MAKE UP

แชร์ทิปส์ทาปากสไตล์ Glossy Ombre Lips แบบ WINTER aespa

เบื้องหลังการเนรมิตริมฝีปากฉ่ำวาวดูมีมิติสไตล์ WINTER aespa

          WINTER aespa สร้างลุคไวรัลที่งานแฟชั่นโชว์ Gucci Cruise 2024 ณ พระราชวังเคียงบกกุง ในกรุงโซล โดยเธอปรากฏตัวในลุคเพร็พพีสไตล์ (Preppy Style) ที่เกิดจากการจับคู่กันระหว่างเสื้อครอปคอปกไหมพรมและกระโปรงหนังสีแดงสด พร้อมทรงผมประบ่าสไลด์ปลายและผมหน้าม้าซีทรู

 

           

          นอกจากคอสตูมจะทำการบ้านมาอย่างดีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ช่วยคอมพลีตลุคนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบก็คงจะหนีไม่พ้นเมคอัพลุคที่รังสรรค์โดยช่างแต่งหน้าเกาหลีมือโปรผู้อยู่เบื้องหลังความสวยของเหล่าไอดอลชื่อดังอย่าง Jo Eun Bee ซึ่งโดดเด่นด้วยงานผิวกระจกแบบ  Glass Skin จับคู่กับการกรีดอายไลเนอร์แบบแคทอายสุดโฉบเฉี่ยว และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือริมฝีปากฉ่ำวาวที่เกิดจากการทาปากสไตล์ Glossy Ombre Lip ซึ่งได้รับความสนใจจนกลายเป็นไวรัลภายในชั่วข้ามคืน




WATCH



          สำหรับการทาปากสไตล์ Glossy Ombre Lip เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างการทาปากแบบออมเบร (Ombre) หรือการทาแบบไล่สี และใช้ลิปกลอสทาท็อปอัพเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาว ซึ่งทิปส์ในการทาปากสไตล์นี้ก็ไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด เริ่มต้นด้วยการทาลิปสติกสีนู้ดให้ทั่วริมฝีปาก พร้อมเติมความอวบอิ่มด้วยการทาลิปเกินขอบริมฝีปากออกไปเล็กน้อย จากนั้นใช้ลิปทินท์สีชมพูทาบริเวณด้านในริมฝีปากแล้วค่อย ๆ เบลนสีให้ฟุ้งออกด้านนอก ปิดท้ายด้วยการใช้ลิปกลอสทาท็อปอัพ เพียงเท่านี้ก็จะได้ริมฝีปากที่อวบอิ่มและดูมีมิติมากยิ่งขึ้นแล้ว

The Saem Eco Soul Lip Oil

1 / 2

The Saem Eco Soul Lip Oil (ราคา 249 บาท)

 

 

AMUSE Jel Fit Tint

2 / 2

AMUSE Jel Fit Tint (ราคา 725 บาท)

Photo : IG : @biyaaaa, @kitts_hairmakeup

WATCH

คีย์เวิร์ด: WINTER aespa Makeup Lips