MAKE UP

รวม 8 ที่ดัดขนตา ขนตางอนยาว โค้งสวยเป็นทรง จับง่ายถนัดมือ

‘ที่ดัดขนตา’ เป็นไอเท็มที่ช่วยให้ดวงตาคมชัดและโดดเด่นขึ้นด้วยขนตาโค้งงอนอย่างเป็นธรรมชาติ

     ‘ที่ดัดขนตา’ เป็นอีกไอเท็มที่ต้องมีกันแทบทุกคน เพราะการดัดขนตาจะช่วยให้ขนตางอนเด้งหรือแก้ปัญหาขนตาตก ขนตาทิ่มลงได้ ทั้งยังช่วยให้ขนตาหลังจากการปัดมาสคาร่าดูโดดเด่นยิ่งขึ้น โว้กบิวตี้แนะนำ 8 ที่ดัดขนตาที่ช่วยให้ขนตางอนยาว โค้งงานอย่างเป็นธรรมชาติ แถมมาพร้อมกับขนาดเล็ก จับง่ายถนัดมืออีกด้วย

 

1 / 8

Pro Curl Up Eyelash Curler จาก 4U2

     ที่ดัดขนตาที่มาพร้อมกับหัวดัดแบบหวีซี่เล็กๆ ช่วยให้ง่ายต่อการดัดขนตาและแยกเส้นขนตาให้เรียงเส้นสวยธรรมชาติ ทำให้เข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น ขนตาดูยาวและงอนมากขึ้น มาพร้อมกับแผ่นซิลิโคนรีฟิลที่นุ่ม ช่วยถนอมไม่ให้ขนตาหักหรือหลุดร่วง ยกขนตาให้งอนสวยตั้งแต่โคนจรดปลาย

ราคา 199 บาท

 

2 / 8

Perfect Eyelash Curler จาก Bohktoh

     ที่ดัดขนตาช่วยงัดขนตาให้งอนสวยได้ดั่งใจ ออกแบบมาให้โค้งรับกับรูปตาได้อย่างลงตัว ขนตางอนเด้ง เรียงเส้นโค้งสวย โดยไม่ทำให้ขนตาหัก และไม่เกิดการดึงเนื้อผิวหนังบริเวณเปลือกตาที่อาจก่อให้เกิดการบาดเจ็บขณะใช้งาน เหมาะสำหรับหลากหลายรูปทรงของดวงตา

ราคา 229 บาท

 

3 / 8

Dior Backstage Lash Curler จาก Dior

     ที่ดัดขนตาที่ถูกออกแบบให้สำหรับทุกรูปทรงเปลือกตาและง่ายต่อการเข้าถึงโคนขนตา โดยไม่หนีบขนตา มาพร้อมกับแผ่นซิลิโคนทรงมนที่มีความนุ่มนวลและง่ายต่อการใช้ มอบผลลัพธ์ขนตางอนตลอดวัน โดยไม่เสี่ยงต่อการหักงอหรือทิ่มลงระหว่างวัน ปัดมาสคาร่าง่ายขึ้น

ราคา 1,100 บาท

 

4 / 8

Lash Perm Curl Fix Eyelash Curler จาก Etude House

     ที่ดัดขนตาแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลี ผลิตจากวัสดุโลหะคุณภาพดี แข็งแรง ที่ดัดขนตาเป็นสีดำดูสวยทันสมัย มาพร้อมยางซิลิโคนรีฟิล 2 ชิ้นสำหรับเปลี่ยน สามารถโค้งเข้ากับตาได้ดี การใช้งานต้องออกแรงกด ตัวที่ดัดขนตาจึงจะอยู่ทรง โค้งงอนและไม่ทิ่มลงระหว่างวัน

ราคา 270 บาท

 

5 / 8

Lash Curler จาก Hourglass

     ที่ดัดขนตาสีทองสุดหรูหรา ผลิตจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน คุณภาพดี ดีไซน์ด้ามจับถนัดมือ เสริมการปัดมาสคาร่าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะถูกออกแบบมาช่วยให้สามารถยกขนตาได้ถึงโคนขนตา ทำให้ขนตางอนเด้งตลอดวัน หมดปัญหาขนตาตก

ราคา 1,300 บาท

 

6 / 8

Eyelash Curler จาก Muji

     ที่ดัดขนตาถูกและดี ทำจากสเตนเลสคุณภาพดีเกินราคา น้ำหนักเบา ด้ามจับถนัดมือจึงทำให้ควบคุมต่อการใช้งานได้ง่าย สามารถเข้าถึงโคนขนตาได้ดี ขนตาไม่หัก ทำให้ขนตาดูโค้งงอน ไม่ทิ่มลง ยิ่งถ้าปัดมาสคาร่าตามประมาณ 1-2 ครั้งจะยิ่งช่วยให้ขนตาดูเรียงตัวสวย งอนยาวยิ่งขึ้น

ราคา 175 บาท

 

7 / 8

Eyelash Curler 213 จาก Shiseido

     ที่ดัดขนตาแบรนด์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ถูกออกแบบให้สามารถโค้งเข้ากับรูปตาของสาวเอเชีย แผ่นหนีบกว้างครอบคลุมขนตาได้หมด หนีบง่าย ดัดขนตางอนสวยเป็นธรรมชาติ ยางดัดขนตาทำมาจากซิลิโคนแท้ สามารถยืดหยุ่นได้ดี ไม่หนีบหนังตา ขนตกไม่หัก ขาจับค่อนข้างแข็งจึงทำให้ควบคุมการดัดขนตาได้อย่างดี

ราคา 680 บาท

 

8 / 8

Eyelash Curler จาก Shu Uemura

     ที่ดัดขนตาวัสดุแข็งแรงทนทาน ช่วงขาขยายได้พอดี จับได้กระชับมือ ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับรูปตาของสาวเอเชียโดยเฉพาะ จึงสามารถโค้งเข้ากับรูปตาได้พอดี ไม่ต้องออกแรงหนีบมาก ขนตางอนเด้งอยู่ทรงตลอดวัน มียางสำรองแถมมาให้ เบ้าคัดไม่โค้งมาก ช่วยยกขนตาให้งอนเด้ง เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น

ราคา 990 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Eyelash