HAIR

ส่องทรงผม Spiky Bun ของ 'Hyein' แห่งวง NewJeans ขณะร่วมชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall/Winter 2023

ต้องยอมรับเลยว่าบิวตี้ลุคนี้สามารถคงความน่ารักสดใสของเด็กสาววัย 14 ปีไว้ได้เป็นอย่างดี

          ถือเป็นการร่วมนั่งฟรอนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ครั้งแรกหลังได้รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ สำหรับ Hyein  น้องเล็กวัย 14 ปี แห่งวง NewJeans ที่บินลัดฟ้าจากกรุงโซลเพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton คอลลเล็กชั่น Fall/Winter 2023 ณ ปารีสแฟชั่นวีค ซึ่งแน่นอนว่าลุคบิวตี้ของเธอดูโดดเด่นและเป็นที่จับตามองจากสื่อมวลชนจำนวนมาก

 

          โดย Hyein ปรากฎตัวด้วยเสื้อคล้องคอชายระบายจับคู่กับกางเกงขายาวที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งซิปขนาดใหญ่จาก Louis Vuitton คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2023 พร้อมคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าถือรุ่น Tilsitt Monogram และปิดท้ายด้วยรองเท้าบู๊ตแพลตฟอร์ม

 



WATCH



          ในส่วนของเมคอัพเน้นความเป็นธรรมชาติ โดยคีย์หลักของลุคนี้อยู่ที่การปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพูระเรื่อ และเรียวปากโทนชมพูละมุน ซึ่งคงความน่ารักสดใสของเด็กสาววัย 14 ปีไว้ได้เป็นอย่างดี สำหรับไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ 'ทรงผม Spiky Bun' หรือทรงผมมัดจุกที่โดดเด่นด้วยการจัดแต่งปลายผมให้ชี้ขึ้นมาคล้ายหนาม ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทรงที่ได้รับความนิยมมากในในยุค 2000s โดยจับคู่กับผมหน้าม้าซีทรู พร้อมปล่อยปอยหวานลงมาล้อมกรอบหน้า และเพิ่มกิมมิคด้วยกิ๊บติดผมจาก Louis Vuitton

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hyein NewJeans NewJeans Spiky Bun Louis Vuitton