MAKE UP

เก๋จนน่าลองแต่งตาม! ซูมอินเมกอัพลุค 4 สาว BLACKPINK ในมิวสิกวิดีโอเพลง Pink Venom

เสื้อผ้ากับทรงผมที่ว่าจัดเต็มแล้ว เมกอัพลุคของทั้ง 4 สาวในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็มีกิมมิกมากมายให้ได้จับตามองไม่แพ้กัน

หลังจากปล่อยทีเซอร์ยั่วน้ำลายแฟนคลับไปไม่นาน วันนี้ถึงเวลาเปิดตัวกันแบบเต็มๆ กับมิวสิกวิดีโอเพลง Pink Venom จาก 4 สาววง BLACKPINK ซึ่งในหนึ่งชั่วโมงแรกที่ปล่อยออกมาก็มียอดผู้รับชมแล้วว่า 10 ล้านครั้ง ภายในมิวสิกวิดีโอนี้นอกจากเสื้อผ้าและทรงผมของทั้ง 4 สาวที่โดดเด่นแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือเมกอัพลุคที่ใส่กิมมิกสุดเก๋ของทั้ง 4 สาว แน่นอนว่าทีมโว้กบิวตี้ก็ไม่ลืมจะซูมอินกับแบบชัดๆ พร้อมแกะเมกอัพลุคของพวกเธอกัน 



หากย้อนกลับไปเมื่อแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ BLACKPINK ได้ปล่อยทีเซอร์เพลง Pink Venom เป็นภาพนิ่งออกมา ลุคเมกอัพเหล่านั้นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของลุคทั้งหมดในมิวสิกวิดีโอนี้เท่านั้น เรามาไล่เรียงทีละลุคกัน



WATCH



Rose Blackpink Pink Venom

เริ่มต้นกับลุคของสาวโรเซ่ที่เขียนอายไลเนอร์พร้อมเบลนด์ขอบให้ฟุ้งทั้งขอบตาบนและล่าง เพิ่มพรอพเป็นกลิตเตอร์และเม็ดคริสตัลบริเวณใต้ขอบตาล่างเรียงยาวมาจนหนึ่งโนกแก้มคล้ายกับรอยน้ำตา ปิดท้ายด้วยลิปสติกโทนนู้ดและทรงผมถักเปียที่เป็นหนึ่งในทรงผมซิกเนเจอร์ของเธอ

สาวจีซูในชุดเดรสสีดำท่ามกลางซีนที่ต้องยืนอยู่บนเวทีที่ดูคล้ายกับกรง เมกอัพในลุคนี้หลายคนอาจไม่คุ้นตากับอายแชโดว์เท่าไหร่เพราะหากนึกถึงการแต่งหน้าสายเกามักจะนึกถึงการใช้สีสันสดใส แต่ในครั้งนี้เป็นสีเขียวชิมเมอร์ที่เบลนด์ขอบด้วยสีเบจ พร้อมอายไลเนอร์ที่เขียนหางแบบ 'Cat Eye' ส่วนสีสันบริเวณอื่นใช้เป็นโทนนู้ดธรรมชาติเพื่อกลืนเข้ากับอายเมกอัพ ปิดลุคด้วยทรงผมเปียคาดและติดพรอพ

ถัดมาในลุคโทนนู้ดของสาวลิซ่าที่แต่งหน้าโดยรวมไม่เน้นสีสัน แต่เน้นอายเมกอัพในส่วนอายไลเนอร์และขนตาที่ชัดเจน พร้อมเพิ่มความเก๋ด้วยการติดกลิตเตอร์เรียงเป็นเส้นตรงกลางปาก ขับลุคยิ่งขึ้นด้วยสีผมโทนน้ำตาลคอปเปอร์และหน้าม้าสุดคลาสสิกของลิซ่า

Lisa Blackpink Pink Venom 2

ถือเป็นหนึ่งลุค MVP ของมิวสิกวิดีโอเพลง PinkVenom กับลุคสายฝอที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยกับสาวๆ BLACKPINK โดยเฉพาะสาวลิซ่าที่มาในอายเมกอัพแบบอายไลเนอร์เส้นหนา ขนตายาว ลงบรอนเซอร์ ไฮไลต์และปิดด้วยการเขียนลิปไลเนอร์สีโทนแดงและทาลิปสติกสีนู้ดที่เนื้อปาก พร้อมทาทับด้วยลิปกลอสเพื่อความมันวาวตามแบบฉบับเมกอัพฝั่งตะวันตก

Jennie Blackpink Pink Venom

สาวเจนนี่ในซีนเดียวกันก็มาในลุคสายฝอเช่นเดียวกัน โดยอายเมกอัพจะแต่งเป็นลุคซอฟต์สโมกี้อายส์ให้ดวงตาดูเซ็กซี่มากขึ้น คู่กับลิปสติกสีนู้ดโทนชมพู และผมสีน้ำตาล แต่งทรงซอยสไลด์ความยาวกลางหลัง 

ลุคคลีนแบบเผยผิวกับสาวจีซู พร้อมเติมสีสันโทนชมพูม่วงของอายแชโดว์และสีลิปสติกสีชมพูอ่อน บวกกับสีผมโทนเข้มช่วยขับผิวผ่อง เพิ่มความอ่อนโยนเป็นสาวหวานของโททัลลุคได้เป็นอย่างดี

อายเมกอัพยังคงเป็นจุดโฟกัสหลักที่ดึงดูดสายตาผู้ชมได้อยู่หมัดกับสาวโรเซ่ที่เขียนเส้นอายไลเนอร์หนาและเบลนด์หางให้ฟุ้งด้วยอายแชโดว์สีเข้ม พร้อมเขียนอายไลเนอร์เส้นยาวที่ขอบตาล่างเพื่อขยายขนาดดวงตาและสร้างความคมชัดมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญต้องไม่ลืมพรอพเล็กๆ ติดเป็นกิมมิกที่หางตา

ปิดท้ายกับลุคสาวเปรี้ยวในชุดโทนชมพูของลิซ่า โดยอายเมกอัพลุคนี้ใช้อายแชโดว์เป็นโทนม่วงพาสเทลพร้อมเขียนเส้นอายไลเนอร์เรียวยาว แตะสีชิมเมอร์ลงที่บริเวณหัวตา ติดเม็ดคริสตัลสีดำเป็นพรอพที่ใต้โหนกคิ้วและเหนือโหนกแก้ม พร้อมกับลงบลัชออนเฉพาะหน้าแก้ม แล้วจึงปิดด้วยทรงผมดับเบิ้ลบันครึ่งหัว

WATCH

คีย์เวิร์ด: ฺBLACKPINK Pink Venom