MAKE UP

ลิปกลอสหรือซอสมะเขือเทศ! Fenty Beauty X MSCHF เปิดตัว ‘Ketchup or Makeup?’

ลุ้นดวงกันสักหน่อยว่าจะหยิบได้ซอสมะเขือเทศหรือลิปกลอสรุ่น Gloss Bomb

เรียกได้ว่าความสนุกไม่มีที่สิ้นสุดในวงการบิวตี้จริงๆ เมื่อล่าสุดแบรนด์บิวตี้ยักษ์ใหญ่อย่าง Fenty Beauty ของแม่ค้าสาว Rihanna ร่วมงานกับ MSCHF แบรนด์สุดอาร์ตที่โด่งดังเรื่องการทำโปรดักส์แปลกๆ จนกลายเป็นกระแสไวรัลมากมาย โดยโปรดักส์สุดป่วนในครั้งนี้คือ ‘ซอสมะเขือเทศ’

ภาพ: Instagram @mschf

MSCHF

ทำความรู้จักกับแบรนด์ MSCHF แบบคร่าวๆ กันก่อน โดย MSCHF เป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันที่เน้นออกโปรดักส์เกี่ยวกับศิลปะ ตั้งแต่ภาพ รองเท้า ของเล่น น้ำหอม ไปจนถึงเมกอัพ ซึ่งโปรดักส์ที่ออกมาเป็นการลอกเลียนแบบหรือหยิบจุดเด่นของไอเท็มจากแบรนด์ดังมาปรับเปลี่ยนหรือผสมรวมกับอย่างอื่น ซึ่งแต่ละโปรดักส์จะถูกเรียกชื่อย่อเป็น MSCHF Drop แล้วตามด้วยแฮชแท็กเป็นลำดับตัวเลข ซึ่งในคอลเล็กชั่น Fenty Beauty X MSCHF นี้ถูกตั้งเป็นลำดับที่ #83



WATCH




ลิปกลอสหรือซอสมะเขือเทศ

คอลเล็กชั่นสุดแปลกนี้ใช้ชื่อว่า ‘Ketchup Or Makeup’ โดยตัวโปรดักส์ถูกออกแบบแพ็กเกจจิ้งคล้ายซองซอสมะเขือเทศแบรนด์ดัง ในหนึ่งกล่องมี 6 ซอง ซึ่ง 6 ซองนี้จะถูกสุ่มว่าจะภายในจะเป็นซอสมะเขือเทศหรือเป็นลิปกลอสรุ่น Gloss Blomb ของ Fenty Beauty 

ตัวโปรดักส์เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยราคาอยู่ที่ 25 ดอลลาร์สหรัฐหรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 900 บาท และวางจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ของ Ketchup Or Makeup เท่านั้น

Fenty Beauty X MSCHF makeup or ketchup1

1 / 5

Fenty Beauty X MSCHF

Fenty Beauty X MSCHF makeup or ketchup2

2 / 5

Fenty Beauty X MSCHF

Fenty Beauty X MSCHF makeup or ketchup3

3 / 5

Fenty Beauty X MSCHF

Fenty Beauty X MSCHF makeup or ketchup4

4 / 5

Fenty Beauty X MSCHF

Fenty Beauty X MSCHF makeup or ketchup5

5 / 5

Fenty Beauty X MSCHF

ภาพ : Ketchup Or Makeup, Fenty Beauty

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fenty Beauty