่านางแบบมากมายร่วมเดินพรมแดงก่อนเข้าชมภาพยนตร์ แต่ก็ต้องสะดุดตากับสองนางแบบเพื่อนซี้ที่มาในลุคเรียบโก้กับเมกอัพสุดเฟียส เธอทั้งสองคือ Irina Shayk และ Stella Maxwell


เดินเข้างานอย่างนางพญากับ Irina Shayk กับชุดเดรสซาตินแนบเนื้อสีดำขลับจาก Pinko พร้อมกำไลข้อมือสามชั้นและแหวนสีโรสโกลด์จาก Pomellato แต่สิ่งหนึ่งที่ดึงความสนใจได้เป็นอย่างดีคืออายเมกอัพแบบ ‘Bold Eyeliner’ หรืออายไลเนอร์เส้นหนาที่เขียนทับทั่วชั้นเปลือกตา สร้างความดรามาติกและเปลี่ยนโททัลลุคให้มีความน่าค้นหามากยิ่งขึ้น



WATCH




ด้านนางแบบผมบลอนด์ Stella Maxwell มาในเดรสแมกเนติกสีดำจาก Pinko เช่นเดียวกัน เมกอัพของเธอมาในลุคโทน ‘Brick Brown’ ที่เน้นความคมชัดของลิปสติกโทนน้ำตาลแดงและอายเมกอัพแบบซอฟต์แกลม โดยผู้อยู่เบื้องหลังเมกอัพของทั้งสองสาวคือ Georgi Sandev ช่างแต่งหน้าผู้ผ่านประสบการณ์ทั้งเมกอัพในหน้าปกนิตยสาร พรมแดงและงานอีเวนต์ใหญ่ของเหล่าเซเลบฯ มากมาย


ทรงผมของทั้ง Irina Shayk และ Stella Maxwell มาจากช่างผมคนเดียวกันนั่นคือ Peter Lux ช่างทำผมผู้ครีเอตทรงผมให้กับเหล่าเซเลบฯ บนงานพรมแดงและงานสำคัญมากมาย โดยทรงผมของทั้งสองเป็นทรง Sleek Bun ที่รวบตึงพร้อมเกล้าผมด้านหลัง ช่วยโชว์โครงหน้า เมกอัพและชุดได้เป็นอย่างดี

WATCH

คีย์เวิร์ด: Venice Film Festival 2022