MAKE UP

เปิด 8 ไฮไลเตอร์สีแชมเปญ ผิวฉ่ำโกลว์ ดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ

ไอเท็มเพิ่มความโกลว์ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ มีสุขภาพดีด้วยสีสันของชิมเมอร์ที่มีความแวววาว และเฉดสีแชมเปญจะช่วยปรับผิวให้ผ่องมากขึ้น

     ไฮไลเตอร์ เป็นไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้ผิวดูมีมิติ สุขภาพดี ซึ่งไอเท็มนี้มาพร้อมกับพิกเมนต์ของชิมเมอร์หลากหลายโทนสีที่จะช่วยให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ใครกำลังมองหางานผิวสวยฉ่ำวาว โว้กบิวตี้แนะนำไฮไลเตอร์สีแชมเปญ เป็นโทนสีมุกอมชมพูเล็กน้อยที่จะช่วยให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ นี่คือ 8 ไอเท็มไฮไลเตอร์สีแชมเปญที่อยากบอกต่อให้ไปลองกัน

 

1 / 8

Cookie, Golden Pearl Highlighter จาก Benefit Cosmetics

     ไฮไลเตอร์ผสานชิมเมอร์สีทอง เนื้อแป้งเนียนละเอียด เบลนด์ได้ง่าย สามารถเพิ่มระดับความชัดได้เพียงปัดแค่ไม่กี่ครั้ง มอบพวงแก้มให้มีสีสันประกายชิมเมอร์สีทอง ช่วยให้ผิวดูอบอุ่น ฉ่ำโกลว์แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ ทั้งยังใช้เป็นอายแชโดว์ที่เหมาะสำหรับลุคใสๆ ในชีวิตประจำวัน

ปริมาณ 8 g

ราคา 1,450 บาท

 

2 / 8

Pearl Glow Highlight จาก Cezanne สี 01 Champaign Beige

     ไฮไลเตอร์ผสมมุกละเอียดที่ช่วยให้ใบหน้าโดดเด่นเป็นประกาย ดูละมุนกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสีผิว อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้น เช่น ไฮยาลูรอน ลาเวนเดอร์ คาโมมายล์ และโรสแมร์รี่ เพื่อบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ แถมปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์และน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

ปริมาณ 2.4 g

ราคา 290 บาท

 

3 / 8

Dior Forever Couture Luminizer Highlighter จาก Dior สี 01 Nude Glow

     แป้งไฮไลต์พิกเมนต์เข้มข้นด้วยเม็ดสีมุกประกายแวววาวและประกอบด้วยเม็ดสีที่มาจากธรรมชาติ 95% มีสารสกัดจากดอกแพนซี่ป่าที่ช่วยปกป้องความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวรู้สึกสบายตลอดทั้งวัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิว สีสันชัดเจนเพียงแค่ปาดเดียว ผิวดูฉ่ำโกลว์เป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 14 g

ราคา 2,450 บาท

 

4 / 8

Killawatt Freestyle Highlighter Duo จาก Fenty Beauty สี Lightning Dust / Fire Crystal

     ไฮไลต์เนื้อกำมะหยี่ที่จะมอบผิวสวยโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย มาพร้อมประกายชิมเมอร์เนียนละเอียด สามารถใช้ได้กับทุกส่วนทั่วใบหน้า เหมาะกับผิวทุกเฉดสี ทั้งยังใช้ได้กับทุกลุคด้วยคุณสมบัติที่เป็นชิมเมอร์ขนาดใหญ่และเล็กในตลับเดียว

ปริมาณ 3.5 g

ราคา 1,810 บาท

 

5 / 8

Ambient Strobe Lighting Powder จาก Hourglass สี Iridescent Strobe Light

     ไฮไลเตอร์เนื้อแป้งที่มาพร้อมกับอนุภาคไข่มุกเนียนละเอียด ผสาน Photoluminescent Technology ช่วยดักจับแสงและกระจายแสง ทำให้ผิวฉ่ำโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ มอบความโดดเด่นแก่ใบหน้าโดยไม่ทำให้ดูแวววาวจนเกินไป สามารถประยุกต์ใช้ได้กับทั้งลุคกลางวันและกลางคืน

ปริมาณ 4.6 g

ราคา 1,900 บาท

 

6 / 8

Mineralize Skinfinish จาก MAC Cosmetics สี Soft & Gentle

     แป้งมิเนอรัลเนื้อชิมเมอร์ละเอียดในโทนสีธรรมชาติ ให้ลุคเมกอัพที่สวยเนียนเป็นประกายคล้ายกระเบื้องเคลือบชั้นดี ปัดให้ผิวแก้มดูมีมิติ แสงตกกระทบแล้วสวยฉ่ำโกลว์ ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวดูมันหรือเป็นคราบ สามารถใช้ได้ทุกสีผิว เพราะมีโทนสีเป็นกลางที่สามารถเข้าได้สำหรับทุกเฉดสีผิว

ปริมาณ 10 g

ราคา 2,100 บาท

 

7 / 8

Highlighter จาก Ofra สี Covent Garden

     ไฮไลเตอร์เนื้อเนียนละเอียด ด้วยขนาดของชิมเมอร์ที่ไม่ใหญ่จนเกินไปแต่มีความละเอียด จึงทำให้ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติ กลืนไปกับสีผิวได้ง่าย ผิวสวยฉ่ำวาว ดูมีแสงตกกระทบบนใบหน้า พิกเมนต์แน่นเพียงแค่ปัดเดียว เหมาะสำหรับลุคที่ต้องการความแวววาวเป็นพิเศษ

ปริมาณ 10 g

ราคา 1,590 บาท

 

8 / 8

Positive Light Liquid Luminizer จาก Rare Beauty สี Mesmerize

     ลิควิดไฮไลเตอร์เนื้อเนียน อัดแน่นด้วยอนุภาคประกายมุกสะท้อนแสงพร้อมการผสานส่วนผสมจากพืชทั้งดอกบัว ดอกการ์ดิเนีย และดอกบัวสายขาว มาพร้อมสูตรที่สร้างมิติให้ผิวดูโกลว์ เปล่งประกาย ติดทนยาวนาน สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือผสมกับรองพื้น เพื่อเพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้เบสเมกอัพได้

ปริมาณ 15 ml

ราคา 1,100 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Highlighter