MAKE UP

ไอเท็มเพื่อลุคผิวบางเบาถึงขีดสุด!

“ชั้นตื่นขึ้นมาก็หน้าแบบนี้” เรารับรองว่าไอเท็มเพื่องานผิวใหม่เหล่านี้ทำให้สาวๆพูดประโยคนี้ได้เต็มปาก!

Crescent White BB Crème SPF 50/PA++++ And Brightening Balm (2,400 บาท) จาก Estee Lauder

สำหรับสาวคนไหนที่ผิวไม่ต้องการปกปิดมาก เราแนะนำบีบีครีมเนื้อบางเบาชิ้นนี้ที่แม้ให้การปกปิดน้อยแต่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างและสีผิวสม่ำเสมอขึ้น นอกจากนั้นยังสามารถใช้เป็นขั้นตอนกันแดดด้วยเลยทีเดียว เพราะช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสียูวีเอและยูวีบีแบบครบถ้วน

Relaxed Day Foundation (1,850 บาท) จาก IPSA

รองพื้นเนื้อลิควิดบางเบาขั้นสุด และยังมีส่วนผสมที่ช่วยลำเลียงความชุ่มชื่นสู่ผิว ใครที่เคยใช้รองพื้นเนื้อลิควิดแล้วตกเป็นร่องตามผิวจึงหมดปัญหา พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยไม่ให้เราหน้าหมองลงระหว่างวันด้วยนะ

Nude Make Gel (490บาท) จาก Majolica Majorca

รองพื้นเนื้อเจลที่มาในสองเฉดสีสำหรับสาวเอเชีย เมื่อทาลงบนผิวแล้วเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นเนื้อโลชั่นที่ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื่นให้ได้ลุคผิวดูโกลว์สวย และยังเป็นสูตรกันน้ำและควบคุมความมัน เหมาะกับหน้าร้อนนี้สุดๆ



WATCH



Photo Finish Pore Minimizing Foundation Primer (1,600 บาท) จาก Smashbox

ไพรเมอร์ชิ้นดังจากแบรนด์เด่นกลับมาแล้วจ้า! คราวนี้มาในสูตรใหม่ล่าสุดคือออยล์ ฟรี หรือไม่มีน้ำมันที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน แต่ยังคงประสิทธิภาพในการช่วยเตรียมผิวดูเรียบเนียนกริ๊บก่อนลงรองพื้นได้เหมือนเดิม ใครที่คิดถึงแบรนด์นี้ (หรือใครที่ไม่เคยลองแต่อยากลอง) ไปลองได้แล้ววันนี้ที่ Sephora ทุกสาขาจ้า

Baby Skin Pore Eraser (329 บาท) จาก Maybelline

เมกอัพเบสสำหรับทาก่อนลงรองพื้นที่จะช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยเพื่อให้งานผิวของสาวๆ ดูเนียนกริ๊บและผิวดูเต็มขึ้นเหมือนผิวเด็กเลยทีเดียว เค้าบอกว่าใช้แค่ปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวก็สามารถเกลี่ยไปได้ไกลทั้งใบหน้า และยังเสริมส่วนผสมจากเชอร์รี่ช่วยต่อต้านอนูมูลอิสระให้หน้าไบรท์ขึ้นด้วยนะ

Powder Foundation (1,850 บาท) จาก Illamasqua

แป้งผสมรองพื้นอณูละเอียดที่แค่ใช้แปรงปัดไล้ผิวหน้าบางเบาก็ให้การปกปิดปานกลางที่น่าพอใจ แต่สำหรับใครที่อยากได้การปกปิดเพิ่มเราแนะนำให้ใช้คู่กับ HydraVeil Primer ไพรเมอร์เนื้อเจลชิ้นดังที่ยังช่วยให้แป้งติดทนยาวนานตลอดวันอีกด้วย

Petal Skin Fluide Foundation (2,100 บาท) และ Foundation Brush (2,300 บาท) จาก Shu Uemura

รองพื้นเนื้อลิควิดรุ่นใหม่ล่าสุดเช่นกัน มาพร้อมเทคโนโลยีกระจายแสงตัวใหม่ที่ช่วยให้แสงกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอทั่วผิวหน้า อณูรองพื้นทรงกลมยังช่วยให้ผิวดูละมุนขึ้น เราแนะนำให้ใช้ร่วมกับแปรงสำหรับทารองพื้นรุ่นใหม่จากชู อุเอมูระโดยเฉพาะเพื่อความเรียบเนียนไร้ที่ติยิ่งขึ้น

WATCH