MAKE UP

‘Kate Moss Contour’ เทคนิคการคอนทัวร์กรอบหน้าให้ดูคมชัดสไตล์ Kate Moss ที่กำลังเป็นไวรัลใน TikTok

บิวตี้บล็อกเกอร์ใน TikTok ค้นพบเทคนิคการแฮ็กคอนทัวร์สไตล์นางแบบชื่อดังอย่าง Kate Moss

          หากพูดถึงนางแบบในตำนานหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของ “Kate Moss” ติดโผอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เนื่องจากเธอโลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบมานานเกือบ 30 ปี! และด้วยความมีเอกลักษณ์ โครงหน้าชัดเจน ทำให้ใบหน้าของเธอกลายเป็นที่จดจำอย่างรวดเร็ว รวมถึงเป็นไอดอลของผู้หญิงหลายๆ คนในยุค 90s

          โดยล่าสุดเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ใน TikTok ต่างพากันแชร์เทคนิคการแฮ็กคอนทัวร์สไตล์ Kate Moss จนกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืน วันนี้โว้กบิวตี้จึงไม่พลาดพาสาวๆ มาส่องเทรนด์เมกอัพแฮ็กนี้กันค่ะ

 

 

           สำหรับเทคนิคการแฮ็กคอนทัวร์สไตล์ Kate Moss หรือ Kate Moss Contour ถูกค้นพบโดยเมคอัพอาร์ติสระดับมืออาชีพอย่าง 'Ali Martin' ผู้คร่ำวอดในวงการเมคอัพมากกว่า 25 ปี โดยปกติเธอมักจะเริ่มต้นด้วยการแต้มบรอนเซอร์เนื้อครีมลงที่จุดสูงสุดของโหนกแก้ม จนกระทั่งเธอค้นพบเทคนิคการแฮ็กคอนทัวร์สไตล์ Kate Moss เธอเริ่มต้นด้วยการปัดแป้งบรอนเซอร์บนโหนกแก้มที่อยู่ติดกับบริเวณแนวรอยยิ้ม จากนั้นเธอจะใช้ปลายนิ้วของเธอค่อยๆ เกลี่ยบรอนเซอร์โดยปัดขึ้นด้านบน ซึ่งทำให้โหนกแก้มของเธอยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 




WATCH



          นอกจากนี้ Ali Martin ยังเล่าให้ฟังอีกว่าใบหน้าของเธอไม่สมมาตรกัน ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนต้องเจอกับปัญหานี้ แต่มันทำให้เธอรู้สึกหงุดหงิดทุกครั้งที่เห็นว่าใบหน้าทั้งสองข้างไม่เท่ากัน จนได้มาเจอเทคนิคการคอนทัวร์นี้ ซึ่งมันทำให้ช่วยปรับใบหน้าทั้งสองข้างของเธอให้สมมาตรกันได้อย่างน่าอัศจรรย์

 

Kate Moss Contour

1 / 4

Photo : Allure

 

 

Kate Moss Contour

2 / 4

Photo : TikTok @serenalakkiss

 

 

Kate Moss Contour

3 / 4

Photo : TikTok @misstaradavy

 

 

Kate Moss Contour

4 / 4

Photo : TikTok @elizabeth.make.artist

 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Kate Moss Contour TikTok