MAKE UP

เอาใจเหล่าคนรัก Art Toy กับลิปสติกจาก ‘Cute Rumor’ ที่ให้เหล่านักสะสมได้ฟินแบบเต็มขั้น

ใครที่รักไอเท็มบิวตี้และผลงานสุดสร้างสรรค์ไม่ควรพลาดสิ่งนี้!

     เทรนด์สำคัญที่กำลังมาเเรงในปัจจุบันนี้คงต้องพูดถึงการสะสมเหล่าของเล่นอย่าง “Art Toy” ฟิกเกอร์สุดน่ารักเเละมีดีไซน์ที่เฉพาะตัว สร้างสรรค์โดยเหล่าศิลปินมากหน้าหลายตาผู้ถ่ายทอดดีเอ็นเอของตนเองผ่านงานศิลป์ไว้แบบเต็มขั้น เเละในครั้งนี้เราจะพาเเฟนๆ ไปทำความรู้จักกับแบรนด์เครื่องสำอางที่สร้างบรรจุภัณฑ์ได้อย่างน่ารัก ตอบโจทย์กับเหล่านักสะสมที่ต้องการสะสมอย่างมาก โดยแบรนด์ที่เราอยากพาแฟนๆ ไปทำความรู้จักในครั้งนี้เป็นเเบรนด์บิวตี้สัญชาติเกาหลีสุดโด่งดังเเละได้รับความนิยมในประเทศเกาหลีอยู่ไม่น้อยอย่าง “Cute Rumor” ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2016 โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะนำเสนอเครื่องสำอางคุณภาพสูงในราคาย่อมเยา

 

     

     Cute Rumor เป็นที่รู้จักผ่านไอเท็มหลากหลายชิ้น เช่น รองพื้น แป้งฝุ่น อายแชโดว์ ลิปสติก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยผลิตภัณฑ์เเต่ละชิ้นของแบรนด์ต่างก็ได้รับการวิจารณ์จากกลุ่มลูกค้าว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ติดทนนาน และราคาไม่แพง ด้วยกระเเสความนิยมที่พุ่งทะยานอย่างต่อเนื่องทำให้ในปี 2018 เเละ 2019 ได้เปิดตัวขึ้นประเทศจีน ญี่ปุ่น ไทย และเวียดนามตามลำดับ

 

 

     นอกจากไฮไลต์ของเเบรนด์ Cute Rumor จะเป็นเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบชั้นสูงที่นำมาใช้ในกระบวนการผลิตเเล้ว เราอาจจะต้องพูดถึงเเพ็กเกจจิ้งสุดสร้างสรรค์ที่เพิ่มมูลค่าของไอเท็มบิวตี้ให้กลายเป็นสิ่งของน่าสะสม ไม่ว่าจะเป็นปลอกลิปสติกรูปทรงกระต่ายหลากหลายชนิด หรือเเม้กระทั่งคอลเล็กชั่นเครื่องสำอางที่ได้คอแลบอเรชั่นร่วมกับการ์ตูนยอดนิยมอย่าง Alice in Wonderland ทำให้เเบรนด์นี้ถูกพูดถึงอีกครั้งในวงกว้าง 

     อย่างไรก็ตามการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ต่างๆ ในครั้งนี้ของ Cute Rumor นับเป็นก้าวเเรกของความคิดสร้างสรรค์ที่ชวนให้เหล่าคนรัก Art Toy หันมามองไอเท็มบิวตี้มากยิ่งขึ้น เเละเราคงต้องติดตามกันไปในอนาคตว่าเเบรนด์ดังกล่าวนี้จะออกไอเท็มอะไรใหม่ๆ ให้เราได้เก็บสะสมกันอีกหรือไม่

 



WATCH



ภาพ : Devilinspired.com
เรียบเรียง : Ramita Naungtongnim

WATCH

คีย์เวิร์ด: #CuteRumor