MAKE UP

6 ลิปสติกแบบแท่งปากกา ใช้งานง่าย มอบฟินิชเรียวปากสวยฉ่ำเกินต้าน

นอกจากจะใช้งานง่ายและพกพาสะดวกแล้ว ยังมาพร้อมเนื้อสัมผัสฉ่ำวาวที่ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจุ๊บ!

     ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันเทรนด์บิวตี้มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่ามีไอเท็มใหม่ๆ ออกมาในเราได้อัปเดตกันแบบรายวัน หนึ่งในนั้นคือ ‘ลิปสติกแบบแท่งปากกา’ ที่กำลังได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ โดยเป็นลิปสติกที่มาในรูปแบบแท่งปากกา โดยมีให้เลือกทั้งแบบหมุนและกดตูด และแน่นอนว่าวันนี้โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดคัด  6 ลิปสติกแบบแท่งปากกาจากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำกันแล้ว

 

 

TARTE Maracuja Juicy Lip

     เนรมิตเรียวปากให้อวบอิ่มน่าจุ๊บด้วย TARTE Maracuja Juicy Lip ลิปสติกแบบแท่งปากกาที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 4in1 โดยเป็นทั้งวีแกนบาล์ม ลิปกลอส ลิปสี และทรีตเมนต์ริมฝีปาก ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียน ไม่เป็นขุย อีกทั้งยังมีสัมผัสแบบ Cushion Comfort Complex ที่จะช่วยทำให้เรียวปากดูอวบอิ่มเรียบเนียนทุกครั้งที่ทา และเป็นสูตร Mirror-Shine Formula ให้สัมผัสแบบเบาสบาย แวววาว แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

 ราคา 920 บาท

 

 

Estee Lauder Pure Color Explicit Slick Shine Lipstick

     ลิปสติกแบบแท่งปากกาจาก Estee Lauder ที่มาในรูปแบบแท่งบางเฉียบ โดดเด่นด้วยตัวแท่งสีทองดีไซน์หรูหรา นอกจากจะพกพาสะดวกและไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋าแล้ว ยังใช้งานง่ายด้วยวิธีการหมุน มอบเนื้อสัมผัสแวววาว บางเบา และช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังติดทนนาน 8 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

 ราคา 1,700 บาท

 



WATCH



 

Hourglass Phantom Volumizing Glossy Balm

     ลิปสติกแบบแท่งปากกา Hourglass แท่งนี้ มาพร้อมคุณสมบัติแบบ 3in1 ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกเหมือนลิปบาล์ม พร้อมเพิ่มความอิ่มฟูและมอบความฉ่ำวาวให้กับริมฝีปากเหมือนลิปกลอส ผสานด้วยเทคโนโลยี Conditioning Complex ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวริมฝีปากนุ่มและเรียบเนียนยิ่งขึ้น ในส่วนของเนื้อสัมผัสมีความบางเบา เกลี่ยง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

 ราคา 1,600 บาท

 

 

Dasique Melting Candy Balm

     ถัดมาเป็นลิปสติกแบบแท่งปากกาจากแบรนด์ Dasique ที่มาในรูปแบบแท่งกดตูด ใช้งานง่าย เพียงกดตูดแค่คลิ๊กเดียวก็สร้างริมฝีปากเอิบอิ่มและสดชื่นตลอดทั้งวัน โดยมีเนื้อสัมผัสเป็นลิปบาล์มเนื้อแวววาว สีสันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลูกกวาด  ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่มันเยิ้ม ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีทันทีหลังทา 

 

 ราคา 530 บาท

 

 

Etude Replay Syrup Glossy Balm 

     สำหรับใครที่ต้องการมีเรียวปากฉ่ำวาวแบบไอดอลเกาหลี ขอแนะนำให้รู้จักกับ Etude Replay Syrup Glossy Balm ลิปบาล์มในรูปแบบของปากกากดตูด เนื้อสัมผัสฉ่ำวาว เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ พร้อมช่วยทำให้ริมฝีปากฉ่ำวาวราวกับน้ำเชื่อมที่ละลายเคลือบริมฝีปาก ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาลิปสติกที่เหมาะกับทุกลุคและหยิบมาใช้ได้ทุกวัน

 

 ราคา 450 บาท

 

 

Nature Republic Honey Melting Lip

     สุดท้ายเป็นลิปสติกปากกาแบบกดจากแบรนด์ Nature Republic โดยเป็นลิปกลอสที่ทาแล้วเนื้อลิปจะละลายคล้ายน้ำผึ้งเคลือบริมฝีปากให้อวบอิ่ม ฉ่ำวาว เน้นเพิ่มสีสันสดใสให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี มาพร้อมส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติกว่า 10 ชนิด ผสานสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้าที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื้น

 

 ราคา 417 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Lipstick