MAKE UP

อัปเดตเทรนด์ ‘Graphic Eyeliner’ ของเหล่าซูเปอร์โมเดลตัวแม่จากรันเวย์ Versace Fall/Winter 2023

สำหรับอายเมคอัพลุคนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับช่างแต่งหน้าระดับตำนานอย่าง Pat McGrath

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่รวมเหล่าซูเปอร์โมเดลตัวแม่ไว้มากที่สุด สำหรับแฟชั่นโชว์ Versace คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2023 ณ Milan Fashion Week ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พลัง เสน่ห์เย้ายวนใจ และพลังของฮอลลีวูด” โดยในงานนี้ก็ได้นางแบบตัวท็อปของโลกมาร่วมเดินบนรันเวย์ ไม่ว่าจะเป็น Naomi Campbell, Gigi Hadid, Emily Ratajkowski และ Kendall Jenner อีกทั้งยังมีเหล่าเซเลบริตี้ระดับ A-list ตบเท้าเข้าร่วมนั่งฟรอนต์โรว์กันอย่างคับคั่ง ทั้ง Cher, Miley Cyrus, Anne Hathaway, Gabrielle Union และอีกมากมาย

           นอกจากเสื้อผ้าในคอลเล็กชั่นนี้จะถูกตัดเย็บขึ้นอย่างปาณีต ไร้ที่ติ และนำเสนอดีไซน์อย่างหลากหลายแล้ว เมคอัพลุคของเหล่านางแบบบนรันเวย์ก็มีเสน่ห์จนไม่อาจละสายตาได้เช่นเดียวกัน ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับช่างแต่งหน้าระดับตำนานอย่าง Pat McGrath ที่รังสรรค์ลุคการแต่งหน้าออกมาได้อย่างสวยงามเพื่อเติมเต็มให้โชว์นี้สมบูรณ์แบบที่สุด


          สำหรับเมคอัพลุคบนรันเวย์ของ Versace โดดเด่นด้วยงานผิวเปล่งประกายที่จับคู่กับการการครีเอทกราฟิกไลเนอร์เส้นหนาตั้งแต่หัวตาทอดยาวไปจนถึงหางคิ้ว โดยวิงหางตาขึ้นเล็กน้อยด้วยอายไลเนอร์สีดำสนิททั้งแบบเจลและแบบน้ำ พร้อมเพิ่มกิมมิคให้ดวงตาดูมีเสน่ห์ขึ้นด้วยกลิตเตอร์ที่ผสมขึ้นเอง ซึ่งทำให้ดวงตาเป็นผลงานชิ้นเอกอันสมบูรณ์แบบในทุกมิติ

 



WATCH



          นอกจากนี้ Pat McGrath ยังได้แชร์เครื่องสำอางที่ใช้ในการรังสรรค์อายเมคอัพลุคนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย และแน่นอนว่าส่วนใหญ่มาจากแบรนด์ Pat McGrath ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางของเธอนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น พาเลทอายแชโดว์ Mothership III: Subversive, อายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์ IntensifEYES Artistry Wand, อายไลเนอร์ Legendary Wear Velvet Kohl Eyeliner, อายไลเนอร์แบบดินสอ PermaGel Ultra Glide Eye Pencil in XTREME BLACK และมาสคาร่า Dark Star Mascara 

 

Pat McGrath

1 / 3

Mothership III Subversive Eyeshadow Palette จาก Pat McGrath

 

 

Pat McGrath

2 / 3

IntensifEYES Artistry Wand จาก Pat McGrath

 

 

Pat McGrath

3 / 3

PermaGel Ultra Glide Eye Pencil in XTREME BLACK จาก Pat McGrath

Photo : IG : @patmcgrathreal / Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Graphic Eyeliner Versace Fall/Winter 2023