MAKE UP

แนะนำ 8 บลัชออนสีแดงก่ำ แก้มสวยฉ่ำระเรื่อ ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด

บลัชออนสีแดงอมม่วง (Burgundy) สีสวยปัง ปัดแก้มให้สวยฉ่ำ ดูมีเลือดฝาดเหมือนเพิ่งไปออกกำลังกายมา

     หากอยากจะแต่งหน้าให้ดูดีมีสไตล์ บลัชออนที่ลอยเข้ามาในหัวเป็นอันดับแรกๆ คงหนีไม่พ้นบลัชออนโทนสีแดงเบอร์กันดีหรือแดงก่ำ ซึ่งเป็นโทนสีที่สายบลัชออนไม่ควรพลาด เพราะจะช่วยปรับให้ผิวดูมีสุขภาพดี ด้วยสีสันระเรื่อๆ ดูมีเลือดฝาด ผิวอมชมพูดูบ่มแดดเล็กน้อย ทั้งยังปัดง่าย สามารถสร้างสรรค์ให้เข้ากับลุคเมกอัพของเราได้ง่าย โว้กบิวตี้รวม 8 บลัชออนสีแดงก่ำที่น่าสนใจมาฝากกัน

 

 

1 / 8

Stick Blush จาก Anastasia Beverly Hills สี Peach Caramel (ปริมาณ 8 g ราคา 1,330 บาท)

     ครีมบลัชเนื้อเนียนนุ่ม เบลนด์และเพิ่มระดับสีสันได้ไม่ยาก ยึดเกาะบนผิวอย่างเบาสบาย มีเอฟเฟกต์แบบซอฟต์โฟกัส ให้ฟินิชเนียนสวยเป็นธรรมชาติ เป็นสูตรไม่เหนอะหนะ ไม่ตกร่องบนผิว ให้ความโกลว์ยาวนาน ติดทนแบบสบายผิว มาพร้อมกับสูตรไร้สารเคมีที่อาจทำให้ก่อการระคายเคืองได้

 

2 / 8

Moone, Rich Berry Blush จาก Benefit (ปริมาณ 6 g ราคา 1,250 บาท)

     บลัชออนโทนสีชมพูเบอร์รี่ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เบลนด์ได้ง่าย พร้อมให้เอฟเฟกต์ซอฟต์โฟกัสแบบแอร์บรัช ให้ฟินิชซาติน ผสานมุกน้ำจืด แซฟไฟร์สังเคราะห์ มอบความโกลว์เล่นแสงให้ผิวดูสวย กันเหงื่อ บรรจุกลิ่นหอมจากผลไม้เขตร้อน ไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน

 

3 / 8

Silky Touch Blush จาก Essence สี Kissable (ปริมาณ 5 g ราคา 145 บาท)

     บลัชออนเนื้อนุ่มละมุน เนื้อสีติดทนนาน เติมสีสันให้พวงแก้มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ปัดแล้วช่วยให้ผิวดูมีเลือดฝาด สุขภาพดี มีส่วนผสมของชิมเมอร์เล็กๆ จึงทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ไปในตัว เหมาะสำหรับทุกสีผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ผิวระคายเคือง แพ้ง่ายสามารถใช้ได้

 

4 / 8

Blush De Beauté จาก Gucci Beauty สี 06 Warm Berry (ปริมาณ 5.5 g ราคา 2,300 บาท)

     บลัชออนเนื้อฝุ่น ใช้งานได้อเนกประสงค์ทั้งแก้มและตา สูตรแป้งเนื้อเนียนนุ่มและพิกเมนต์พิเศษจากแว็กซ์ที่ทำให้บลัชออนสามารถเพิ่มระดับความเข้ม ติดทนนาน แต่ยังมีความบางเบา เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมจากเชียร์บัตเตอร์ กรดไฮยาลูรอนิก และน้ำมันสกัดจากกุหลาบดำ ช่วยบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้นไปในตัว

 

5 / 8

Cheeky Tint Blush Stick จาก Huda Beauty สี Baddie Berry (ปริมาณ 5 g ราคา 1,050 บาท)

     บลัชออนแบบแท่งที่มีส่วนผสมสารสกัดจากลิ้นจี่และวิตามิน E ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมง พิกเมนต์และเนื้อสัมผัสมีความเข้มข้นเพียงปาดเดียว สามารถเพิ่มระดับสีสันให้ชัดเจนขึ้นได้ โดยไม่ทำให้เกิดการตกร่องหรือเป็นคราบ ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและโทนสีผิว

 

6 / 8

Tinted Moisturizer Blush จาก Laura Mercier สี Parasol (ปริมาณ 15 ml ราคา 990 บาท)

     ลิควิคบลัชที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Fruit Seed Extract ช่วยมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวให้ผิวเนียนสวยตลอดวัน เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เมื่อเกลี่ยเนื้อบลัชจะกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังสามารถเพิ่มเลเยอร์ความชัดเจนของสีได้โดยไม่ทำให้ผิวดูหนาหรือตกร่อง 

 

7 / 8

Major Headlines Double-Take Creme & Powder Blush จาก Patrick Ta สี Oh She's Different (ปริมาณ 10.5 g ราคา 1,450 บาท)

     พาเลตต์บลัชออน 2 เฉดสีที่ออกแบบมาเพื่อการตกแต่งแก้มแบบเลเยอร์สี ให้ฟินิชคมชัด ดูมีมิติ เม็ดสีมีความเข้มข้น เนื้อสัมผัสแบบฝุ่นบางเบา เพิ่มสีสันให้พวงแก้มระเรื่อ ดูมีสุขภาพดี พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งแตกระหว่างวัน สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

 

 

8 / 8

Saemmul Single Blusher จาก The Saem สี RD02 (ปริมาณ 5 g ราคา 250 บาท)

     บลัชออนเนื้อเนียนนุ่ม สัมผัสบางเบา เม็ดสีแน่นเข้มข้น ติดทนนาน พวงแก้มสวยสีสันสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของผงแร่ธาตุอัญมณี 7 ชนิด ช่วยให้ผิวโกลว์อย่างมีมิติ พร้อมช่วยควบคุมความมันด้วยการดูดซับเหงื่อ และปรับสมดุลการผลิตน้ำมันบนผิวให้ไม่มากจนเกินไป

 

ภาพ : Courtesy of brands, @isabellamakeupp

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BurgundyBlushOn