MAKE UP

ลิสต์ 6 บลัชสติกแบรนด์ไทย รูปแบบแท่งพกพาสะดวก สีสันสดใส พร้อมเติมพวงแก้มให้มีกิมมิก

รวม 6 แบรนด์บลัชสติกไทย ที่จะช่วยเติมสีสันให้พวงแก้มมีสีสัน แลดูสุขภาพดี พร้อมมอบลุคงานผิวแบบบ่มแดดตลอดวัน

ในช่วงพักหลังนี้เครื่องสำอางแบรนด์ไทยกำลังมาแรง มีแบรนด์น้องใหม่ผุดขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่ายังต้องคงคอนเซปต์ที่ราคาเป็นมิตรและได้คุณภาพที่ดีอีกด้วย กลายเป็นไอเท็มที่เหล่าสาวกบิวตี้รวมถึงใครหลายคนต่างชื่นชอบและเลือกใช้กันเป็นจำนวนมาก มาดูกันว่ามีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจไม่แพ้แบรนด์นอกและเหมาะเป็นไอเท็มน่าใช้กันบ้าง 

 

1 / 6

BWB Blush in a Rush จาก BWB 

บลัชสติกเนื้อเกลี่ยง่ายแถมคุมมันไม่มันเยิ้ม โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Oil cut (PMMA) ดูดซับเฉพาะความมันบนผิว พร้อมปกป้องผิวคล้ำเสียจากแสงแดด SPF 15 อุดมไปด้วยสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่ 5 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระมอบผิวสวยสุขภาพดี และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง 

2 / 6

Supershades Stick With Me Blush จาก SuperShades

บลัชสติกพร้อมบำรุง สูตรไม่เหนียวเหนอะหนะและเหมาะกับทุกสีผิว มาในรูปแบบแท่งโค้งมน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการเปลี่ยนสีตามค่า ph ของผิว เพื่อมอบเฉดสีที่เหมาะสม อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และโจโจ้บาออยล์ มอบความฉ่ำโกลว์และเติมสีสันให้พวงแก้มมีมิติ

 

3 / 6

Scuti Black Cat Blush Stick จาก SCUTi

บลัชออนเนื้อแท่งพกพาสะดวก คุณสมบัติพิเศษสามารถปรับโทนสีชมพูได้ตามค่า ph อุณภูมิร่างกาย มาพร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เป็นคราบ มอบพวงแก้มสีชมพูระเรื่อได้อย่างเป็นธรรมชาติ   

 

4 / 6

SASI Kiss & Blush Stick จาก SASI

บลัชออนแท่งจากศศิ เนื้อครีมสูตรพิเศษเนื้อเนียนละเอียด มอบความรู้สึกแบบ Powdery บางเบาและเกลี่ยง่าย ไล่สีได้อย่างมีมิติ สามารถใช้ไอเท็มนี้แต่งได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก พร้อมมอบลุคเป็นธรรมชาติครบจบในแท่งเดียว

 

5 / 6

CHAT Creamy Blush Stick จาก CHAT

เติมสีสันสดใสและสุขภาพดีให้พวงแก้มด้วย CHAT Creamy Blush Stick บลัชออนเนื้อครีม เม็ดสีชัด เติมระหว่างวันได้ทุกเมื่อไม่ทำให้เป็นคราบ และติดทนนาน พร้อมเป็นได้ทั้งอายแชโดว์รูปแบบแท่ง พร้อมหัวฟองน้ำ ทำให้ใช้งานได้ง่ายแบบ 2in1 และสะดวกแก่การพกพาอีกด้วย

 

6 / 6

GetBeaute Skin's Happy Blush Stick จาก GetBeaute

บลัชสีชมพูชิมเมอร์ที่ถูกต้อง สามารถใช้ได้กับทุกเฉดสีผิว พร้อมบำรุงที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น Rice Extract, Rich Berry Complex และ HYA serum เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เบาบาง พร้อมเผยพวงแก้มสดใสมอบมิติบนหน้าแก้มให้เป็นประกายระเรื่อ

ปัจจุบันหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทยคุณภาพไม่แพ้แบรนด์นอก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคุณภาพ แพ็กเกจจิ้ง และราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้เหล่าเครื่องสำอางแบรนด์ไทยยังมีโปรดักส์อื่นอีกมายมากให้ได้เลือกสรรเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าพวกเราชาวโว้กบิวตี้ก็พร้อมที่จะสนับสนุนแบรนด์ไทยคุณภาพดีต่อไปเช่นกัน

 

 

ภาพ : Courtesy of brands



WATCH



WATCH