MAKE UP

รวมบลัชออนโทน Hot Pink หรือชมพูบาร์บี้ ให้ลุคดูสดใส สุขภาพดีตามเทรนด์ในช่วงนี้!

บลัชออนโทนชมพูบาร์บี้ แม้จะมีสีที่ดูจัดจ้าน แต่เมื่อปัดลงผิวแล้วช่วยให้ผิวดูสว่าง ทั้งยังช่วยลดอายุได้ด้วย

     ช่วงนี้กระแสเมกอัพโทนชมพูบาร์บี้ได้รับความนิยมอยู่ไม่ขาด โดยจะเป็นโทนสีชมพูออกโทน Hot Pink แม้จะมีสีสันที่ค่อนข้างจัดจ้าน แต่เมื่อทาลงผิวแล้วกลับให้สีที่ดูระเรื่อ สดใส ฟินิชลุคดูเด็กลง แถมยังเป็นโทนสีที่สามารถเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาวหรือผิวสองสี ใช้เมกอัพสีนี้จะช่วยเพิ่มความป๊อปให้ผิวดูผ่องขึ้น วันนี้โว้กบิวตี้จึงขอมาแนะนำบลัชออนโทนสีชมพูบาร์บี้หลากหลายแบรนด์ มีทั้งแบบครีม และแบบฝุ่น ราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น 

 

1 / 7

Blush Baebie จาก La Glace (ราคา 289 บาท)

     บลัชออนเนื้อสมูธชิ้นดังจาก La Glace ชิ้นนี้เป็นครีมบลัชเนื้อครีมนุ่มที่เกลี่ยง่าย เบลนด์ให้เข้ากับผิวแล้วให้ลุคที่ดูสดใส ดูเด็ก จะใช้มือหรือใช้พัฟฟ์จิ๋วของแบรนด์ก็ใช้งานได้ง่าย ทั้งยังติดทนยาวนาน ไม่ต้องเติมบ่อยๆ อีกด้วย

 

2 / 7

Baebie Blush is back จาก La Glace (ราคา 289 บาท)

     อีกหนึ่งบลัชออนจาก  La Glace ไอเท็มที่ฮอตมากในช่วงนี้ แม้จะมาพร้อมกับรูปแบบเนื้อครีมสีดำ แต่ให้ฟินิชลุคสีชมพูบาร์บี้คล้ายกับรุ่นก่อนหน้านี้ แต่ความพิเศษของรุ่นนี้คือจะปรับสีตามค่า pH ของผิว ดังนั้นจึงให้งานผิวที่ดูโกลว์ สุขภาพดี และสามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าอีกด้วย

 

3 / 7

Dior Backstage Rosy Glow สี 001 Pink (ราคา 1,600 บาท)

     สำหรับใครที่อยากมีพวงแก้มที่ดูระเรื่อเหมือนสาวแรกแย้ม แนะนำบลัชออนจากแบรนด์ Dior ที่มาพร้อมกับโทนสีชมพูบาร์บี้ นมละมุนสุดๆ ชิ้นนี้มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสแบบฝุ่นที่มอบพิกเมนต์แน่นชัด พร้อมทั้งยังมีชิมเมอร์ที่ช่วยปรับผิวให้ดูโกลว์ใส สุขภาพดีขั้นสุด

 

4 / 7

Soft Pinch Liquid Blush จาก Rare Beauty สี LUCKY (ราคา 1,050 บาท)

     บลัชออนโทนสีชมพูบาร์บี้จาก Rare Beauty ตัวนี้ ขึ้นชื่อเรื่องพิกเมนต์ติดทน และสามารถใช้งานได้ยาวนาน ใช้เพียงเล็กน้อยก็มอบฟินิชลุคแก้มระเรื่อ สดใส ดูสุขภาพดี แพ็กเกจจิ้งมาพร้อมกับหัวแปรงที่ใช้งานสะดวก ไม่เลอะเทอะง่าย  

 

5 / 7

New Take Face Blusher จาก 3CE สี Youth Pink (ราคา 890 บาท)

     บลัชออนรุ่นฮิตจากแบรนด์เกาหลีอย่าง 3CE ตัวนี้มีโทนสีที่คล้ายกับ Dior Backstage Rosy Glow สี 001 แต่จะเป็นฟินิชลุคแบบแมตต์ ไม่มีชิมเมอร์ให้งานผิวที่ดูเนียนละมุน ปรับสีผิวให้ดูป๊อป สดใสขึ้น สามารถใช้แต่งได้ทั้งตาและพวงแก้ม ให้ลุคสาววัยใสยุค Y2K 

 

6 / 7

 Blush จาก Bobbi Brown สี Pale Pink (ราคา 1,650 บาท)

     บลัชออนจาก Bobbi Brown รุ่นนี้ มาพร้อมกับโทนสีชมพู Hot pink สุดจัดจ้าน แต่เมื่อปัดลงผิวแล้วให้งานผิวที่ดูสดใส อมชมพูแบบสุขภาพดี รุ่นนี้เป็นบลัชออนเนื้อฝุ่นแบบแมตต์ หากต้องการเพิ่มมิติให้ใบหน้าสามารถเพิ่มไฮไลต์ที่บริเวณพวงแก้ม จะให้งานผิวที่ดูโกลว์ สุขภาพดีขึ้น

 

7 / 7

Blush จาก NARS สี Desire (ราคา 1,250 บาท)

     ปิดท้ายกันด้วยบลัชออนจากแบรนด์ Nars ตัวนี้เป็นบลัชออนแบบฝุ่นที่ให้ฟินิชลุคแบบแมตต์ พิกเมนต์สีแน่นชัด ติดทนยาวนาน ปัดที่พวงแก้มเบาๆ จะให้ลุคที่ดูสดใส สดชื่น กลายเป็นสาววัยรุ่น

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BrushOn