MAKE UP

อัปเดตเมกอัพราคาหลักสิบ งบนักเรียนและนักศึกษาประจำปี 2023

ถูกและดีมีอยู่จริง! บอกต่อเครื่องสำอางราคาหลักสิบ สารพัดไอเท็มบิวตี้ที่มาพร้อมทั้งงานผิว ดวงตา แก้มและปาก แต่งสวยได้ครบลุคในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า

     เมื่อเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นหนึ่งในไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือเมกอัพที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจและช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดี ซึ่งการจะเลือกซื้อเครื่องสำอางสักชิ้นก็ไม่จำเป็นต้องซื้อชนิดที่ราคาสูงเสมอไป เพราะในปัจจุบันมีแบรนด์มากมายที่ราคาเบาๆ แต่มาพร้อมกับคุณภาพดีที่ดี อีกทั้งยังมีจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไป สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องสำอางคุณภาพดี ราคาเป็นมิตร เพื่อซื้อมาทดลองแต่งหน้า หรือนักเรียนและนักศึกษาที่อยากมีเมกอัพดีๆ สักชิ้น วันนี้โว้กบิวตี้คัดไอเท็มยอดนิยมมาฝากกันเช่นเคย

 

1 / 7

Radiance Skin Foundation SPF30 PA+++ จาก Chaonang

     รองพื้นชื่อดังจากเจ้านางซึ่งไอเท็มนี้เป็นรองพื้นที่ขึ้นชื่อเรื่องความปกปิดและให้งานผิวที่สวยเนี้ยบขั้นสุด ให้ฟินิชลุคแมตต์แต่ยังมีความแวววาวเล่นแสง เป็นธรรมชาติ กันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่ดรอประหว่างวัน แถมยังผสานคุณค่าการบำรุงช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้นด้วยสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลาม เรียกได้ว่าผิวสวยแล้วยังช่วยบำรุงไปในตัวอีกด้วย

ปริมาณ 5g

ราคา 59 บาท

 

2 / 7

Fit Me Foundation จาก Maybelline

     เป็นอีกหนึ่งรองพื้นตัวฮิตที่โด่งดังสุดๆ แม้ว่าจะไม่ใช่ตัวใหม่แต่ก็เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมและยังมีกระแสรีวิวอยู่ไม่ขาดกับรองพื้นรุ่น Fit me จาก Maybelline ที่ขึ้นชื่อเรื่องเฉดสีที่หลากหลาย เข้ากับผิวคนไทย พร้อมมอบการปกปิดที่เรียบเนียน ให้ผิวสวยผ่อง สามารถใช้ออกงานได้ในวันที่ต้องการความปกปิดเป็นพิเศษ 

ปริมาณ 5g

ราคา 49 บาท

 

3 / 7

BT21 Shining Star All-Day Fixed Translucent Setting Powder จาก Sasi

     อีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่ปล่อยสินค้าคุณภาพตลอดมา แถมมาพร้อมกับราคาที่เบาสบายกระเป๋าสุดๆ อย่าง Sasi โดยตัวนี้จะเป็นแป้งโปร่งแสงที่ช่วยเซตเมกอัพให้อยู่ทน สวยนาน พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นพิเศษที่มีการคอลแลปกับคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสุดน่ารักของวงนักร้อง BTS ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งที่น่ารัก น่าสะสมสุดๆ โดนใจอาร์มี่ไปเต็มๆ

ปริมาณ 50g

ราคา 35 บาท

 

4 / 7

Oh My Eyes จาก 2P ORIGINAL

     2P ORIGINAL เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เมกอัพที่มีเครื่องสำอางคุณภาพดีมากมายแต่ราคาเป็นมิตร โดยตัวนี้เป็นซิงเกิลอายแชโดว์ที่มาในตลับเล็ก กะทัดรัด มาพร้อมกับโทนสีที่หลากหลาย แถมสวยทุกเฉดสี มีให้เลือกทั้งแบบแมตต์และชิมเมอร์ พิกเมนต์แน่น สีชัด ติดทน บอกเลยว่าซื้อตลับเดียวไม่พอ

ปริมาณ 1.6g

ราคา 89 บาท

 

5 / 7

Kiss Me All Day Lip จาก Myu-Nique

     ลิปแมตต์ตัวดังที่ตอบโจทย์นักเรียนและนักศึกษา โดยตัวนี้จะเป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่มแบบแมตต์ ที่ให้สีชัด ติดทน ไม่เลอะแมสก์ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสีที่สามารถทาได้แบบเอเวอรี่เดย์ลุค ใครที่กำลังมองหาลิปสติกใช้ดีแต่มีงบประหยัด ไอเท็มนี้ไม่ควรพลาด

ปริมาณ 1.5g

ราคา 29 บาท

 

6 / 7

Eye & Cheek Mini Palette จาก Cute Press

     มาต่อกันอีกหนึ่งไอเทมที่ควรค่าแก่การมี นั่นคืออายแชโดว์และบลัชออนที่มาในแพ็กเกจจิ้งตลับจิ๋วสุดน่ารัก ขนาดพกพาสะดวก แถมยังมีให้เลือกหลากหลายโทน ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพเพราะมาจากแบรนด์ Cute Press เรียกได้ว่าซื้อทีเดียวแต่ได้ถึง 2 คุ้มค่าและน่าลงทุน

ปริมาณ 1.5g

ราคา 29 บาท

 

7 / 7

Girls Can Define Auto Eyebrow Pencil จาก Sasi 

     ปิดท้ายกันด้วยดินสอเขียนคิ้วจาก Sasi ที่มาในแพ็กเกจจิ้งสีชมพูสุดน่ารัก โดยชิ้นนี้จะเป็นดินสอแบบออโต้เหมาะกับมือใหม่ที่กำลังฝึกแต่งหน้า เพราะมีแปรงปัดคิ้วมาในตัว ตัวเนื้อดินสอเขียนง่าย เส้นชัด ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แถมราคามิตรภาพอีกด้วย

ปริมาณ 0.3g

ราคา 85 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cosmetics #CheapMakeUp