MAKE UP

เปิดกรุคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล ใส่ได้แบบ Everday look และช่วยให้ตาหวานละมุนขั้นสุด

ใครที่กำลังมองหาคอนแทคเลนส์สีน้ำตาล โว้กบิวตี้รวมมาให้ครบทั้งโทนสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลอ่อน บอกได้เลยว่าสวยละมุนทุกไอเท็ม!

     คอนแทคเลนส์เป็นตัวช่วยในการคอมพลีตลุคเราได้เป็นอย่างดี เพียงแค่เปลี่ยนคอนแทคเลนส์ก็ช่วยปรับเปลี่ยนลุคได้ไม่น้อย โดยหากใครที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์ที่ทำให้ตาละมุนดูเป็นธรรมชาติ แต่ยังสร้างเสน่ห์ให้ดวงตา คงจะหนีไม่พ้นคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอย่างแน่นอน โดยวันนี้เราก็ไม่พลาดรวบคอนแทคเลนส์สีน้ำตาลหลากหลายโทนมาฝากกันอีกเพียบ ซึ่งแต่ละไอเท็มใส่สบายตาและช่วยให้ลุคดูละมุนขั้นสุด

 

1 / 7

Contact lenses จาก Glam สี No.1 Hazel (ประเภท: รายเดือน ราคา 390 บาท)

     คอนแทคเลนส์ด้วยนวัตกรรมเลนส์ไฮยาลูรอน ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ดวงตายาวนาน ใส่แล้วตาไม่แห้ง ไม่ระคายเคืองระหว่างวัน สี No.1 Hazel เป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม แต่มีลวดลายช่วยให้ดวงตาดูมีประกาย สามารถใส่ได้แบบเอเวรี่เดย์ลุค

 

2 / 7

Queenie จาก Many Lens สี Cocoa (ประเภท: ราย 3 เดือน ราคา 390 บาท)

     คอนแทคเลนส์ที่โดดเด่นด้วยแพ็กเกจจิ้งสุดน่ารักที่มาในธีมสโนว์ไวต์ โดยเป็นคอนแทคเลนส์ที่ขนาดใหญ่กว่าตาจริงเล็กน้อย ช่วยให้ตาดูโต เสริมลุคให้ดูน่ารักขึ้น สี Cocoa จะเป็นโทนสีน้ำตาลเข้ม มีลวดลายประกายสีน้ำตาล ช่วยให้ดวงตาดูหวานละมุน ปรับลุคให้ดูเด็กลง

 

3 / 7

Canna Roze จาก IDOLLENS สี Beige Brown (ประเภท: รายปี ราคา 450 บาท)

     คอนแทคเลนส์ตัวดังที่ฮอตฮิตในหมู่บล็อกเกอร์ เป็นคอนแทคเลนส์จาก Canna Roze โดยโทนสี Beige Brown เป็นสีน้ำตาลธรรมชาติ มีการตัดขอบดำเพื่อให้ใส่แล้วดวงตาที่ดูละมุนสุดๆ เป็นคอนแทคเลนส์ประเภทรายปี สามารถใส่ได้ระยะยาว แต่แนะนำให้รักษาความสะอาดของคอนแทคเลนส์เป็นพิเศษ 

 

4 / 7

Viviring จาก Olens สี Brown (ประเภท: รายเดือน ราคา 590 บาท)

   คอนแทคเลนส์แบรนด์เกาหลี เนื้อนิ่ม เหมาะสำหรับมือใหม่ เพราะสามารถใส่ได้ง่าย สบายตา โทนสีน้ำตาล เป็นโทนน้ำตาลธรรมชาติ ให้ลุคที่ดูละมุน ตัดขอบดำเล็กน้อย ช่วยให้ตาดูชัดดูคมขึ้น ขนาดเลนส์เท่าตาจริงเพื่อให้มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

 

5 / 7

PursPur จาก Olens สี Nature Brown (ประเภท: ราย 3-6 เดือน ราคา 1,450 บาท)

     ที่สุดของความละมุนให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ต้องยกให้กับ Olens สี Nature Brown ชิ้นนี้ เป็นคอนแทคเลนส์ที่ไม่ตัดขอบ ช่วยให้ตาดูเป็นธรรมชาติ กลืนไปกับตาจริง แถมยังมีขนาดเท่าตาจริง ใครไม่ชอบคอนแทคเลนส์ที่มีลวดลายหรือสีจัด สีจัดๆ ไอเท็มนี้คือตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

 

6 / 7

Holoris Eurasia Collection จาก  Lens Me สี GINGER BROWN (ประเภท: รายวัน ราคา 1,190 บาท / (15 คู่) )

     อีกหนึ่งความละมุนละไมแก่ดวงตาต้องยกให้กับ Holoris Eurasia Collection จาก Lens Me รุ่นนี้ เป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี โทนน้ำตาลชานม ลวดลายไม่ชัดมาก มีเลนส์ที่นิ่ม ใส่สบาย รุ่นนี้สามารถเข้าได้หลายลุคทั้งสายเกา(หลี) หรือสายฝอ ใส่แล้วตาดูเปล่งปลั่ง สวยละมุน และดูมีเสน่ห์น่าดึงดูด

 

7 / 7

MINICLEEN จาก Kitty Kawaii สี Brown (ประเภท: รายเดือน ราคา 100 บาท)

     ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์สัญชาติไทยอย่าง Kitty Kawaii ที่ออกคอนแทคเลนส์มามากมายหลายสีและลวดลาย โดยรุ่นนี้เป็นรุ่นคอนแทคเลนส์ที่ให้ลุคธรรมชาติ ไม่ตัดขอบดำ มาพร้อมกับโทนสีน้ำตาลละมุน ช่วยให้ดวงตาดูหวานฉ่ำ แต่ยังดูละมุนไปกับดวงตาจริง เลนส์มีค่าอมน้ำสูง 55% จึงช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ดวงตายาวนาน ใส่ต่อเนื่องหลายชั่วโมงตาก็ไม่ล้า

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH