MAKE UP

รวม 7 แผ่นเช็ดเครื่องสําอาง พกพาง่าย ทำความสะอาดเมกอัพได้อย่างหมดจด

บิวตี้ไอเท็มที่จะช่วยให้การลบเมกอัพของคุณเป็นเรื่องง่าย

     แผ่นเช็ดเครื่องสําอางกลายเป็นบิวตี้ไอเท็มที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเป็นเมกอัพรีมูฟเวอร์ที่มีลักษณะคล้ายทิชชูเปียก ซึ่งไม่เพียงแค่ช่วยลบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดเท่านั้น แต่ยังพกพาง่าย หยิบมาใช้ได้สะดวก ตอบโจทย์สำหรับสายเดินทางสุดๆ เรียกได้ว่าคุณภาพไม่แพ้เมกอัพรีมูฟเวอร์รูปแบบอื่นๆ เลยทีเดียว และแน่นอนว่าโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดรวบรวมแผ่นเช็ดเครื่องสําอางตัวเด็ดจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกันแล้ว

 

1 / 7

 Perfect Cleansing Cotton จาก BIORE (ราคา 270 บาท)

     เริ่มต้นด้วยแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก BIORE โดยเป็นแผ่นคอตตอนเส้นใยธรรมชาติ 100% ทำให้มีเนื้อนุ่ม และปราศจากแอลกอฮอล์ คนผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ไม่เว้นแม้แต่เครื่องสำอางกันน้ำ มาพร้อมมอยส์เจอไรเซอร์สกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

 

2 / 7

 Cleansing Facial Wipes จาก Simple (ราคา 169 บาท)

     แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง Simple ผลิตจากเส้นใยที่มีความหนานุ่ม เช็ดแล้วไม่บาดผิว สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอาง ความมัน และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด แม้กระทั่งมาสคาร่าชนิดกันน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งหรือระคายเคือง และที่สำคัญปราศจากส่วนผสมที่ระคายเคืองผิว ไม่ว่าจะเป็นแอลกอฮอล์ น้ำมัน สีและน้ำหอม จึงมั่นใจได้เลยว่าไม่มีสารตกค้างบนผิวแน่นอน

 

3 / 7

 Micellar Cleansing Sheet Acne Care จาก Bifesta (ราคา 290 บาท)

     แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง Bifesta สูตร Acne Care คิดค้นขึ้นมาเพื่อผิวบอบบางเป็นสิวโดยเฉพาะ โดยใน 1 แผ่นใหญ่ จะประกอบไปด้วยโลชั่นชุ่มฉ่ำ ใช้เพียงแผ่นเดียวก็สามารถเช็ดได้ทั่วใบหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวด้วย 3 พลังไมเซล่า ช่วยขจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก ฝุ่น PM 2.5 และละอองเกสรดอกไม้ พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรีย และลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ผ่านการทดสอบการแพ้ และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน อีกทั้งยังปราศจากน้ำหอม สี และออยล์ด้วย

 

4 / 7

 Cleansing Rich Sheet จาก LuLuLun (ราคา 490 บาท)

     ถัดมาเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก LuLuLun ที่มีจุดเด่นคือเส้นใยที่ถักทอ ลดแรงเสียดทานผิว และมีความนุ่มละเอียดเป็นพิเศษ จึงทำให้อ่อนโยนต่อผิว ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอาง พร้อมสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก แต่ยังคงสภาพผิวให้สมดุลและความชุ่มชื้นไว้เป็นอย่างดี มาพร้อมสารสกัดจากใบมะกอกจากทัสคานีประเทศอิตาลี อุดมไปด้วยโพลีฟีนอลช่วยป้องกันผิวหยาบกร้านและทำให้ผิวดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา โดยปราศจากน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และมิเนอรัลออยล์ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

 

5 / 7

Gentle Skin Cleansing Wipes จาก Cetaphil (ราคา 280 บาท)

     สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ลองแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง Cetaphil เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย เช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกโดยไม่ทำให้ระคายผิว และคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังใช้  ในส่วนของเนื้อผ้ามีความนุ่ม ไม่บาดผิว รวมถึงปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา แม้ใส่คอนแทคเลนส์

 

6 / 7

 Organic Micellar Cleansing Wipe จาก Benice (ราคา 40 บาท) 

     เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ไม่เพียงแค่ช่วยลบเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างสะอาดหมดจดเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมสารสกัดออร์แกนิกธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน คงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังเช็ดหน้า อ่อนโยนด้วยน้ำบริสุทธิ์ธรรมชาติ 99% และค่า pH Balance คงสมดุลผิว อีกทั้งยังมาในรูปแบบเนื้อผ้าหนานุ่มพิเศษ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสี จึงไม่ทำให้ระคายเคืองผิว 

 

7 / 7

 A.L.L Clear Sheet Moist จาก Senka (ราคา 239 บาท) 

     แผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์สำหรับคนผิวแห้ง ด้วยไมโคร เคลียร์ เทคโนโลยี ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิวและความมันส่วนเกิน โดยเป็นสูตรที่ช่วยลดการเสียดสี คงความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยวอเทอร์ลิลลี่ เอสเซนส์ สารสกัดจากรังไหมสีขาว รวมถึงดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิก แอซิด และที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องชอบคือไม่จำเป็นต้องล้างหน้าหลังการเช็ด สามารถใช้เป็นแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าในตอนเช้าได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แอลกอฮอล์ น้ำหอม และสี

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #MakeUpRemoverWipes