MAKE UP

‘Bunny Tongue Lip Gloss’ เทรนด์ลิปกลอสสีชมพูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลิ้นกระต่าย

จะเป็นอย่างไรเมื่อสีของลิ้นกระต่ายกลายเป็นสีลิปกลอสที่ถูกตามมากที่สุดในตอนนี้!

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันมีสาวๆ จำนวนไม่น้อยอยู่ในจุดที่หมดเงินไปกับการซื้อลิปสติกมากกว่าเสื้อผ้าเสียอีก ซึ่งส่วนหนึ่งก็ต้องยอมรับว่ามีอิทธิพลมาจากแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสุดฮอตอย่าง TikTok แหล่งรวมบิวตี้บล็อกเกอร์จากทั่วทุกมุมโลกที่พร้อมป้ายยาบิวตี้ไอเทมใหม่ๆ ซึ่งอาจทำให้คุณเสียเงินได้โดยไม่รู้ตัว อย่างล่าสุดกับ ‘Bunny Tongue Lip Gloss’ หรือเทรนด์ลิปกลอสลิ้นกระต่ายที่กำลังเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้

 

 

          ครีเอเตอร์สาวเจ้าของบัญชี TikTok @sacheu เล่าว่าเทรนด์ลิปกลอสลิ้นกระต่ายมีจุดเริ่มต้นมาจากโซเชียลมีเดียของจีนอย่าง โต่วอิน (Douyin) แหล่งรวมเครื่องสำอางและมีอิทธิพลต่อเทรนด์ความงามในปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคือ ‘Bunny Tongue Lip Gloss’ หรือลิปกลอสสีชมพูแบบลิ้นกระต่ายที่ผู้ใช้งานบนโต่วอินต่างลงความเห็นว่า ‘สีของลิ้นกระต่ายเป็นสีชมพูที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับลิปกลอส’ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเขาเหล่านั้นมองหาลิปกลอสลิ้นกระต่ายในอุดมคติ จนในที่สุดก็ค้นพบลิปกลอสที่มีเฉดสีที่ใกล้เคียงที่สุด นั่นก็คือ Sephora Collection Outrageous Plumping Lip Gloss สี Pink Pout

 

          หลังจากคลิปวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่ได้ไม่นานก็มียอดผู้เข้าชมมากกว่า 6 ล้านวิว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีเหล่าบิวตี้ครีเอเตอร์ออกมาช่วยกันตามหาลิปกลอสลิ้นกระต่ายกันอย่างต่อเนื่อง จนเกิดเป็นตัวเลือกใหม่ที่น่าสนใจ ได้แก่ NYX Professional Makeup Butter Gloss Non-Sticky Lip Gloss สี Crème Brulee และ Tower 28 Beauty ShineOn Lip Jelly Non-Sticky Gloss สี Coconut



WATCH



Sephora Collection

1 / 3

Outrageous Plumping Lip Gloss สี Pink Pout จาก Sephora Collection (ราคา 590 บาท)

 

 

NYX Professional

2 / 3

Makeup Butter Gloss Non-Sticky Lip Gloss สี Crème Brulee จาก NYX Professional (ราคาประมาณ 216 บาท)

 

 

Tower 28 Beauty

3 / 3

ShineOn Lip Jelly Non-Sticky Gloss สี Coconut จาก Tower 28 Beauty (ราคาประมาณ 578 บาท)

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lip Gloss Makeup