MAKE UP

แกะลุคสุดปังของ Lisa BLACKPINK จาก MV ‘SG’ ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับเจ้าพ่อเพลงแรป DJ Snake

Lisa BLACKPINK กับลุคสุดปังในมิวสิควีดีโอเพลง SG ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับเจ้าพ่อเพลงแรป DJ Snake

     สิ้นสุดการรอคอย หลังเจ้าพ่อเพลงแรปชื่อดัง อย่าง DJ Snake ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง "SG" ที่เป็นการรวมตัวของ 4 ศิลปินระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Ozuna นักร้องชื่อดังจากฝั่งลาติน Megan Thee Stallion แรปเปอร์สาวชาวอเมริกัน และ ลิซ่า (Lisa) หนึ่งในสมาชิกจากวง BLACKPINK ที่นอกจากจะมาร่วมแจมแล้ว สาวลิซ่ายังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตและครองใจแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างแน่นอน!

     นอกจากจะเป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกจนอยากลุกขึ้นมาเต้นตามสไตล์ของ DJ Snake แล้ว ยังเพิ่มดีกรีความฮอตด้วยสเต็ปการเต้นสุดเซ็กซี่ของสาวลิซ่าในมิวสิควีดีโอด้วย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่เข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ วันนี้โว้กบิวตี้จึงจะพาทุกคนไปส่องบิวตี้ลุคสุดแซ่บของลิซ่าในมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันค่ะ

 

1 / 8

เมกอัพลุคของลิซ่าในมิวสิควีดีโอเพลงนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งเปลือกตาด้วยคริสตัลสีเงิน ซึ่งเข้ากับเสื้อที่ตกแต่งด้วยเพชรทั้งตัวได้อย่างลงตัว พร้อมกรีดอายไลเนอร์วิงหางตายกสูงแบบแคทอาย เพิ่มมิติด้วยอายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ที่บริเวณขอบตาล่าง ทำให้ดวงตาดูสวยเฉี่ยวขึ้น และฟินิชลุคด้วยลิปสติกสีชมพูกลีบกุหลาบ ให้ลุคหวานซ่อนเปรี้ยว

2 / 8

ในส่วนของทรงผมสาวลิซ่ามาให้ในลุคผมบ๊อบตัดตรงและหน้าม้าซิกเนเจอร์ของเธอ เพิ่มความแซ่บด้วยการทําไฮไลท์สีชมพูตัดกับผมสีน้ำตาลคาราเมล

3 / 8

ปิดท้ายด้วยการทำเล็บ 2 สไตล์ โดยเป็นการดีไซน์ให้เข้ากับแต่ละลุคของลิซ่า เริ่มจากเล็บโทนสีเงินเมทัลลิคสลับกับการตกแต่งด้วยคริสตัลและกากเพชร ส่วนแบบที่สองเป็นการต่อเล็บยาวสีขาวสไตล์สายฝอ พร้อมเพิ่มกิมมิคด้วยไข่มุก

4 / 8

5 / 8

6 / 8

7 / 8

8 / 8



WATCH




DJ Snake, Ozuna, Megan Thee Stallion, LISA of BLACKPINK - SG (Official Music Video)

ภาพ : IG : @lalalalisa_m, @djsnake / Youtube

WATCH

คีย์เวิร์ด: lisa blackpink makeup k-pop DJ Snake