MAKE UP

Get The LooK : แต่งหน้าลุคเนเชอรัลโกลว์ตาม 'Lisa BLACKPINK' จากงาน Bulgari Studio ที่กรุงโซล

นอกจากจะสามารถแต่งตามได้ทุกวันแล้ว เมกอัพลุคนี้ยังใช้คีย์ไอเทมเพียงแค่ 4 ชิ้นเท่านั้น!

สวยสู้แสงแฟลช! สำหรับเมกอัพลุคของ Lisa BLACKPINK จากงาน Bulgari Studio ที่กรุงโซล ซึ่งรังสรรค์โดยเมกอัพอาร์ติสเกาหลีมือโปร iammaeng โดยเป็นการแต่งหน้าลุคเนเชอรัลโกลว์ที่เน้นงานผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ นอกจากจะสามารถแต่งตามได้ทุกวันแล้ว เมกอัพลุคนี้ยังใช้คีย์ไอเทมเพียงแค่ 4 ชิ้นเท่านั้น!

 


 KIKO Milano

1 / 4

Days In Bloom Multi-Faceted Eyeshadow Palette สี 01 Piece Of My Earth จาก KIKO Milano (ราคา 1,299 บาท)

เมกอัพอาร์ติสเลือกแต่งตาให้ไอดอลสาวด้วยอายแชโดว์พาเลตต์จาก KIKO Milano คอลเลกชั่น Days In Bloom สี 01 Piece Of My Earth สีเอิร์ธโทนที่ผสมผสานกับสีชมพูและสีพีช โดยมีให้เลือกมากกว่า 9 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์และเมทัลลิคในตลับเดียว

 

Clinique

2 / 4

Cheek Pop Blush สี Pansy Pop จาก Clinique (ราคา 1,200 บาท)

แต่งแต้มสีสันให้พวงแก้มด้วย Cheek Pop Blush จาก Clinique บลัชออนแบบฝุ่นที่ได้รับการพัฒนาจากของเหลวเนื้อเนียนซึ่งถูกแปรรูปโดยกระบวนการอบอย่างช้าๆ จนกลายเป็นแป้งที่มีความเนียนละเอียดและบางเบา โดยเลือกใช้สี Pansy Pop สีชมพูอมม่วง ให้ลุคสาวหวานสดใสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ

 

Huda Beauty

3 / 4

Lip Contour สี Honey Beige จาก Huda Beauty (ราคา 950 บาท)

เคล็ดลับเพิ่มมิติให้เรียวปากของ Lisa ดูอวบอิ่มคือการกำหนดเส้นขอบปากด้วย Lip Contour จาก Huda Beauty ดินสอเขียนขอบปากเนื้อแมตต์กำมะหยี่ที่ให้เนื้อสัมผัสแบบครีม เขียนง่าย ยึดเกาะขั้นสุด และทำให้ริมฝีปากดูคมชัด โดยสีที่ใช้คือ Honey Beige สีน้ำตาลนู้ดอมส้ม

 

Etude

4 / 4

Fruity Dewy Tint สี 01 Heart Popsicle จาก Etude (ราคา 430 บาท)

คอมพลีตลุคด้วย Fruity Dewy Tint  จาก Etude ลิปทินท์ที่มอบฟินิชเรียวปากฉ่ำวาว สูตรมอยส์เจอร์ไรเซอร์สูง 40% ให้ความชุ่มชื้น โดยไม่ทำให้ปากแห้ง เนื้อสัมผัสโปร่งแสงเหมือนมีน้ำมาเคลือบริมฝีปาก โดยเลือกใช้สี 01 Heart Popsicle โทนชมพูละมุนที่ช่วยให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ



WATCH



Photo : IG : @iammaeng / Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lisa BLACKPINK BLACKPINK BVLGARI Makeup